Darcy x Veres

532 17 37
                                    

Cô - Veres đã tự hứa rằng bản thân mình sẽ không đổ gục trước bất kì người đàn ông nào khác nữa. Vậy mà ngày hôm nay lại tự vả khi đã chính thức trúng tiếng sét ái tình với một trong những người đứng đầu của hội nghị phép thuật. Darcy, anh đã cho cô một sự dịu dàng hiếm có, một cảm giác ấm áp đến xa lạ mà từ trước đến giờ cô chưa từng trãi qua bao giờ.

Hôm nay là ngày hẹn hò đầu tiên của cả hai, cô đã hồi hợp chờ đợi nó đến nổi không thể ngủ được suốt cả đêm, đến khi vừa chợp mắt thì trời đã sáng.

Đầu tóc bù xùi như cái tổ quạ, dưới mắt còn có một quần thăm hệt như Zuka. Amily nhìn thấy cảnh này mà bất giác thở dài. Cô nhớ là cô em gái cô có bao giờ thảm hại đến thế này đâu... phải chăng tình yêu làm tất cả mọi người đều đổi thay?

Sao khi giúp cô em gái mình chuẩn bị hết mọi thứ, Amily mới có thể yên tâm cho cô nàng ra ngoài.

Darcy hôm nay nhìn rất lịch thiệp. Anh vận trên người một bộ đồ đơn giản nhưng không kém phần đẹp trai không những vậy. Nếu nhìn rõ sẽ nhìn ra vẻ hồi hợp và có phần hơi rung sợ của anh hiện lên trong đáy mắt. Tay cầm đóa hồng 999 bông có lẽ là đang đợi ai đó.

Bóng dáng nhỏ bé hiện lên phía cuối con đường, Veres chạy thụt mạng đến chổ hẹn. Nhìn thấy dáng vẻ nàng của Veres, Darcy chợt cười nhẹ một cái, thật không ngờ cô cũng có phút giây thế này đây.

"Em... hộc hôc... xin lỗi..." - cô chạy tớ bên anh, chống hai tay xuống đầu gối thở hòng hộc.

"Không sao, em đến là được rồi!" - Darcy nói, ánh mắt hiện lên ý cười.

"Ơ..." - đang định quay nói gì đó với anh, nhưng lại dừng lại khi thấy đóa hồng hiện lên trước mặt mình.

Darcy đưa bó hồng cho cô, mặt anh đỏ ửng quay về một phía.

Veres ngại ngùng nhận lấy nó, cô ôm bó hồng vào lòng và cảm nhận được mùi hương thơm ngào ngạc như bao trùm lấy người mình.

"Ah.. anh Darcy?"

Cô chưa kiệp nói gì thì đã bị anh nắm tay kéo đi đâu đó, hướng mắt nhìn về phía tay mình bị anh nắm thật chặt, mặt cô lại nóng bừng lên. Cảm thấy trong lòng dân lên một thứ cảm xúc gì đó thật kì lạ.

Đến nơi, ngước mắt lên thì cô lại thấy có rất nhiều cặp tình nhân đang ở đây và xung quanh, chổ này đều được bao trùm bởi một màu hồng cùng với những bông hoa được tượng trưng cho tình yêu.

"Đây là công viên dành cho những cặp ngày đầu hẹn hò..."

Anh đỏ mặt nói, thật ra lúc đầu là tính dẫn cô nàng đi đâu đó dạo quanh đây cơ, nhưng thật chẳng hiểu sao chân cứ bước. Cuối cùng là dừng lại ở đây.

"Em.... vâng..." - Veres cuối mặt nói, cố không để anh thấy được khuôn mặt đỏ ửng của mình.

Cả hai bắt đầu nắm tay nhau đi dạo trong cái công viên tình ái này.

Đang lúc lãng mạng thì bỗng nhiên cái bụng phản chủ của cô phát ra tiếng "ọc ọc". Cũng phải thôi, sáng giờ đã có gì vào bụng đâu.

Sweet Love [ Aov ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ