Chap 3:Ankoku no Kitsune và trạm mặt

1K 36 10
                                    


Sau 5 năm kể từ khi mà Madara đã mời Naruto và Airi gia nhập Akatsuki .Hiện tại Naruto là 1 Ninja lưu vong tức là |Nukenin là những ninja đã rời bỏ làng của mình, và vì vậy có thể bao gồm ninja ở bất kì hạng nào. Những ninja này được coi là phản bội và bị săn lùng vì họ có những bí mật trong mình. Những ngôi làng khác rất quan tâm trong việc mua thông tin này vì rất hữu dụng khi có được một huyết kế giới hạn của làng nào đó. Nhưng cậu vẫn làm việc cho Akatsuki . Akatsuki đây không có những hoạt động liên quan tới bắt vĩ thú mà đơn giãn chỉ là những Ninja đánh thuê . Và họ cũng đã liên minh với tứ đại Kage (trừ Konoha) . 

Quay lại với Naruto thì có lẻ cái tên Namikaze Uzumaki Naruto bây giờ nó chỉ là thứ không bỏ đi  vì cậu bây giờ đã có cái tên mới đó là Ankoku no Kitsune là sự sợ hãi của các ngôi làng kể cả lớn hay nhỏ khi có người thuê cậu đến hủy diệt ngôi làng đó . Sự đáng sợ hơn của cậu chính là người cả cân 1000 Ninja làng đá chỉ trong 1 nốt nhạc là cậu có thể quét sạch hết . Những nhiệm vụ cậu làm luôn có mức tiền thưởng cao ngất ngưỡng . Có tin đồn là cậu có thể cân cả Ngũ Đại Kage . Và đã giết chết hơn 100 000 người trong đó có 2 mạng là Lãnh Chúa của làng Mây và Lãnh Chúa của làng Sương Mù . Cậu ta nổi tiếng vì sự lạnh lùng tàn nhẫn và khát máu của mình. Và cậu ta còn có 1 huyết kế giới hạn là Huyết Độn và cậu có thể sử dụng thành thạo 5 độn khác nhau, và cũng có thể sử dụng các huyết kế chọn lọc của người khác nhờ Hayyaki . Nhưng Hayyaki chỉ giúp cậu ta thành thạo 5 độn khác thôi còn việc dùng huyết kế chọn lọc và huyết kế giới hạn khác thì vẫn là 1 việc bí ẩn không ai biết trừ cậu ta .

Còn Airi thì cô cũng rất mạnh khi có thể đánh ngang cơ Pain Itachi và Madara . Và cô cũng đã hủy diệt 1 ngôi làng gần biên giới Hỏa Quốc . Cùng vô số mạng người khác .Cô rất có tiếng tâm với sự xinh đẹp lạnh lùng của bản thân và sự ra tay không khoan nhượng nhất là những kẻ muốn chiếm lấy cơ thể của cô .


Vào 1 ngày nọ tại tổ chức Akatsuki

-Này Kitsune Airi có nhiệm vụ này:??

Đó là tiếng nói của Deidara  một Ninja sử dụng Bom Thuật tên ồn ào nhất Akatsuki

-Ờ :Airi chỉ đáp lại nhẹ , Còn Naru... à không Kitsune chỉ im lặng và không quan tâm sau đó cả hai đến và nhận nhiệm vụ , Có 2 nhiệm vụ dành cho 2 người ,

-Nhiệm vụ của Kitsune là ngươi sẽ đến làng Cát và giết 1 người đó là 1 quý tộc Làng Cát nhiệm vụ này là của Kazekage Đệ Ngũ Gaara :Pain 1 kẻ bí ẩn với Rinnegan .

Naruto chỉ ngật đầu và đi ngay 

-Còn cô Airi nhiệm vụ của cô là sẽ tiêu diệt 1 ngôi làng ở trên thác Zuzu làng Cỏ : Pain

-Tôi biết rồi :Airi nói xong thì cô cũng đi ngay 

-Hai tên này thật là : Kisame là 1 trong Thất Kiếm làng Sương Mù


Hiện tại Kitsune đã đến được làng Cát nhờ phi lôi thần thuật đó là nhẫn thuật Hokage đệ Tứ . Tại làng Cát cậu được người dân nơi đây rất tôn trọng không chỉ vì sức mạnh và còn là vì sự tốt bụng của cậu . Nên khi cậu đến làng Cát thì mọi người đều phấn kích và cậu còn được các Ninja nữ nơi này rất thâm mộ thì nét đẹp không tì vết . Một nét đẹp nguy hiểm  nó còn nguy hiểm khi ở trong tay Kitsune . Một cái nhìn cũng đã khiến nhiều người ngất xỉu ngây lập tức . Mái tóc trắng dài được cột lên đôi mắt xanh biển đầy hận hù và u ám . Cơ thể mãnh khãnh cứng rắng .

Naruto:Anh hùng trong bóng tốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ