For best experience please listen to 'Best Friend by Rex Orange County'.
It's totally optional but if you want to feel the emotions you should.
Love you guys.
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
"Be careful"
Naglalakad kami ngayon sa lobby ng condo ni Alejandro tinutulungan ko siya sa clutch niya dahil first time niya. Inaalalayan ko sya sa bawat step niya hanggang mapunta kami sa elevator at dun ko nalang siya binitawan.
Pagdating namin sa room agad ko siyang pinaupo at inelevate ang injured foot niya sa isang upuan, nginitian niya naman ako at nginitian ko siya pabalik.Kinuhanan ko siya ng tubig at tinanong kung gusto niya na magdinner para magorder ako at nagagree kami sa chinese food,
"I'll get it" sigaw ko mula sa kusina na naghuhugas ng pinggan na ilang araw na nandon.
Pinunasan ko kamay ko at tumakbo papunta sa pinto nang buksan ko dumating na delivery namin kaya binayaran ko na at binitbit ito papasok ng condo. Nakaupo si Alejandro sa couch at nanonood ng netflix kaya doon ko na pinatong sa coffee table at nilapit sa kanya, umupo naman ako sa sahig para magkalevel kami ng coffee table.
"Let's eat" I initiated at tumango lang siya.
"Thank you, Mira" banggit ni Alejandro habang binubuksan ang chopsticks.
"No problem, I got you" sabi ko sabay subo ng fried rice.
Kumain kami habang nanonood ng netflix at tawa kami nang tawa dahil naaalala namin mga memories ng barkada namin. Ako na nagligpit ng pagkain at pinainom siya ng painkillers dahil prescribed ng doctor para makapagtherapy na siya next week.
"Amiera?" sigaw ni Alejandro dahil nasa kusina ako gumagawa ng hot choco dahil malamig.
"Yeah?" sigaw ko pabalik.
"You're so slow" reklamo niya kaya binilisan kong iprepare ang butter cookies para may makain kami.
"Eto na" sabi ko habang hawak ang isang tray at nilapag yon sa coffee table.
Kumain nanaman kami at uminom ng hot choco habang nakatingin sa balcony niya dahil full moon ngayon. I stared at the moon then when I turned my head towards him he was staring at me with a smile at his face.
"Why?" I asked him.
"beautiful" maikli niyang sabi.
"Huh? What do you mean?" tanong ko dahil naguluhan ako.
BINABASA MO ANG
Generation Z
FantasyNormal people turn into superhumans is it possible? Their lives will forever be burdened with their responsibility to save the world. From ordinary to extra is what they expected but together they will conquer the wickedness. Genre: Fiction and fan...