doujinshi 1: Ryoma bị teo nhỏ

1.4K 146 33
                                    

Lời nói đầu:))

Đừng thắc mắc gì hết, tui chính là rảnh rỗi quá nên đầu óc nó muốn tạo một fic nữa nhưng tui lại lười lấp nên làm oneshort thui :))

____________________________________________

Inui bước vào sân Tennis với một đứa bé trên tay:)) làm cho toàn bộ sân tennis hoang mang-ing:))

"Đứa bé nào kia? Em trai? Cháu? Họ hàng? Hay...con riêng? Khoan Inui có con riêng đùa chắc!!!"

Trên là những dòng suy nghĩ healthy đến từ các thành phần khác nhau:))

Bây giờ chúng ta sẽ quay lại cách đây 10 phút? Không chính là một tiếng trước:))

*Vào buổi sáng đẹp trời, không khí trong lành báo hiệu một điều không lành sắp xảy đến với Ryoma:)) khi Inui - sepai gọi cậu xuống phòng thí nghiệm

Vì ảnh bảo có việc quan trọng nên cậu định chạy xuống ngay nhưng ai ngờ cô giáo lại nhờ cậu chút việc. Vậy là tiểu miêu phải chạy dọc chạy xuôi đến phòng thí nghiệm:>>( tui vô tội, tui hem có bắt Ryoma chạy là do Ryoma quá ngoan thui )

- Có... chuyện gì sao...Inui-sepai?_Cậu vừa thở vừa nói( ...Tui thề trên sự ngây thơ của tui là tui không hề nghĩ bậy)

- Uống chút nước đã rồi nói_ Inui đưa cho Ryoma cốc nước thể hiện mình là một đàn anh biết lo cho hậu bối nhưng mắt kính anh đã sáng lên rồi:)) ( Ryoma cẩn thận a, tui nghi cốc nước có vấn đề a)

- Vâng...Hự! Cái vị này...Inui's Juice!!! Ryoma muốn phun hết thứ nước mình vừa uống sau khi biết nó là gì :))

Sau đó Ryoma ngất luôn, chưa kịp nói năng gì nữa:))*

Sau khi tỉnh dậy cậu đã biến thành một đứa bé cute a( tui muốn cướp về a, nhưng sợ mọi người đồ sát a(=T^T=) )

- A! Dậy rồi hả? Trong người thấy thế nào? Inui-sepai hỏi thăm tình hình của cậu để lấy dữ liệu xin nhắc lại là lấy dư ̃liệu không phải la ̀lo lắng cho đàn em. Ok!( Hội đồng ảnh thoải mái a)

-...Hức...

- Hả? Sao khóc rồi? Chẳng le ̃trí nhớ cũng là lúc nhỏ_ Inui bối rối với đàn em đang khóc ( dỗ cẩn thận a, ảnh mà làm bé khóc nữa em sợ tính mạng anh gặp vấn đề a:)) )

Thế là ảnh mang bé đi cùng luôn:))

Bây giờ quay lại hiện giờ:))

Một thành viên chạy vào báo với đội trưởng mặt lạnh:

- Inui mang con riêng đến thưa đội trưởng( cái suy nghĩ của anh thật healthy:)) )

Nghe xong toàn bộ chính tuyển đơ mất 5s

- Hả? Con riêng của Inui? Inui có con riêng???

Thế là cả đội chạy ra hóng:))

- Inui! Cậu có con riêng hả_ Kikumaru lên tiếng hỏi làm anh bất ngờ a

" Hả con riêng? Ai có con riêng? Mình á? "

- Ý cậu là đứa bé này?_ Inui đưa đứa bé tầm 3-4 tuổi ra

- Đứa bé nào đây? Nhìn chẳng giống cậu gì cả.

- Mà Ryoma đâu rồi?_ Fuji lên tiếng

- Đứa bé này có nét giống Ochibi nha( Không phải giống đâu, là Ryo- tan của t- à không:)) )

- Đứa bé này là em trai Ryoma sao?

- Không phải đứa bé này là Ryoma_Inui nói với vẻ mặt gian vô cùng

- Hả!!!Đứa bé này là Ryoma sao!_ Cả bọn không hẹn mà hét lên

" Đàn em kiêu ngạo giờ biến thành một đứa bé 3 tuổi!!! "

- Waaa. Ochibi thật đáng yêu a!

- Gọi caca đi.

- Sao em âý không nói gì vậy?

- Chắc đông người quá nên ẻm ngại chăng?

- Hức...hức... _ Ryoma chạy đến ôm lấy Inui làm cho toàn bộ chính tuyển đến mặt:)) ( Toang Inui rồi ông giáo ạ )

- Sao Ochibi lại ôm Inui chứ, tớ cũng muốn được Ochibi ôm

- Ta ta..._ Giọng của Ryoma làm cho bao nhiêu trái tym quỵ ngã

Và Oishi đã động lòng trước sự đáng yêu của Ryoma. Tình mẫu tử xuất hiện:))

Lúc này trong đầu Oishi chỉ có một suy nghĩ " Mẹ oi!!! Bắt bé này vê ̀nuôi có được không " ( suy nghĩ của anh nguy hiểm vl anh ạ )

________________________________________________
Tạm biệt a!

Bệnh lười tui tái phát nên lần sau tui viết tiếp

Hahaha...

Dù sao cũng chẳng ai đọc mà

Đừng đọc chùa nha~ mỗi lần vote là một lần khích lê ̣đó!

Mấy bạn cứ đọc chùa làm mình tổn thương méo muốn viết lun:))

Xin nhắc lại đừng đọc chùa:))

Bonus a:))

[PoT] (AllRyoma) Con đường truy thê của chúng lão công a!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ