hello there guys ... miss me hahahaha !!!!
Mic co Povs
gusto ko lang maiparamdam sa babaeng na hindi ganun ang mommy ko !!!
after in 30 minutes ...
nakarating din ako hahahaha ...
" hey , TL micco you here na "
" I don't fvcking talk to you matt"
" ohh par bakit naman naparito ka diba nakaleave ka"
" well , you know the one who visited at my house then she even not see my presence then she force to talk my mom that I never even happened to do .. but now she knows everything to my monkey business here .."
" ohh , I think about it par so , si ms. rizza yan kanina pinagmalaki niya na nakausap mommy mo then she already announced na tiklop daw mommy mo sa pinagsasabi niya .."
" WHAT THE HELL !!! I can't imagine na babastusin niya magulang ko , where she is?? "
nakita ko naman na nagulat ang Iba na mga kasamahan ko ng dun ako sa crew room sa second floor dumiretso walang pakialam na deretsyo na pumasok at nakipagusap kay jerome na kaibigan ko sa store na ito...
then nakainisan ko pa ang isang crew na kumakain dito ... thanks good at di ako nilabanan hahaha ...
then I immediately going down to the office .. then I saw the manager who is the one go there at my house ...
may: " why are you here TL micco "
" I not in the good mood ma'am for answer you but I am here to do it "
" ohh anung ginagawa ng magaling na TL na absent ng isang linggo"
PAAAK
I immediately slap her face ng hindi pinapakita ang iniss sa mukha ko sa harap ni ma'am may ,, malaki naman ako so I do it .. at deserve niya yon ...
sapak sana gagawin ko sa babae na ito pero naawa lang ako ...
" YOU DESERVE THIS AND WHY ARE DOING AT MY HOUSE NG HINDI KO ALAM ,, BAKA NAMAN RIZZA FRANCO , NAKAKAKALIMUT KA NA MANAGER ANG ROLE MO AT HINDI GIRLFRIEND KO PARA PAKIALAM ANG BUHAY KO that's the bullshit you know!!!! hindi mo ba alam na wala kang pakialam sa amin dahil hindi ka naman part sa buhay namin well si ma'am mae oo part ng buhay namin cause she's the one that she cares everyone who work so head here and 👉 is not the one who can blame my parents dahil I AM MICCO EZEKIEL BAUTISTA THE SON OF BAUTISTA COMPANY na one of the first class businessman in the world "
mahaba kong sabi na dinuduro ito ..
sakto naman na nasa window one pala si tito dong WHO man na best friend ng parents ko ...
" kiel why are doing scene here "
" tito I am supposed to kill that woman because she hurt my mom "
"what happened to rochelle ha? "
"sir dong hindi ko din maintindihan yang si micco bigla nalang sinampal ng malakas si ma'am rizza"