chương 8

1.1K 19 9
                                    

Nơi riêng tư từng chút một bị người phía trên xâm phạm đưa từng ngón tay nhẹ nhàng móc ngoáy .
Lâm Ngôn toàn thân run lẩy bẩy hai chân dang rộng bị ép thành hình chữ M,  cục cưng giữa háng dựng đứng run rẩy nước dâm liên tục nhiễu theo thân gậy chảy nhiễu xuống đọng lại trên đám lông đen tuyền.
Phương khải say mê liếm láp hai đầu vú  nhỏ làm cho chúng sưng lên dựng đứng cứng ngắc ,ba ngón tay chậm rãi đưa ra đút vào bên trong cậu lần mò tìm đến tuyến tiền liệt đầu ngón tay nhắm thẳng điểm G của cậu ra sức chà miết khiến cho Lâm Ngôn ưỡn cong người hét toáng lên .
Tinh dịch từ lỗ nhỏ của dương vật phụt phụt phun ra , Lâm Ngôn sau cơn cực khoái hạ người nằm bẹp xuống giường thở dốc mông bự rơi bẹp xuống giường nệm mềm mại sóng sánh rung động kích thích lòng người nằm phía trên.
Phương khải với tay lấy lọ bôi trơn trên đầu giường đổ ra tay xoa đều lên dương vật cứng rắn đã trướng to lên từ lâu. đưa tay banh ra bờ mông mềm béo mập từng chút một nhấn vào lỗ nhỏ đang mấp máy ẩm ướt nhìn động lòng người.

Lâm Ngôn mang khuôn mặt mơ màng tiếp nhận sự xâm phạm thân thể đến từ gậy thịt ấm nóng thô to gân guốc , trên trán bắt đầu đổ một lớp mồ hôi mỏng lấm tấm cổ họng liên tục ư a cất tiếng rên rỉ .
" Ưm... Chậ...m chậm...thôiiii..."
Sau bước dạo dầu dẫn dắt đầy dịu dàng thì bây giờ Phương khải dồn toàn sức vào vùng hông ra sức thọc rút đầy thô bạo.
" Ư...Ư...Ưm... L...àm...làm...ơn... Hứ...c ...chậ...m...chậm...h..ức...chậm ..."
Lâm Ngôn miệng há hốc không ngăn được nước miếng rơi theo khóe môi nhiễu xuống chiếc gối êm đềm .
Hai chân được kéo thật căng banh ra dang rộng hết nấc để tiện cho gậy thịt lớn của người kia cắm vào thật sâu , cắm đến lút cán.
Sau công cuộc đưa đẩy hông đầy thô bạo kéo dài cuối cùng cậu cũng lãnh một cú thúc giáng tới va vào mông bự đến nỗi hai bờ mông muốn tách làm đôi. Lâm ngôn há miệng thở dốc run lẩy bẩy ruột như muốn tan chảy vì tinh dịch ấm nóng rót đầy , trên ngực trên bụng nhớp nháp dính đầy tinh dịch của chính mình đã lần lượt phun ra.

Thân thể mềm nhũn mặc kệ người kia liếm mút cậu nhỏ mềm oặt nằm rũ rượi giữa háng lại bị mút đến phải sưng lên lần nữa . Phương khải phát mạnh vào mông bự khiến nó phải nảy lên khuôn mặt tươi cười cúi xuống hôn chụt lên bờ môi mềm.
" tiểu Ngôn mau lật người lại chúng ta chơi tư thế doggy nhé em làm chó cái của anh"
Lâm Ngôn đỏ mặt được Phương khải đỡ lục đục ngồi dậy nằm úp xuống vơ lấy gối bự vùi mặt vào, cậu vẫn luôn biết khả năng yêu trên giường của anh cực kỳ mạnh mẽ đành chỉ biết nhắm mắt tuân lệnh làm theo.

" Phương tổng lần này nhẹ thôi đấy em mệt lắm."
Ngay lập tức mông bự lại bị vỗ bốp một phát đỏ ửng lên.
" người phải vận động là anh chứ có phải em đâu cơ chứ."
Cậu uất ức ngồi dậy phân bua " nhưng vẫn là mông em eo em đau chứ dương vật của anh có bao giờ bị đau đâu."
Phương khải buồn cười lau đi mồ hôi trên mặt người yêu " vậy thử cho em nằm trên một lần nhé cho em dùng hết sức chơi anh đến thỏa mãn thì thôi có được không.?"
Lâm Ngôn vừa nghe nói mắt liền sáng lên nhưng chợt kịp nghĩ lại.
" đêm mai để đêm mai đi em dưỡng sức  mới hành anh được chứ bây giờ em mệt lắm." cậu lắc đầu khuôn mặt liền trở lên tươi tỉnh .
Anh nở một nụ cười bí hiểm " được vậy để đêm mai còn bây giờ mau xoay người lại, nào ... ngoan"
Khuôn mặt xinh xắn liền phụng phịu lục đục xoay người dâng mông phục vụ.
Cậu vùi mặt vào gối tiếp nhận người phía sau liên tục thúc đẩy mạnh đến nỗi khiến cậu ngã dúi đầu về phía trước  xong liền bị cầm eo kéo lại .
Xúc xích to bự cắm phầm phập vào hoa cúc Lâm Ngôn cũng chỉ có thể dang rộng chân chổng mông lên chịu trận .
Tên kia đã hứa nên tối mai cậu nhất định phải trả thù vùi dập hắn bằng chết mới chịu.
Phun rồi lại phun chờ đến khi tinh dịch nóng bỏng của người kia bắn xối xả vào trong ruột đến lúc mguội đi hắn mới thả lỏng chịu rời tay ra khỏi eo nhỏ. Lâm Ngôn liền nằm rạp xuống toàn thân mềm nhũn như thú bông hai mắt nhíu lại buồn ngủ vì đã quá mệt.
Mặc kệ cho tên kia vẫn liên tục giở thói dê xồm sờ mó loạn xạ trên thân thể mềm mại .
Lâm Ngôn đang lim dim chìm đắm vào mộng đẹp lơ ngơ thức giấc vì toàn thân liên tục bị rung lắc. Hóa ra Phương khải  vẫn đang tiếp tục ra sức cày cấy khiến cúc nhỏ nở hoa. Khi cậu vừa kịp nhận thức thì đã bị vòi nước phun ra từ đầu dương vật bắn đầy lên trên mặt , toàn bộ đầu tóc mặt mũi kể cả gối bự cũng đều cùng chịu chung số phận thấm ướt nước tiểu.
Cậu xấu hổ khóc òa liền được anh kéo ngồi dậy ôm vào lòng dỗ dành " không sao không sao cả lát nữa chỉ cần thay ga giường còn gối kia mang vứt đi là được , bảo bối ngoan không khóc , đều không sao hết nha ."
Anh cũng không ngại bẩn sau khi dùng giấy lau nước tiểu dính trên mặt cậu xong liền hôn đều hai bên má phúng phính dỗ người.
Lâm Ngôn mặt mũi tèm lem cũng dần dần nín khóc quàng tay qua cổ dựa vào người yêu nhắm mắt tiếp tục ngủ.
Phương khải nhẹ nhàng vỗ vỗ lưng người chờ cậu ngủ phía dưới lại bắt đầu luật động dập pittông.
Lâm Ngôn một lần nữa bị anh thúc mông đến tỉnh dậy mệt mỏi ôm dính lấy người mặc kệ cho mông bị đóng cọc.

Tôi cứ tưởng đã đến lúc kết truyện được rồi cơ . đâu có ngờ ...😲😲😲😲 thôi thì vùi đầu vào chăm chỉ viết cho xong vậy.
Mọi người ủng hộ tui nha nha...^^

Anh Đã Từng Yêu Em Chứ...?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ