CONTINUATION>>>>>>
💋Bella P0V💋I saw Eunice na naka simangot pano ba naman kasi Lagi siyang inaasar ni Jake*ehem fishy nanaman to panigurado* tinamaan ata ang mga Luka sa mga Sex Appeal ng Mga Gagong kaibigan ni Hubby....
Then Si Blake naman at Si Maurice as usual walang kibuan...Maurice still Busy In her Phone
And Blake Listening a Music kasi May naka pasak na Earphone sa Kanyang Dalawang Tainga....And now I know that Janna Still In love with Greg.....Actually Noon pa lang alam ko nang may feelings si Janna kay Greg...but Greg have a sharp feelings With her Ex...and i don't know who?...*sigh*
"Wife lets Go" napa tingin naman ako sa Asawa kung Inaaya nakong pumasok...shitttt pano ba naman Kasi Lahat na pala naka pasok mga wala man lang pasabi kainis...
Ah hehe Okay Hubby*^_^*
Kaya pumasok naman na kaming dalawa...at Paka pasok naman namin Agad kung nakita ang Loob ng plane...Halos kami lang talagang Sampo dito....at maya maya pa Umandar na Ito.....
Pina upo naman ako ni Hubby sa Katabi niya.....Actually Yong Lima mag kaka tabi rin naman..but Si Michae Malapit lang naman samin ni hubby.....
"Beshy Queen Pwede tabi muna Tayo"?puppy eyes nyang sign sakin....and I raised my brow to her and Say....
Why"??
Umm....please Na kasi Queen"
Tsk. Fine! Paka sabi ko non tumingin naman ako kay hubby na naka Kunot Ang noo...narinig niya kasi Words sign namin ni michae pero di siya pumapayag at nong nag Pout ako pinayagan na niya ko....and then inalis ko muna ang Seatbelt ko...etc.
At Agad naman akong Nakipag palit kay Edison kaya Lang Gusto niya daw katabi si Michae pero nong Sinamaan siya ng tingin ni hubby Mabilis naman siyang Sumang ayon at padabog na umalis sa upuan niya.... Ganito kasi ang Arrangement sa Loob ng Airplane...
First Row na nasa Gilid katapat ng Window >>>|
Ako| Prince| Blank| Blank|
2nd Row>>>
Michae| Edison| Janna| Greg|
3rd Row and The last
Blake| Maurice| Jake| Eunice
At Paka upo ko naman Agad naman niyang sinamaan ng tingin si Edison at nag Bleh sign pa...*kawawang Edison*
Beshy Queen Thank You*^_^*!
Tsk. Bakit ba babae"? Iritang tanong ko
Umm...ano kasi naiinis ako kay Edison...*blush*
Fttttthhh~~seriously naiinis ka tapos nag ba blush*? Natatawang saad ko kaya napa pa tingin sakin si Hubby......nginingitiian ko lang naman siya...pero ang luko Wala man lang Emosyon! Amp! Napaka cold talaga ng bruho...iling kung Sabi sa sarili
H-Hindi ah! Saka Hindi ko siya gusto Okay ba!" Irap niyang Sigaw kaya naman Lahat sila napa tingin sa Dereksyon naming Dalawa Especially Si Edison na may malawak na ngiti.....kaya inirapan na lang siya ni Michae at nag Death Glare* sa Apat Which is Jake, Eunice, Janna and Greg na nag si si ngisian na sa pag sigaw niya at Yong Lukong si Edison naman Nag Wink* bwahaha kaya lalong namula si Michae....
AFTER CONVERSATION.........
Minabuti ko na lang na matulog dahil Lahat na sila Tulog at tiningnan ko naman si Prince na naka Tulog na rin...*napaka Gwapo talaga ng Asawa ko* naka ngiti kong Sabi sa Isip...
BINABASA MO ANG
I'm inlove with the Ruthless mafia boss(Completed)
Genel Kurgu#58-watty2020 Isang babae na Hanggad na magkaroon ng Magandang buhay para lang makatulong Sa kanyang Ama at Ina sa sa pagkakataong na enrolled siya, sa pinaka expensive and famous University Na pag mamay ari pala ng Masungit at Masama ang ugali Na S...