Chapter 5: BFF Break-up

816 15 1
                                    

Next capter nalang 'yung past niya. Basta. Next chapter nalang.

----

I pulled away from the kiss. We became the apple of the eye of everyone in the mall. I felt so ashamed. Si Dara? Umalis lang kasama sina Bom at Minzy. Hindi ko din alam kung ano nangyari ehhh.

Si Shiro? I know he wants more kasi nilalapit pa niya 'yung mukha niya. Pero tinulak ko na siya at sinampal. Nagwalk-out narin ako. Pero bago ako magwalk-out hinarap ko muna siya. "CL."

The next day, pumasok ako and TGIF! My god! I always wanted a vacation. Pero, unfortunately It's October. Hay kainis.

Nakita ko na yung tatlo kong kaibigan.

"Hi Bitches!" Bati ko sakanila.

"Hello" Sabi ni Minzy at Bom.

Hindi man lang ako pinansin ni Dara? What's her problem?

"Dara! DARA!" Peeo hindi parin niya ako pinansin tuloy-tuloy lang siya sa paglalakad kasama namin.

"I need to use the comfort room." Walang emosyon niyang banggit sakin. Ano problema niya? At tuluyan na siyang naglaho sa paningin ko.

"Cutting tayo." Sabi ko.

Om-oo naman sila sakin.

Nanatili lang kaming tahimik habang dumidiretso papuntang garden.

"Bitch. You shouldn't have done what you've done yesterday." Pambabasag ni Bom sa katahimikan.

"What do you mean?" Sabi ko. Anong ginawa ko kahapon?

"The kiss." matipid na sagot ni Minzy.

And it all came running back to me. I've kissed a stranger. I've kissed Mr. HBR. I've kissed Dara's crush. But I'm still not sure kung crush nga ni Dara 'yon.

"Is he Dara's crush?" Tanong ko. Baka may malaman ako sakanila ehhh haha xD.

"No." Matipid na sagot ulit ni Minzy.

"Then why is she acting like that?" Tanong ko.

"He's not Dara's crush. He's Dara's Ex. Dara's First Love. Ohh, first boyfriend. Dara's First Boy Bestfriend. Dara's Boy Childhood Friend, SS." Napanganga nalang ako sa mga nalaman ko. Pero hindi literal sa loob ko lang. Pero may narinig ako...

"I know him!" Hiyaw ko kaya napatingin samin lahat ng tao sa paligid. If I know chismis lang ang inaatupag nila. "What're you all looking at?" Hiyaw ko. Nag-iwasan naman mga tingin sakin.

Kilala ko si SS. Pero nagmigrate siya ng Canada 5 years ago. What's he doing here now?

"And here's the greatest news from her that we've got. He--" Naputol sinasabi niya dahil nakatingin siya sa likod ko.

"He? What?" Sabi ko.

"He's here." What?

"What do you mean by 'here'?"

Naguguluhan pa ako ehhh. What?

"At your back."At tumingin ako sa likod ko. Nakaakbay siya sa 2 babae habang naglalakad siya. 'Yung dalawa naman. Tuwang tuwa at proud na proud na nandito sila inaakbayan ng isang womanizer psh.

He looks like a korean. But I don't care.

"CL!" Sabi niya sabay kaway at iniwan na niya 'yung mga babaeng kasama niya. At tiningnan ako ng masama. Interesting, nilapitan ko sila at dinaanan lang si Shiro.

Bitch Queen$: 2NE1(on hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon