Nandito ako ngayon katulad ng dati sa cr. Pero ang pinagkaiba dati, walang Mike. Walang Sandara. Walang Robert, Jaimie and Chaera or Lyn or Charilyn.
And most of all, walang Shiro. Si Minzy at Bom lang kasama ko noon
Inakap ko pabalik si Shiro at nginitian and I loss conciousness.
Nagising akong napapaligiran ng mga taong kinagagalitan ko. Pwera lang kay Bom and Minzy. I wanted to getaway from all of them. And I've think of a plan before talking. Nakapag-isip ako pero oh well. 'to nalang tanging paraan para makatakas ako dito.
"Sino kayo? Nasaan ako? Sino ako? Sino ka? Ikaw din?" Sabi ko. Halatang nagulat silang lahat sa sinabi ko pero hindi ako pwedeng magpahalata. Kailangan ko munang lumayo. "Bom and Minzy palabasin mo muna silang lahat sa kwarto ko. Hindi ko sila kilala, please ilayo niyo sila sakin." At naglabasan na sila pwera lang kay Bom at Minzy. I hope this better work, kailangan kong tumakas at magpakalayo-layo. Saan kaya maganda? "Akala ko hindi na sila lalabas ehh. Haha!" Sabi ko.
Nagulat naman 'yong dalawa sa sinabi ko. "BITCH KA! Akala talaga namin may amnesia ka!" Si Bom 'yan.
"Sshh baka marinig ka nila." Hindi naman niya pinansin sinabi ko pero hininaan naman niya boses niya.
"Psh. Mamamatay kami ni Bom kaiisip kung bakit kami lang naaalala mo." Sabi naman ni Minzy. Haha. Ang saya pala ng ginawa ko. Simple sentence lahat naapektuhan haha! XD.
"Guys you have to help me." Sabi ko. Nagtaka naman dila.
"How?" Sabay nilang sabi.
"Tatakas ako dito. Gagawin niyo lang idistract sila. Huwag kayong mag-alala kunyare hindi niyo nalang alam na tumakas ako. Basta didiretso ako sa bahay at mag-iimpake." Nagtaka namn sila ng sobra.
"Kelan?/Bakit?" Sabay nanaman sila. Medyo mas nauna ng konti si Bom.
"As soon as possible. Kung pwedeng ngang ngayon na ehhh. May damit ba ako dito," Tumango naman sila. "Kailangan ko munang malayo sa mga taong nanakit sakin. While I'm gone, cover me okay? Sa mga tao sa school. Huwag niyo silang masyadong pasayahin. Aawayin niyo parin sila kahit wala na ako, haneh? Take care of my reputation ang peg natin ngayon. And Dara? Don't talk to her. Kayo nalang pinagkakatiwalaan ko."
"As you wish your majesty." Nakangiti at sabay nilang sabi.
"Tsk! Bakit palagi kayong sabay magsalita ngayon?"
"Ewan!" Sabay nanaman sila. Magsasalita pa sana ako pero. Biglang may kunatok sa pinto.
"Minzy! Bom! The doctor's here. Don't lock the door!" Si Mike 'yon. Nagtawag agad ng doctor? Hahhaa. But I'll still act.
Binuksan naman nila 'yong pinto at pumasok nanaman lahat ng tao sa labas. Wala si Chaera? Edi masaya.
Akmang lalabas na 'yong dalawa. Act CL, act! "Minzy! Bom! Huwag niyo akong iwan sa mga taong hindi ko kilala. They are strangers! Baka mamaya they're psychopaths ehh!" Nagulat nanaman sila sa sinabi ko.
The doctor examined me. Kinakabahan ako, paano kung mabuking ako? Ano na gagawin ko? Baka mamaya mabuking nga ako. NAKU LORD PLEASE SANA HUWAG AKONG MABUKING! Kinakabahan ako.
"Wala naman pong problema sakanya ehh. Kung wala man ho siyang naalala, baka dahil ho yon sa sobrang daming dugong nawala sa katawan niya, walang dumaloy na dugo sa utak niya. Or maaring malakas ang pagtama ng ulo niya sa sahig, ayon sa kwento niyo." Shoo! Muntik na ako dun! Okay na 'yan atleast hindi ako mapghihinalaan.
BINABASA MO ANG
Bitch Queen$: 2NE1(on hold)
Fanfiction"WE CAN'T MAKE THEM LOVE. BUT, WE CAN MAKE THEM FEAR" -2NE1 "Are you a btch? Yes? Then you better watchout wherever you're hiding cuz I'm the only bitch and queen in town. Huh!"-CL