BHO & CAMP 3 - Comet

1.2K 12 6
                                    

BHO & CAMP 2 - Comet

Unang-una, series ang BHO and CAMP att dahil tamad ako, tinatamad akong lagyan ng reaksyon ang lahat. Sooo, eto na.

Freezale Night, isa siya sa mga babaeng gustong-gusto ko sa BHO and CAMP. Tatlo sila actually, Freezale (dahil sa Frozen Medusa stare niya at para sakin cool siya), Dawniella (Ang taray niya. Natatawa ako sa kanila ni Triton) at Snow (Ang kulit niya. Puro mangga ang iniisip. HAAHAHHA) Naco-coolan ako sa kanya, 'yung tipong kayang-kaya niyang patahimikin ang lahat ng mga agents.

Pero mukhang pinaglaruan siya ng tadhana, nakuha pa niya ang misyon na maging Personal Assistant ng Royalty at Personal Bodyguard ni King. Tawa ako ng tawa sa kanila. Kung paano nila patunguhan ang Royalty at grabeng-grabe ang ginawa niya para lang gisingin o kaya para hindi sila makainom. Grabe.

Nagsimula ang lahat, lahat ng inis at galit kay King when he violated Freezale. Dun nagsimula ang "iyakan" moments ako. HAHAHA. Ewan ako pero sobrang na-touch ako sa mga reaksyon ng mga agents, 'yung tipong masasabi mong kahit na magulo at abnormal sila, pag nasasaktan na ang mga mahal nila sa buhay ay tumitino sila. Inis na inis ako kay King, specially nung binalik niya si Lisette at nakunan si Freezale. Like, what the freaking hell?!

Siya lang ata ang bulag at di niya nakikita na mahal niya si Freezale, naiyak rin ako sa parte nung kinomporta siya ni Rain at Wynter (Isa rin sila sa mga pinakapaborito kong characters. HAHAHA) Nasaktan rin si Freezale at nung hindi niya tinanggap ang pag-ibig (Naks!) ni Freezale ito agad ang nasabi ko: Tang'na mo King! Si Freezale 'yan! Ang babaeng walang emosyon na ipinapakita sa lahat. Si Frozen Medusa 'tas napaiyak mo lang ng ganun-ganun lang? Tang'na mo.

Okay, akala ko ba, reaksyon ko 'to para kay Comet? We'll anyway, kay Comet na naman tayo. Si Comet, isa siya sa pinakapaborito kong character. Siya ang tinaguriang "friend" ni Freezale at iyak na iyak ako dahil sa kanya... nung namatay siya.

Ewan ko. Sobrang martyr niya kasi. Mahal ni Kelly si King pero pinakasalan niya pa si Kelly. Nasabi ko: Bakit ang maartyr ng lalaking 'to? Saan ka makakabili ng ganitong lalaki?

Hayy. Walang kwentang reaksyon 'to. Hangover ko 'to sa BHO and CAMP 3.5 at pagkatapos kong basahin ang update ng BHO and CAMP 3. Hi MsButterfly :D.

Characters Worth RememberingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon