♡4: Dance With Him
AFTER A WEEK, the two don't see each other again. It's Janna's birthday. Masquerade ang theme ng kanyang 19th Birthday. Naganap ang kanyang party sa bakuran ng mga Cruz. Ang stage ay nasa mismong pool at ang dance floor ay ibabaw nito.It's elegant. Imbitado ang buong University. Mula sa Professors, Dean, Staffs and Students. Silang magkakaibigan ang nag-organized ng party. Sila Hanz ay Aisley ang mga bumabati sa mga bisita. Silang dalaw naman ni Cray sa food section. Alam na! Si Janna, Tana at Emerald ay sa tables.
Kann is wearing a gray off-shoulder gown and black 4' high heels.
Her hair is in messy bun. She's wearing her Airplane pendant necklace.
"So, Empress ang ganda mo, ahh." Puri sa kanya ni Cray. Nakahawak ito ng glass wine na ang laman ay Grapes Juice. No Liquor. Yung ang utos ni Hara. (Code name of Janna)
"Well, you're handsome, Dutch" Kumindat pa si Kann sa kanya. Dutch is his Code Name. They are not allow to say our name in this kind of gathering where Students, Professors and Staffs are present.
Pero kapag nasa labas sila at sila-sila lang naman ay okay lang. Their group is also called 'Anonymous'.
"Hindi ko iyan itatanggi, Empress. Matagal ko ng alam na gwapo ako."
Nagbubuhat na naman siya ng sariling sofa. Hindi na bangko kasi masyado ng makapal ang kalyo niya.
"Sa sobrang tagal ay kumupas na." Napangiwi naman siya sa dalaga.
"Hah! Hindi rin ako makapaniwala no? Hindi ko alam kung pinupuri mo ba talaga ako o nilalait mo ako." Ibinaba niya ang baso sa tabi nitong mesa.
He is wearing a Brown Tuxedo. Also, in his wrist is the most expensive watch in Asia. His pants is made out of leather at tinahi pa ito sa Europa. His shoes is the Classic Royalty Class Shoes.
"Ahmm, it's combined." He smirked. After staring at the different people wearing their elegant masks, the master of ceremonies or the emcee spoke.
"Ladies and gentlemens, we are together gathered to celebrate Hara's 19th Birthday." He started to clap at sinundan naman nila iyon.
Pagkatapos ay tumugtog ang banda ng University. Ang Black Silver. Thadd is the Electric Guitarist. Dawin in the Acoustic Guitar. Ramma in Drums. Jamill in keyboard. Circee in the base guitar. And of course, the vocalist. Amysel and Shanniel. Kilala niya silang lahat. Kilala sila halos ng lahat.
Kahapon lang ay dumating ang mga bokalista galing Sydney. Nag-voice lesson daw sila doon. Kapwa graduate naman na sila pero hindi nila binibitawan ang banda. Why? Because the band raise them up.
"Dumating na pala sila kahapon, 'no?" Cray said while his eyes is in the singers.
"Yup." Ang alam kasi ni Cray ay si Thadd ang kakanta. Pero nag-request si Hara na sila ang kumanta para sa kaarawan niya.
"Na hindi niyo manlang sinabi sa akin, 'no?" Bumaling siya kay Kann. Nagkibit balikat lang naman si Kann.
"Gumanda siya." He whispered.
"Yes, Man. She looks more stunning and breath taking." He smirked.
"Very well said. But of course, you. . " He pointed his finger to her. "Is more beautiful and not breath taking, life taking."
She punch his arms. "I am not a killer, jerk!" Singhal niya rito.
Muling sa kumakanta ang aming atensyon. Syempre,.ang kanya kaibigan ay titig na titig doon sa babae.
BINABASA MO ANG
Love Never Fades
RomansStand Alone Novel #1 : Love Never Fades [COMPLETED] Kann Perez is a biatch. No one dares to block her path. She's fierce and she's tough. But then, everyone has their weakness, so as she. Thadd Aguas, it may sound corny but he fall in love with her...