-KATANA POV-
Omo! Queen diba si Tao To sa Exo""???tiling tanong ni Eunice"aww nakaka selos naman yon Baby"!" Naka ngusong sabi naman ni Jake" haha taena mo bro! Ang badoy mo!"pambabara ni Greg"Gago*!
Tatayo na sana ko para Pumunta at sundan si Hubby sa kusina ng Makaramdam ako ng Sakit galing sa Tiyan ko... agad akong napa himas sa kalakihan ng tiyan...ko sa sakit....Arrrrrh!!! Ang sakit Huhuhu~" halos napa ngiwi ako sa sakit ng dikona makayanan...
Arrrrayyy fuck ang sakit!!!!!""" Sigaw ko dahilan para mataranta ang Tatlo..." Queen A anyari ""?? Tarantang tanong ni Greg"Fuck Miss Bella! Na tatae ka ba"? May Cr don---arrray ko bat ka ba nambabatok Janna!!!"riklamo nito habang hinihimas ang batok...
Gago ka kasi" sabi naman ni Jake....
Ahhhh~ diko na kaya~~ Manganganak na ata ako!!!!" Sigaw ko kasabay non ang pag labas ni Hubby habang tarantang taranta"Fuck! What happen wife"? Sabi nito habang puno ng pag aalala sa boses"Manganganak nako hubby woooh~"sabiko habang napapaiyak sa sakit...."Anong Nangyari Eho"? Sabi naman ni Manang na kakalabas lang sa Maids Room...
Manang Manganganak na Daw po Si Miss Bella"sabi ni Jake" Ay Jusko Eho dalhin Mo na Ang asawa mo sa Hospital" sabi ni Manang.....
Tara na!" Eunice and Jake
Fuck Wife Lets Go!" Hubby
Arrrggggh!!!!~ang sakit wooih~sabiko habang nag lalakad kami palabas ng mansion.....at Maya maya pa pina sakay nako ni Hubby sa Lamborghini Niya habang Ang Tatlo naman sumunod at sumakay sa kani kanilang sasakyan....
HOSPITAL
ARRRGGGGG!! ANG SAKIT!!!! HUMANDA KA TALAGA SAKIN~ARRRH HUBBY!!!!!!"sigaw ko
Push! Mrs Cullen!!!"
Arrrrrhgggg~!!!!!! Ang sakit talaga!!!!!
Push! Malapit na!
Arrrrh~ang sakit talaga Hmmmmm~
Exhale!! Push!
Arrrrrggggh~Ang sakit shit!!!!
Huaaaah huaaah huaaah~
Napa ngiti naman ako ng lumabas na ang isa"Its a boy Mrs Cullen" sabi ng Doctor what the Fuck Arrrggggh hmmmm~ ang sakit haaaah~
Okay Next One Push*
Huhuhu~Ahhhh~Liyad ko sa hapdi! Ang sakit lang manganak...
One Push! Nakikita kuna ang ulo niya Mrs Cullen" arrrrh!" Isang Exhale ang ginamit ko para maka labas na si Baby....
Huaaaah~Huaaaah~huaaaah~
Hinang hina akung napa tingin sa Hawak ni Doc"Congrats Mrs Cullen He's a boy again" sabi ni Doc ng naka ngiti...kaya napa ngiti na rin ako ng pilit dahil feeling ko gusto kung matulog eh but may nag pipigil na wag daw kaya pinilit kung wag matulog...
.................
Fuck! Wife are you Alright"? Sabi ni Hubby na May pag aalala sa tuno kaya ngumiti na lang ako sa kanya...."Omo! Ang ga gwapo ng Baby~sabi naman nila Janna na kakarating lang sa Loob ng Hospital
Bakit Baby Gusto mo Rin bang magka Ganyan tayo---"
Ito gusto mo"? Taas kilay na sagot ni Janna habang naka Punch Sign kaya nag peace na lang si Greg
Ftttth~ hahaha My poor Greg!" Pamimilusupo naman nila Jake na kakarating lang din...."Lol! Ka Bro!" Sabi nito at nag bangayan sila actually komplito na sila dito...
Ano ang I papangalan Natin sa Twin Baby mo Mrs Cullen"? Sabi ni Doctora na kaka pasok lang din sa loob...
Hmm....Napa isip naman ako...ano nga ba ipapangalan ko???aha meron na
BINABASA MO ANG
I'm inlove with the Ruthless mafia boss(Completed)
General Fiction#58-watty2020 Isang babae na Hanggad na magkaroon ng Magandang buhay para lang makatulong Sa kanyang Ama at Ina sa sa pagkakataong na enrolled siya, sa pinaka expensive and famous University Na pag mamay ari pala ng Masungit at Masama ang ugali Na S...