Sau vài ngày ở bệnh viện thì Kitsune đã được xuất viện và cơ thể đã hồi phục hoàn toàn , cậu đang ở trong căn phòng của mình và ngủ , đúng vậy ngủ tuy đã hồi phục hoàn toàn nhưng vì nằm trong bệnh viện khá lâu nên Kitsune rất mệt . Cậu đang ngủ thì đột nhiên có tiếng "Cốc Cốc Cốc "
-Kitsune dậy đi tôi biết cậu rất mệt nhưng có nhiệm vụ quan trong cho cậu đây:Người nói không ai khác đó là Airi cô bạn của Kitsune từ nhỏ
-Ờ đợi tí đi:Kitsune dù vẫn đang ngái ngủ nhưng cũng có lết xác dậy và vào phòng tắm . Một lúc sau cậu ấy đã ra và tỉnh táo như thường ngày và bước ra ngoài
-Để cậu chờ:Kitsune nói với Airi
-Không sao nhanh đi :Airi nói và nhanh chóng đến văn phòng Hokage . Cả Kitsune cũng thế .
Tại văn phòng Hokage thì hiện tại đang có đội 8 đang nhận nhiệm vụ từ Minato và đội 7 cũng vừa mới đến để làm nhiệm vụ riêng của mình.
-Tụi con đến rồi đây tou-san:Menma nói như bình thường dù gì việc đó cậu cũng buồn vào ngày hôm đó . Natsumi thì không cằn nhằn như bình thường vì tâm trạng cô lúc này không quá tốt . Còn những người khác thì vẫn bình thường . Và họ cũng khá thắc mắc khi Natsumi có vẻ tâm trạng không được tốt . Lúc sau thì Kitsune và Airi đã đến , thì đội 8 cũng đã đi ra để làm nhiệm vụ
-Được rồi đã đầy đủ rồi giờ thì ta sẽ nói ra nhiệm vụ dành cho đội 7 Airi và Kitsune , đó là các con phải đến Thiết Quốc để điều tra về một nhóm có tên là Otsuki chúng liên tục tàn phá những ngôi làng cánh rừng và bọn chúng đang thực hiện 1 âm mưu gì đó mà ta không biết , và đặc biệt cẩn thận khi mà bọn chúng đều có Rinnegan :Minato nói đến đây khiến cho bọn họ khá lo lắng vì Rinnegan là 1 Huyết Kế Giới Hạn rất mạnh .
-Được rồi giờ thì đi đi :Minato nói có vẻ hôm nay ông rất nghiêm túc vì một lý do nào đó , Sau đó họ liền nhanh chóng đi đến Thiết Quốc . Trên đường đi họ bị rất nhiều Ninja Lưu Vong cấp độ từ Thượng Đẳng trở lên nên khá khó khăn để tiêu diệt . Nhưng vì là những Ninja rất mạnh nên việc đối đầu với chúng không quá tốn thời gian . Sau vài giờ thì họ đãđến được Thiết Quốc nơi này đã có vẻ là bị thứ gì đó phá hủy .
-Chuyện này là sao :Menma nói lên suy nghĩ của mình trong khi nhìn thấy cảnh tượng trước mắt của mình .
-Không thể nào:Sakura cũng kinh thải với cảnh tượng trước mặt
-Chúng ta chia nhau đi kiểm tra đi sau 30p thì về lại nơi này :Kakashi nói và đi kiểm tra phía Bắc , còn Menma cùng Airi đi kiểm tra ở phía Tây Bắc , còn Sasuke Sakura thì đi ở phía Đông , còn Kitsune cùng Natsumi sẽ là phía Tây Nam .
Ở nhóm của Sasuke Sakura thì họ vô tình nhìn thấy 1 nhóm người kì lạ đi ra xa mà cũng chẳng biết đó có phải con người không
-Họ là ai vậy:Sakura khá lo lắng khi chẳng biết đó là gì
-Đi theo bọn chúng:Sasuke nói và cùng Sakura đi theo dỗi nhóm người đó
Tại nơi của Kakashi thì anh cũng vô tình phát hiện Sasuke và Sakura đang theo dỗi 1 nhóm người bí ẩn .
-Kakashi-sensei làm gì ở đó vậy:Sakura hỏi nhưng vẫn không quên theo dỗi nhóm người kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Naruto:Anh hùng trong bóng tối
ActionMột thế giới mà Namikaze Minato và Uzumaki Kushina vẫn còn sống sau đêm định mệnh ấy . Và vào đêm đó Uzumaki Kushina đã sinh ra 3 người con là Namikaze Uzumaki Naruto con trai trưởng , Namikaze Uzumaki Menma con trai thứ hai , Namikaze Uzumaki Nats...