Chapter 48:❤Second Victim❤

840 35 0
                                    

-ELANNA DIANE POV-

Kaka galing ko lang sa Hospital at pasakay nako ng Kotse ng mag ring ang Cellphone ko...and its mom kaya Agad ko tong Sinagot"Hey Mom I miss you" sabiko dito ng naka ngiti" Oh I miss You Too My Baby Where's your Koya Edison"? Mom ask at pumilyo naman ang ngiti ko ng maalala yong Day na  Nag banding kaming tatlo...

Kumakain kami ng Ice Cream at si koya Maraming Dungis dahil hate niya kasi ang ice cream at natawa ko non ng Pinunas ni mommy ng Hanky niya yong dungis ni Koya kaya napa nguso naman to haha cute sana kaya lang para siyang baby hahaha
Nainis si koya Dahil malaki na daw siya hahaha

Hey Baby are you there"?? Sabi ni mommy na diko na napansin sa Kakaisip ko..."Haha I'm sorry mom may iniisip lang ako about satin haha" Sabiko at sumakay nako sa kotse"Hmm haha kaya naman So Asan"?" Sabi ni mommy"Hmm nasa Bahay nila koya Prince" sabiko naman"Hmm ganon ba anak"? Btw Uuwi nako bukas Baby" sabi nito kaya napa takip naman bibig ko para mapigilan ang Pag sigaw...

Oh my Gush! Totoo ba to mom"?^_^ tuwang tuwa kung tanong"Yes my Dear so i want you to fetch me at the Airport tomorrow" sabi nito kaya napa nod naman ako sa kanya"Sure mom! I'm so happy that you will back" masaya kung sabi"Yeah my Dear tell to your Koya that i well back tomorrow" sure mom hehe"Oh sigina Baby Lets Meet tomorrow I love you anak and i miss you both" sabi ni mom"I love you too mom"

At agad Niya na tong Enend call....

Omo! Matutuwa nito si Koya!!!^0^ sabiko sa sarili at agad nag drive para bumalita kay koya hehe"

...........

-EDISON POV-

Hoy Gago! May pulong tayo" napa lingon naman ako sa dalawang gagong mag pinsan na si Jake at Greg actually Habang dipa na nganganak si Miss Bella Ka angkan muna namin ang mga Evil Mafia Org. "OO tangna nyo!" Sabiko sa kanilang dalawa at agad naman akung sumunod dito....

Pinatawag  kasi kami ni Boss  Dahil pag uusapan daw namin ang Tungkol sa Plano kung paano namin pag iisipang mabuti ang pag lusob sa Monting Lupa Hideout ng mga Perkins yes Alam na namin kung asan sila naka tago....at sino sino ang Kasapi nila....


Babe sabiko kay Michaela kaya napa lingon naman ito..."Hyst! Maupo ka nga Don sa kabilang sofa!" Pag tataray niya Hmm ang sungit niya  ngayon ah...nasa Secret Room kasi kami nila Boss eh"Wew! Ang sungit mo ata ngayon Babe" sabiko sa kanya" kaya Tumaas naman ang Kilay niya...

So ano naman ngayon" sigaw niya Dahilan para mapatingin sila Boss sa Dereksyon namin.....ng mapansin nya yon Agad naman siyang nag Ayos......At ako naman nag Zip my mouth look naman ako...

Tsk.=___= Blake and Maurice

Lol ka Dude"^0^ Jake and Greg.

Ingay nyo White" Eunice

Oo nga" Janna

At Si Boss naman masamang naka tingin sakin kaya nag Peace Sign naman ako sa kanya....at natigil lang yon nang mag salita si Boss....

Report Now Pendleton!" Sabi ni Boss habang naka tingin sa Laptop niya...

As Far as I know Boss---

Lol! Pa English 







I'm inlove with the Ruthless mafia boss(Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon