so sorry sa biting experience na magbasa ng spg alert haha ,, I'm doing great naman sa pagbabasa ng iba but ,, this book of mined is one of my fav. kase love ko inloved dito ....
happy birthday pala sa pinsan ko 😋😊 wala akong gift hehe !!!!
°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°
°°°°°°°°°°°°°°°°°°°
°°°°°°°°°AC Povs
eto na nga mga besty hahaha kaloka , ang saya ng bakasyon namin sa Maldives samahan pa ng konting harutan hahaha ... so well masarap din sa feeling na natupad ang aking pangarap na makapunta dun kapag kasama ang the one sayo ...
And feeling better naman ako sa 1week vacation na iyon .. so eto nakalapag lang ng eroplano dito sa NAIA . si Kuya Eric na kasama si gio ang sumundo saamin kase meron lang ibibigay na report sa asawa ko ... huh!!! back to work agad ang peg ng husband ko .. and feeling ko next week nalang ako pupunta sa america para ayusin ang naiwan ko then babalik ulit ako dito...
" love , ako na sa gamit natin sayo nalang ang paper bag na pasalubong mo kay glovin ,,, " sambit ni micz saakin na ayaw akong pagbuhatin ng gamit namin ... kaya ayun paper bag nalang nga ang saakin tsaka ako humawak sa braso niya ...
" love micz , daan tayo sa conchas andun daw si papa Mj " pagaaya kong sabi kay micz gusto ko kase makita si daddy john para lang ibigay ang pasalubong ko nakajeans lang naman ako and t-shirt na katulad ng kay micz kaya di naman siya makakatanggi ...
." yes , love gusto ko kumain " sagot naman niya saakin ,, ohh di ba agree din pala siya saakin ....
hanggang makita na namin sila gio sa waiting area with our driver .. usual kamustahan ang pinaguusapan ng dalawa at ako naman nakikinig lang sa kanila ... nakakapagod din kase mag travel ng nasa business class ang upuan mo ....
conversation ng usapan ng mag best friend gio and micco !!sa loob van...
Micco: brad kamusta naman ang company and resto,, si carlota pala nag text lang saakin na gusto ako pumunta sa cafe shop ,,
gio: brad,, actually nakaalis na si czyriss kahapon alam kong busy kayo sa honeymoon niyo so di na nakatawag ang barkadas sa inyo ...
micco: sorry naman kung off ang phone ko ayuko lang ng istorbo sa bakasyon ko ,,
gi0: hahaha brad,,, for sure naman successful ang honeymoon niyo ...,,, so maiba lang ako eto ang business proposal ni Mr. Chan sa iyo gusto makipag meeting ka sa kaniya if nasabasa mo na yan ,,,
micco: brad,, alam mong from the start palang ayokong maging share holder ng company nila kase si julene ang lagi niyang isisingit sa usapan , I don't want to be a good friends sa kaniya ,,,
gi0: so, paano ako nalang magbabalik nito , tsaka eto naman isang folder ay report ng marketing management saakin primahan mo nalang then bukas mo na ibigay saakin ,,
micco: back to work na ako bukas pero siguraduhin mo na ang schedule ng mga meeting ko ay hindi lalagpas ng 8pm ,, gusto ko kase na makauwi din agad ,,,
gio: copy yan Mr. CEO hahaha !!! pero brad puro all management lang na employees ang pagtutuonan ng pansin ,, meeting with the board member and to your biyenan ,,,teka lang bakit kaya meron silang meeting ni daddy Dan bukas ,, anung meeting kaya paguusapan nila haist ...
micco: brad salamat at dalawa lang meeting ko 😅 haha akala ko si daddylo na kameeting ko bukas di pala ,, wala akong idea sa meeting with the board member ..,,
gio: hay nako , yung darating na party ang paguusapan,, kaya nga sinabi ko na sayo ng may idea kana,,,
Micco: I think mamaya iisipin ko na yon para meron akong bala sa kanila,,, pagod pa kase ako sa biyahe...tama naman kase ang asaw ko need pa namin magpahinga ayun sakakabida nilang dalawa ay na nakdarating na din kami ng conchas malapit lapit na din naman ang bahay namin dito...