Có bạn nào nhớ mình hem:))
Chap này chắc mấy bạn mong chờ nhất là danh tính thật của tên bắt cóc đúng hem:))
°
°
°
Mấy bạn đoán xem :))Thui hem đùa nữa chúng ta vào truyện ha~
__________________________________________________Bây giờ chân tính thật sự của tên bắt cóc Ryoma chính là...ông tài xế :))
Bình tĩnh sự việc là thê ́này a:))
Ryoma đã thành công xin bác tài xế đi miễn phí bằng mỹ nhân kế à nhầm bằng sự cute phô mai que vô đối của mình . Bé còn được bác cho ngồi đầu nữa cơ:))
Và sau khi đi được một đoạn thì bé ngủ gật và dựa vào lòng bắc tài xế khiến bác thốt tym( lái xe thế này dễ gây tai nạn lắm bác:)) )
Bác tài xế dễ dãi vl:))
Nhưng bác sẽ để bé thế ư? Tất nhiên là không:))
Sau khi dừng lại vì một số việc nên bác để bé trên xe một mình khi quay lại bé đã biến mất:)).
Nghe hành khách nói bác làm bộ mặt rất thương tâm như kiểu vợ con ở nhà gặp chuyện vậy( mong bác đừng nghĩ quẩn liên lụy đến hành khách a )
Sau khi thức dậy bé con đã chạy xuống xe và giờ đang lon ton trên đường trước bao ánh mắt ume
Một vị tỷ tỷ mạnh dạng chạy lại cho bé kẹo:)) ( tỷ tỷ ta cũng là trẻ nhỏ a, nhưng ta không cần kẹo, ta cần vote:)) )
- Bảo bảo, bé thích ăn kẹo không? Chị cho bé một hộp nè
- A! Cảm mơn thỷ thỷ [ cảm ơn tỷ tỷ ] bé nó nói ngọng mọi người giữ liêm sỉ a
* Hự * Một mũi xuyên qua tym vị tỷ tỷ đó và...chính thức out:))
- Waaaa... Thỷ thỷ, thỷ dậy i [ tỷ tỷ, tỷ dậy đi ]
Người đi đường chính thức out:)) ( tiểu miêu manh manh lại đây tỷ tỷ cưng chiều aaaaaa )
Bé con sợ hãi bỏ chạy và va vào một người a( đoán xem ai nào:) )
- A! Ochibi đây rồi_ dạ vâng thanh niên may mắn đó chính là Kikumaru:)) ( lúc đầu tui định viết là Sanada nhưng lại chuyển thành Atobe rồi lại Ryoga cuối cùng quyết định là Kikumaru:)) lí do là tui lười thêm trường khác vào:)) )
- Ryoma sao lại khóc, ai trêu em, để anh đập chết thằng mất dạy đó
- Echizen đừng khóc anh cho em thử Inui's Juice anh mới tạo:))
Ryoma sau khi nhìn thấy cốc nước liền khóc to hơn Đàn Inui bị hội đồng lần thứ hai trong một ngày:)) ( nghiệp đó anh )
Và mọi người trên đường nhìn họ với một ánh mắt vi diệu
" Thanh niên trai tráng đi ăn hiếp một đứa bé (thật mất d- à nhầm) thật không ra thể thống "
Sau một hồi dỗ Ryoma ngủ thì một vấn đê ̀nữa khiến họ bối rối đó là " Nói sao với gia đình Echizen giờ "
"Có khi nào cả bọn bị bắt vào tù không nhỉ"_ suy nghi ̃của mấy anh thật healthy:))
- Má thằng bé mềm thật_ Momoshiro vừa nói vừa véo một phát ( Anh có tin em gọi FBI hem? )
- Momo đừng làm em âý thức giấc_ Oishi mama lên tiếng bảo vệ sự trong tr- khụ khụ giấc ngủ của đứa con của mình
- Bây giờ nên suy nghĩ làm sao để giải thích với gia đình em âý đi
Mặc dù nói thế nhưng cả bọn vẫn đang ngồi chụp hình say sưa:))
Vài phút sau Ryoma trở lại bình thường:))
_________________________________________________
Hết! Tui lười lém viết được từng này là chăm lắm rùi:< Khen tui điTạm biệt mọi người a. Mà hôm nay mình chăm thật đăng tận 3 chap:))
BẠN ĐANG ĐỌC
[PoT] (AllRyoma) Con đường truy thê của chúng lão công a!
Historia CortaCuồng quá nên làm một fic a~ Chỉ vậy thui, tuy không hay nhưng đừng ném đá tui bùn~ ĐỪNG XEM CHÙA!!!CÔNG SỨC TUI HẾT ĐÓ!!!!!!!!!!! Lời cuối cùng: Tiểu miêu manh chết tui rùi a~