Sáng ngày hôm sau . Trong dinh thự của nhà Namikaze Uzumaki tại 1 căn phòng nào đó có hình ảnh của 2 con người 1 chàng trai với mái tóc trắng xỏa xuống đang ôm lấy cô nàng xinh đẹp với mái tóc đỏ . Họ ôm nhau ngủ rất nồng thắm mặc dù không biết có phải là người yêu của nhau không . Và có lẻ là những tia nắng sáng chiếu vào căn phòng phá hủy giấc ngủ ngon của 2 người à không chỉ là người con gái với mái tóc đỏ thôi . Có lẻ cô ấy vẫn còn say ngủ , đặt tay lên dụi mắt và vương vai 1 cái và cảm nhận có gì đó sai sai . Cô liền nhìn bên cạnh và xung quanh thì biết đây không phải phòng của mình cô liền nhảy ra với khuôn mặt xấu hổ và đỏ chót . Với hành động đó đã khiến cho người con trai kia đã thức dậy .
-An...anh..t.tại.sao em lại ở đây:Cô liền nói và cố gắng che lại khuôn mặt đỏ chót của mình
-Chẳng phải hôm qua em đòi ngủ đến anh sao:Chàng trai mái tóc trắng trả lời với giọng nói điềm tỉnh và bắt đầu ngồi dậy và đi xuống giường . Còn cô gái với mái tóc đỏ kia thì có lẻ như đã nhớ lại những gì xảy ra vào tối hôm qua kể cả......nụ hôn đó nữa . Cô lấy tay đặt lên đôi môi mềm mại của bản thân .
-Nhớ à:1 câu nói thổi bay hết tâm trạng của cô nàng và dần trở về lại trạng thái xấu hổ .
-Kh...không thề e..em xuống đây:Cô nói ngại ngùng và đi xuống dưới nhà để vệ sinh cá nhân để lại cậu ta trong phòng với nụ cười nhẹ . Và lúc sau thì cậu ta cũng xuống với phong thái chẳng chạng và lạnh lùng như ngày nào dù bên trong rất ấm áp .
-Chào bửa sáng con trai:Giọng nói của người đàn ông tóc vàng đang ngồi đọc báo và nhâm nhi miếng trà . Còn cậu ta cũng chỉ gật đầu 1 cái và bước vào phòng tắm nhưng trong đấy đã có người rồi nên cậu ta đành phải đợi . Và lúc sau thì Natsumi từ trong đó bước ra với bộ đồ bình thường vì hôm nay cô ấy không có nhiệm vụ . Và khi nhìn thấy Naruto thì khỏi nói cô ấy rất ngại và cố gắng né lấy cậu ta vì sao ư? . Chắc vì sự xấu hổ mà cô đã hiện ra vào tối qua và nụ hôn đó , dù trước đây 2 người đã từng hôn nhau rồi lúc đó vì tên quý tộc làng Mây Jonh nên cậu ta mới phải làm vậy chứ không làm vậy dể gì mà hắn để Natsumi yên .
Naruto lúc này cũng không nghĩ gì nhiều và bước vào phòng tắm mà thôi . Cảm giác lúc này là gì ? thoải mái , yên bình nhưng không kém phần buồn ở trong đó , buồn vì sao cậu ta đã không được hạnh phúc như thế này trong gần 10 năm qua . Và cậu ta suy nghĩ nếu cậu hạnh phúc như thế này thì Airi sẽ ra sao . Không thể để Airi một mình dù gì thì đó cũng chính là người bạn thân của cậu ta .
-Mình sẽ gặp cô ấy vào ngày hôm nay:1 câu nói thẳng thừng chắc nịt và sau khi nói thì rời bồn tắm và mặc đồ rồi bước ra ngoài . Thì thấy tất cả đã có mặt đầy đủ không hiếu 1 ai à mà có hiếu Naruto mà thôi .
-Anh lâu quá đó aniki:Chắc cũng biết ai nói rồi đó là Menma thằng em của cậu . Sau đó họ cùng nhau ăn sáng 1 cảm giác hạnh phúc đến lạ thường . Và sau khi ăn sáng thì ông ta Minato đến văn phòng và tiếp tục công việc Hokage mệt mõi với đống giấy tờ của mình .
Còn cậu ta thì như đã nói thì sẽ đi gặp và nói chuyện với Airi . Không thấy ở trong phòng thì không thấy sau vài phút tìm khắp làng thì cũng đã tìm ra . Thì ra cô ấy đang ngồi ở bên cạnh bờ sông ven rừng và đang ngồi suy nghĩ về thứ gì đó .
BẠN ĐANG ĐỌC
Naruto:Anh hùng trong bóng tối
ActionMột thế giới mà Namikaze Minato và Uzumaki Kushina vẫn còn sống sau đêm định mệnh ấy . Và vào đêm đó Uzumaki Kushina đã sinh ra 3 người con là Namikaze Uzumaki Naruto con trai trưởng , Namikaze Uzumaki Menma con trai thứ hai , Namikaze Uzumaki Nats...