chap 3:

987 89 11
                                    

Helu, tui quay lại rùi nè
___________________________________________

Sau khi yên phận về đến ngôi nhà thân thương của mình thì giờ đây cậu lại phải vác thân ra đường mua thức ăn cho Karupinnn:))

Đang đi cậu bắt gặp một bà bầu đang qua đường thì đột nhiên ngất, thế là cậu đứng lại hóng:)) đùa thôi người lớn đưa đi bệnh viện rồi không đến tay cậu giúp đỡ đâu:>> ( Viết vào cho có thêm Drama thui )

Sau khi mua được thức ăn cho mèo thì cậu bị một đám du côn mất dạy đè ra bắt nạt:))

- Ừm... Mấy người có chuyện gì?

- Đưa tao tiền tao tha cho mày

What? đại ca anh chọn ai không chọn lại đi chọn một đứa bé, anh thấy nó nhỏ bé, đáng yêu nên anh nghĩ nó hiền chắc. Mà quan trọng hơn thì một đứa bé sao có nhiều tiền để các anh cướp. Đã mất dạy còn ngu:))

Ryoga đang tưng tửng đi về nhà để gặp lại người em thân yêu của mình thì phát hiện đứa trai dễ thương của mình đang bị đè bởi một đám du côn ở trong ngõ ( ảnh nghe thấy tiếng động nên chạy vào hóng í mà )

Không nói nhiều, anh chạy vào đập chết bọn nó:))

- Chibisuke! Em có sao không? Có mất miếng thịt nào không? Bọn nó có làm gì em không? ( Anh à, anh hỏi nhanh thế ai tra ̉lời nổi :<< )

- Tôi không sao..._ Ryoma vẫn ngơ ngác chưa hiểu vấn đề

- Tại sao anh ở đây?

- Anh về thăm Chibisuke đó, thích không?

- Mà thôi chúng ta đi về

Nói xong anh liền bế cậu lên :)) ( khịa, khịa mãi, khịa suốt đời )

Ở nhà Nanako và Mama đại nhân đang lo sốt ruột

- Ryoma vẫn chưa về sao? không biết có xảy chuyện gì không nhỉ?

- Con về rồi...

- Ryoma em về r- Ryoga...

- Vâng. Xin chào cả nhà

=====ta tua~====ta cắt ~===================

Tối hôm đó nhà Echizen ồn ào hơn hẳn khi Ryoga kể việc Ryo-tan bị bọn côn đồ bắt nạt

Sau khi ăn xong Ryoga mặt dày đòi đi tắm cùng Ryoma:)) nhưng bị đuổi ra. Nhưng anh vẫn mặt dày đòi ngủ với cậu( mặt dày mới lấy được vợ )

________________________________________________

Hết rồi!!!

Tạm biệt a~

Chap hơi ngắn mọi người thông cảm vì chút việc gia đình mà tui đau hết cả người rồi...

Ngắn thê ́thui nhưng cũng là chút sức lực quý giá của tui a. Mọi người đừng đọc chùa...

Tui buồn lắm...

Bonus:

Bonus:

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[PoT] (AllRyoma) Con đường truy thê của chúng lão công a!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ