Chapter 6 Pampered

3 2 0
                                    

“Another bubble soap?” tanong nito habang masuyong minamasahe ang kanyang ulo. Nasa bathtub sya at pinaliliguan sya nito. Kahit tumanggi sya ay wala syang magagawa dahil mapilit ito at nanghihina sya.









“Itʼs fine.” pumikit sya at hinayaan ito sa mga ginagawa nito. Pero kaagad din syang napamulat ng maramdamang bumaba sa dibdib nya ang kamay nito na ngayon ay may hawak ng sabon. Tiningala nya ang binata at seryoso ang mukha nito at mukhang wala naman itong masamang balak sa kanya.








“Relax.”







Pumikit nalang sya at hinayaan ito... Sinubukan nyang kumalma kahit na ilang na ilang sya sa ginagawa ng binata. Ngayon palang kasi may gumawa nito sa kanya. Nakahinga sya ng maluwag ng matapos sya nitong sabunin ay binuhat sya nito sa papunta sa shower.







“Mababasa ka.” saway nya.







“I wonʼt.” Kinuha nito ang shower head at itinutok sa kanya. “Does it still hurt?” nag-aalalang tanong nito.








Hindi nya ito sinagot. Nagpapasalamat sya at hinayaan sya nitong hugasan ang maselang parteng iyon ng katawan nya.








Nakainom na sya ng painkiller pero ramdam nya parin ang pananakit ng mga kalamnan nya lalo na ang parteng iyon ng kanyang katawan. She sighed.







Pagkatapos nyang magbanlaw ng katawan ay ibinalot sya ng binata sa twalya bago dinala sa kama.








“What are you doing?” kinakabahang tanong nya ng mapansing tinali ng binata ang mga kamay nya sa isang bedpost gamit ang kumot.








“Sshh. I need to see it.” Tinanggal nito ang twalya sa kanyang katawan at tumambad sa mga mata nito ang kahubdan nya.








“Samuel! You pervert, let go of me!” nagpupumiglas na sigaw nya rito. Hindi sya makapaniwala sa ginagawa nito.







Tinakpan ni Sam ang dibdib ng dalaga at napabuntong hininga. He can feel that part of his body twitch. Mukhang hindi na nya maibabalik pa ang nakagawian nya. Inabot nya ang ointment sa side table at pumunta sa pagitan ng dalaga. Gamit ang isang kamay ay hinawakan nya ang mga binti nito bago sinilip ang parteng iyon.







“Let go, Samuel! Damn you!”








Hindi nya pinansin ang pagpapasag ng dalaga at pinakatitigan ang kaselanan nito. The side looks reddish pink. Hinawakan nya iyon at ibinuka at napapiksi ang dalaga. Kitang kita nya ang pamumula sa loob nyon. Napailing sya, mukhang napwersa nya ito kagabi. He open the cap of the ointment and put a small amount on his finger before he smear it to her femininity. Mabilis nyang nilagyan ng oinment ang mga namumulang parteng iyon ng dalaga bago muling takpan iyon ng twalya.







Kinalagan nya ang tali nito sa kamay at hindi nya ito tinignan kahit na alam nyang titig na titig ito sa kanya.








“Itʼs an ointment for laceration.”











“I thought.....”










“Silly. I wonʼt do it for now because you are sore.” kinuha nya ang mga damit sa paper bag at tinulungan ang dalaga na isuot ang panloob nito.








“Kaya ko na.”









“No. Nahihirapan ka pa. Let me do it.”  hindi nya ito tinignan dahil alam nyang nahihiya ito. He is uncomfortable but this is what he ought to do. What happen is beyond his expectation.








Maingat na tinuyo nya ang buhok ng walang kibong dalaga. Hinayaan nya lang ang katahimikan na pumalibot sa kanilang dalawa. He felt loss. Gusto nyang kastiguhin ang sarili lalo na ng makita nya ang mga bakas na iniwan nya sa katawan ni Hyacinth.









“Hindi mo naman ako kailangan pakasalan dahil lang sa nangyari.”









His eyes darkened with dissapointment. “I canʼt. Pakakasalan kita Hyacinth bilang paggalang sa mga magulang mo.”










“They donʼt have to know what happened between us. One night stand lang naman ang nangyari-”









“Are you sure?” Samuel asked dangerously.









Bumaling ang dalaga sa kanya. May pagkalito sa magandang mukha nito. “What do you mean?”














“I remember doing it with you through the night. What if there is now life growing here?” He point to her belly. Kitang kita nya ang pamumutla sa mukha nito.








“Ano ngayon? Kung meron man, kaya ko syang buhayin mag-isa na hindi kailangan ang isang tulad mo. For your information, Iʼm rich.” taas noong sagot nito.











Pakiramdam ni Samuel ay gustong sumabog ng galit na nararamdaman nya ngayon. Mahaba ang pasensya nya at palagi na ay may respeto sya sa mga babae dahil narin sa kapatid nya pero ang babaeng nasa harap nya ngayon ang sumusubok sa pasensya nya.











“Isa pa, virgin ako kaya maliit lang ang chance na makabuo tayo. Akala ko bang hindi ka interesado? Bat pinipilit mo ang sarili mo sa akin ngayon? Wala ka bang isang salita?”












Nagtagis ang bagang nya at pakiramdam nya ay gusto nyang itali ang dalaga sa kama at paluin ang pang-upo nito sa sobrang galit na nararamdaman. Pumikit sya at hinamig ang sarili.














“I said that before everything happened. Iba na yon ngayon. Donʼt test my patience, woman.” he said calmly.













Tinabig ng dalaga ang kamay nya na may hawak na twalya. Sinamaan sya nito ng tingin.







“Pwes, sinasabi ko sayo ngayon na kalimutan mo na lahat ang tungkol sa kasal na sinasabi mo! Hindi kita pakakasalan! Akala mo-”










Hindi na nya pinatapos ang sinasabi nito. He leaned forward and gave her a ruthless kiss. Nasa halik nyon ang sobrang galit na nararamdaman nya rito. Wala syang pakialam sa kamay nitong bumabayo sa kanyang dibdib. Niyakap nya ito ng mahigpit. Pero kaagad din syang napabitaw dahil sa nararamdaman nyang pag-iinit ng kanyang katawan. Hindi makapaniwalang napatitig sya sa mukha ng dalaga.














Kaagad na umigkas ang kamay nito sa pisngi nya at lumikha iyon ng malakas na tunog. Napabaling ang mukha ng binata sa lakas niyon. Pero hindi sya kumibo. Samuel thinks that he deserved it. Tumayo sya at matagal na tinitigan ang dalaga. Sinalubong nya ang nagbabaga nitong tingin at kaagad syang nagsisi sa ginawa. Hindi nya dapat ginawa iyon kahit na anong galit nya rito. Umiwas sya ng tingin ng makita ang luhang nasa mga mata nito.














May kurot syang naramdaman sa dibdib. Huminga sya ng malalim at tumingala sa kisame. Hindi nya gusto ang mga nangyayari. Gusto nalang nyang uminom uli.










“Gago ka!”










Mariin syang napapikit sa sinabi nito. Sheʼs right. Nasaktan sya dahil hindi nya inakalang ipipilit nya ang sarili sa isang babaeng katulad nito. Pero anong magagawa nya? Nangako sya sa kapatid nya na pakakasalan ang babaeng makakaniig nya. At kahit ayaw nya pa sa babaeng nasa harap nya ay wala syang magagawa. He was hell bent to fulfill the promise that he made.











“Alam ko. Iʼm sorry I got out of control.” pang hingi nya ng paumanhin bago nya kinuha ang kanyang cellphone at iniwan ito.

My Handsome Architect Where stories live. Discover now