-MAURICE POV-
Paka baba ko ng Kwarto bumungad kaagad sakin si Dad na busy sa pag hahanda ng pagkain asan kaya si Mommy?
Anak I cook you for a breakfast" sabi ni Dad ng makita akong kumuha ng tubig sa Ref
Where's Mom"? I ask to Dad
She's Arriving in your Sister's house" naka ngiti niyang Sagot
Okay. Sabiko habang nag hahanda siya ng pagkain..."How i miss to fell being a Daddy's Girl" Pero naka pag decide nako....Agad kung niyakap si Daddy sa likod kaya napa harap siya sakin...ng naka ngiti...
Daddy I'm Sorry kung Di kita pina kinggan Agad....huhuhu sabiko ng naiiyak...."Ssssh I'm happy My Daughter that you Forgive me I'm so much thankful to you Princess" Dad said while hugging me..."Mahal na mahal kita Anak Sorry kung Diko pina nindigan ang pagiging ama ko sayo...sabi nito habang Hinahaplos ang buhok ko...."I love you too Dad" sabiko at humagulgul sa iyak...
Sa Kabilang banda naman.....
-CALEB POV-
I saw Them...Napa ngiti ako ng okay na sila ayos na kami at sana wala ng mang gulo pa...and my Half Sister...Diko pa siya Nabibisita....at Di talaga ko Sumama kay mommy Dahil gusto kung Makasama si Bunso at si Dad...at ngayon okay na kami...
Habang masaya kung sumusulyap sulyap sa kanila ng Bigla akong may marinig na Kotse na paparating at agad kung Sinilip ito at agad akong napa mura!" Fuck! Bakit ngayon pa""? Shit agad kung kinuha ang mga baril ko at Agad nag tungo sa dereksyon nila Dad at nagulat sila dahil may dala kung baril....
Koya Bat may Baril ka"
Dad Princess You Need to Hide" sabiko kaya naguluhan naman sila...
Huh? Bakit koya?
Oo nga anak?
Please Dad Yong mga Star Mafia Org. Nasa labas sila ng Subdivision natin...kaya agad naman itong nag ayos..."
Anak Pumunta ka Sa Fire Exit" sabi ni Dad
Pero Daddy I can Fight"
No Anak!" Please listen i want you to be safe! And no matter what happen Don't show to them okay"?
No! DAD! hindi ako papayag"
Anak please"
Please Princess This is for your Own Safety"
No! I can't! Sabi nito at agad Lumabas...shit! DAD!
Princess!
Anak!"
-MAURICE POV-
Damn it! Wala ba talaga silang tiwala sakin?" Narinig ko pa ang tawag nila sakin pero no! Agad akong nag tungo sa garage para kunin ang Double Death Maskara ko at pati narin ang Double Bladed Samurai at pagka tapos kong kunin yon kusa nang nag sara ang Secret Room ko dito....at pagkatapos agad akong lumabas...
"Princess"
Anak"
Dad, Koya," tawag ko rin sa kanila...ng biglang May pumasok na mga Naka itim na damit kaya agad ko silang pina dapa...
BANG*!
(Head Shot!)
BANG*!
(Head Shot!)
Si koya Yon at akmang tatago na sana kami ng biglang may Humarang samin at mabuti na lang at Si Nabaril ni Daddy yon...
Son! Princess! Are you Two okay?" Sabi ni dad kaya nag nod naman ako"Yes Dad" sabi ni Koya at Agad pinag babaril ang mga Naka pasok na sa loob ng gate namin...sinira talaga nila ang gate using their Weapons...
BINABASA MO ANG
I'm inlove with the Ruthless mafia boss(Completed)
Fiksi Umum#58-watty2020 Isang babae na Hanggad na magkaroon ng Magandang buhay para lang makatulong Sa kanyang Ama at Ina sa sa pagkakataong na enrolled siya, sa pinaka expensive and famous University Na pag mamay ari pala ng Masungit at Masama ang ugali Na S...