MICCO PLAN B

2 0 0
                                    

here we goooooooooooo🤣🤣🤣🤣🤣🤣

°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°
°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°
°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°

Micco Povs

nang magising ako ay nasa office pa din ako lumabas ako ng kuwartong Iyon at pumunta sa kabilang kuwarto sa master bedroom namin ,,,

3am palang kaya naman nahiga muna ako sa kabilang side ni AC pinagmasdan ko ito ,
Kita sa mata niya na umiyak siya naawa ako ayaw ko na nakikitang umiiyak ito,,

halata naman na malungkot siya siguro ay kagagawan ko pero sigurado na akong kakausapin ko siya mamaya ..

upang magkasundo na kami auko talaga mawala siya ....gagawin ko ang lahat ..

" Iloveyou AC " sambit ko habang pinagmamasdan ang maamong mukha niya kahit tulog man siya ,,

pagkatapos ay pinikit ko ang mata ko nakatulog akong niyakap ito..

KINAUMAGAHAN nagising ako na mayroon humahaplos ng mukha ko kaya naman dahan dahan kong munulat ang aking mata , nakita ko si AC na nakaupo sa side ng kama ,, nangiti ako sa isip ko..
binati na lang ako nito...

"micz breakfast in bed , bumangon kana Jan but before you eat does food Maligo kana muna at Amoy alak ka ,,, sambit ni AC na maylambing saakin kaya naman bumangon na akong diretsyong cr ..

haist bakit ba ang sweet mo ngayon hahaha siguro gusto lang ako nitong mapapayag hahahaha kilala ko naman na siya ..

naligo ako ng mabilis na sapat din na maging fresh hahaha after that na abutan ko naman itong nagdrawing ng gown sa mini table dito sa kwarto...

" hey , AC join me to eat this food ,, mamaya na yan ginagawa mo" sambit kong tawag dito sa kaniya na inaaya siyang kumain ...

lumabas ako sa veranda para masarap kumain dahil maganda ang tanawin ...

sumunod naman siya saakin nakarobe lang naman ako pero nakaboxer ako kaya naman hinila ko ang bewang niya paupo saakin ,, niyakap ko siya at kahit pa may hangover ako I kaya ko naman ...

" hoy ,, bakit dito ako sa lap mo pinaupo !! micz kumain kana sayo kaya toh tapos na ako anu ka ba???,," saway nito na pinalo pa ang kamay ko haha niyakap ko siya at sinubsob sa likod niya ang mukha ko ...

" ang bango mo kaya lovey hahaha ,, ayaw ko kumain dahil masakit ulo ko sa alak ,," sambit ko na nakasubsob Pa din ang mukha sa likod nito ,,
pero napaangat ako ng ulo ng kurutin nito ang Kamay ko masakit man pero di ko nalang sinigaw na masakit..

" kainis ka naman micz ee ** kurot kamay** kain muna kase ",,, may pagkainis man sa pananalita nito na humarap saakin..nagpout lang ako

"***pout** ayaw ko , kiss mo muna ako 😚 ,," nakanguso kong sambit sa kaniya wala ee ngpapalambing ako ...

nagulat na lang akong smack na kiniss ako niya first time at first kiss ko iyon saakin ,,

"ohh makakain kana ba ??" tanung na sabi niya saakin aba't inaasar pa ako hahaha

" sabi ko nga po kakain na pero parang bitin hahaha " sangayon ko sa kaniya na natawa pa kase naman kinilig ako hahaha

sinubuan naman niya ako Kumain , hinayaan niya lang ako na ganun pa din ang pwesto niya kahit na kumakain ako ...

nang matapos ako kumain ay pumasok na kami sa loob ng kwarto ulit , nabihis ako ng damit dahil pupunta kami sa hotel para I check ang set up ng party sa Sunday ..

napagusapan na din namin ang pagalis niya agree ako sa pagbalik niya sa US pero A WEEK after na ng wedding namin dahil October 21 ang schedule ng wedding so diretsyong meeting na pala namin ito ,,

hahanap pa kami ng organizer ng wedding namin at ang gown namin is sa US manggagaling si Stephen daw at ate Chloe ang magdadala ng susuotin namin ...

fastforward

Nang makarating kami sa pacific hotel ay sinalubong kami ni SANDRA secretary ni daddy ito ,,
nakita ko din naman sila louie na andito siya pala ang sinasabi ni gio na photographer na ngayon ..

" sir kiel , mabuti po at dumating na kayo ni ms. AC kase po dumating na si Mr. ASISTORES na kaibigan niyo daw po ,," sambit na sabi ni Sandra saakin na kasunod si louie ,

oo nga Kaibigan ko siya ng college kami nila gio dahil nga BSBA din naman si gio pero gusto lang din na saakin talaga makijoin ng trabaho...

" brad Louie , kamusta long time no see !!! so ikaw pala ang nakita ni brad gio na photographer Tara sa conference room ,, so Sandra kamusta ang event room maayos na ba ang set up kase Friday na ngayon ayokong madaming kulang ",, masaya kong pagbati kay Louie na nagbro hug pa kami then kamustahan tapos binalingan ko naman si Sandra na nagtanung sa pinapagawa ko ..

" sir clear na po lahat bukas po ng hapon dito na po diretsyo ang parents niyo ,," sambit na sagot nito na okay ang pagkakaayos tsaka na umalis

" brad kiel ,, okay lang eto successful naman lahat ng trabaho ko ,, kinausap lang ako ni brad gio at kailangan mo ng wedding organizer kaya andito ako kasama ang team ko si elyna ang wedding planner ko pero ako ang nagpapasahod hahaha photographer lang din ako..." sabi niya ng okay tapos ay ikinwento na niya na meron na silang shop ng wedding organizer pero ,, okay lang ang trabaho ..

kasunod ko siya sa elevator patungo kaming 3floor sa conference room andun na si Elyna sila din pala ang nagaayus ng event namin dito,,,

"lovey , bukas ang dating ni ate Chloe dala ang dress mo na susuotin sa ating party ,," sambit ko na sinabi sa kaniya kase nagpop sa notification ko na na receive niya ang aking email kagabi ...

" what time daw darating si ate Chloe bukas micz " tanung na gulat niya sa nalaman ,,

ang galit ko sa kaniya ay hindi ganun ka grabe pero nakaukit na sa puso ko na nasaktan ako kaya we need to face them truth na saakin siya ikakasal ,,,

" 3pm pa ng hapon kaya makakapag relax Kapa dito " sambit ko na masayang sinabi iyon ..

nagpatuloy ang usapan tungkol sa party hanggang sa weeding infact hahanap pa kami ng simbahan dito sa tagaytay , pero AC remember when her dream wedding so sa Beach kami ikakasal at elegant daw ang gusto niyang kasal ..

so ayun nang matapos ay nagpunta na kami sa 6 floor which is last floor na ito ng hotel dito sa office ko na style suite ang pagkadesign ng room na ito ..

nang makarating kami ay binibiro ko siya kung maari ba na advance ang honeymoon namin hahaha trip ko lang naman ,,, kahit nagpabook ako ng flight pa US ay Ipapacancel ko nalang dahil nga busy ako sa preparation ng wedding at engagement namin...

dito na kami kumain nagparoom service nalang ako dahil nakakatamad lumabas . .

si czyriss ang nasa MEB Company namin siya muna ang gumagawa ng gawain ko kasama si gio dahil si carol ay nasa cafe shop ko bilang manager...

5pm na pero hindi pa din kami umuuwi sa bahay dahil 200 kms lang naman ang layo nitong hotel sa bahay namin ... kaya naisip ko dito na kami matutulog ...

nang makagawa este maadvance ang honeymoon namin hahahaha ,...
bukas nalang kami pupunta sa beach dito sa tagaytay para ma set up ang wedding ...






ayan guys may mabubuo atang boook agad hahahaha minamadali na ni author ito... magML pa ako !!! hahahaha malapit na mag mythic Glory ang author niyo hahaha ..... !!! meron na kase akong pro so malapit na akong makasali sa tournament !!!

𝖒𝖞 𝖇𝖊𝖘𝖙𝖋𝖗𝖎𝖊𝖓𝖉𝖘 𝖎𝖘 𝖒𝖞 𝖑𝖔𝖛𝖊𝖘Where stories live. Discover now