Chapter 5 Aftermath

3 2 0
                                    



Napakurap kurap si Hyacinth at pakiramdam nya ay lamog na lamog ang katawan nya. She tried to remember what happen last night and her eyes grew wide in shock. She remember Samuel says his sorry before he devour her. She remember him making love to her until she canʼt move her limbs. So much for acting vulnerable when he was really a wolf! Dahan dahang bumangon sya at napahugot sya ng hininga ng maramdaman ang sakit sa gitnang parte ng kanyang katawan. She gritted her teeth to stop herself from screaming.



Pakiramdam nya ay nagkasugat sya roon. Minura nya ang binata sa isip dahil sa pagiging marahas nito. Alam naman siguro nitong virgin pa sya tapos binigla sya nito. She sipped her lips. Inikot nya ang tingin sa loob ng suite at hindi nya nakita ang binata. Bahagya syang natawa ng mapakla. Ano nga ba ang aasahan nya? She moves like a slut last night. Pero hindi naman nya talaga ito pinilit. Na-challenge lang sya ng sabihin nitong hindi ito interesado.







Kaagad nyang hinila ang kumot hanggang sa kanyang dibdib ng bumukas ang pinto. There he was in his suit. Maayos na nakagel ang buhok nito. Bumaba ang tingin nya sa tray na hawak nito na may dalang pagkain. At sa paperbag na nakasabit sa siko ng binata.







“Glad youʼre awake.” Lumapit ito sa tabi nya at inilapag sa mesang naroon ang tray ng pagkain. “How are you feeling?”







She scoffed and ignored the man.









He sighed. “Bumili ako ng painkillers at masusuot mo.”









Gulat na napabaling sya sa binata. “Y-you... H-how?”








He shrugged. “Iʼm half Filipino thatʼs why. Come and eat.” Napatingin ito sa leeg nya at napaubo.









Kumunot ang noo nya at napatingin sa katawan. “Fuck you, Sam!” gigil na usal nya ng makita ang mga nagkalat na kissmark sa kanyang katawan.









“Not now. Youʼre still sore.”











Hindi makapaniwalang nilingon nya ito at napasinghal sya sa inis. “Minumura kita and not the damn literal meaning.”









He shrugged. “I prefer the literal meaning, Hyacinth.”










“What a thick face! And I thought youʼre a fine man!” gigil na sigaw nya.









“Shut it, Hyacinth. I told you to go away but you never heed my word. I was drugged last night. Now you have to be responsible for me.”








“What?! The hell I will!” She was a virgin whe he took her and now he wants her to be responsible for him?! The nerve!













Tumaas ang kilay nito. “I told you, Iʼm exclusive only for my wife. Now something happen between us, you have to marry me.”









Natawa sya ng malakas sa sinabi ng binata. She was mad. “May nakapagsabi na ba sayong nababaliw ka na?”











Napangiti ito. “Wala pa naman.”













“Then youʼre crazy!” singhal nya at hindi na ito pinansin.












“This is your fault, Hyacinth. You throw yourself to me, if you donʼt want to be responsible for me then I will be responsible for you. End of discussion.” he said seriously.









My Handsome Architect Where stories live. Discover now