Quen gọi Kitsune rồi nên để Kitsune luôn nha
-pav:Kitsune(Naruto)
Sau cuộc nói chuyện với Natsumi thì tôi phải đi ngủ vì rất mệt . Và khi tôi đang ngủ thì tôi lại gặp 1 giấc mơ kì lạ đó là tôi thấy mình đang ở trong 1 căn phòng , nhìn rất quen và sau vài phút cố gắng lục soát kí ức thì tôi đã nhớ đây chính là căn phòng của tôi , căn phòng củ năm xưa
-Tại sao mình lại ở đây :Tôi nói có lẻ đây cũng chỉ là mơ , căn phòng này đã rất cũ và bẩn rồi . Và tôi thấy một hình bóng quen thuộc , hình bóng đó chính là tôi cũng 8 năm trước năm tôi 10 tuổi . Tôi của năm xưa đang ngồi 1 ở trong 1 gốc tường và khóc đúng vậy . Cậu ấy đang khóc và cơ thể đầy những vết thương đã được băng bó . Và khi tôi định bước đến thì tôi lại bị đưa đến 1 không gian khác . 1 khoảng trời rộng lớn . Và đây là đâu??? . Tôi không nghỉ là mình đã chết đâu . Và khoảng trời rộng lớn ấy lại biến mất để lại 1 khoảng không màu đen vô định . Và khi tôi cố gắng đi để tìm 1 thứ gì đó thì tôi liền tỉnh dậy ở thế giới thật . Và khi mở mắt ra thì tôi chẳng thấy ai cả. Và khi nhìn vào chiếc đồng hồ thì đã 8h . Tôi gắng sức bước vào phòng tắm để vệ sinh cá nhân . Và khi đi ra thì tôi thấy Airi đang cầm 1 cái hộp gì đấy bước vào .
-Cậu dậy rồi à , lại ăn đi bác sĩ nói ngày mai cậu có thể xuất viện rồi đấy:Cô ấy nói và để hộp đồ ăn lên bàn cho tôi , và tôi cũng lại ăn như thường chứ chẳng lẻ không ăn . Và sau khi ăn xong thì tôi liền đi ra ngoài vì tôi có thể hoạt động bình thường nhưng không được quá nhiều thôi . Và sau vài tiếng đi thì tôi cũng về lại căn phòng bệnh thân quen của mình vì đã rất nhiều lần tôi ở trong đây rồi. Và khi vào thì tôi thấy Natsumi với Menma được ở trong đấy. Họ đang nói chuyện với Airi về chuyện gì đó .
-Naruro anh đã đi đâu vậy:Natsumi con bé nói với tôi , có lẻ cái tính lạnh lùng nghiêm túc của nó lúc trước của nó đã không còn nữa mà nếu còn thì không nhiều .
-Đi dạo chứ đi đâu:Tôi nói rồi lên giường gồi và nhìn 2 người đó với con mắt RinneByakuSharingan không phải vì tôi không tắt nó mà không thể tắt được vì 1 số lý do nào đó tôi cũng không biết có lẻ hôm nào tôi sẽ hỏi Hayyaki
-Đến đây làm gì:Tôi nói với cái giọng như bình thường .
-Họ đến thăm cậu chứ chả lẽ đến thăm tôi:Airi cô ấy nói rồi đi ra ngoài mua chút đồ
-Thì đúng như Airi nói em và anh Menma đến để thăm anh:Natsumi cô bé nói và có hơi sợ khi nhìn vào con mắt RinneByakuSharingan của tôi .
-Thế thôi??:Tôi nghi ngờ nhìn vào khuôn mặt của 2 đứa nó . Chúng có vẻ bối rối nhỉ.
-À....à. xin anh hãy về nhà đi Aniki:Menma lên tiếng có vẻ nó khá bối rối nhỉ
-Có lẻ hôm qua Natsumi đã nói rồi anh sẽ không về vì nơi đó không phải nhà anh:Tôi nghiên túc nói và nhìn vào chúng.
-Xin anh đó Aniki , mẹ đã khóc rất nhiều khi nghe Natsumi nói anh sẽ không về , nên xin anh đấy hãy về nhà đi:Menma nói với tôi . Dù thế nào nữa thì câu trả lời của tôi vẫn là
-Không ,vậy thử hỏi bà ấy biết cảm giác của anh từ những năm trước không?:Tôi đứng dậy quát thẳng vào 2 đứa em mình , việc làm của tôi không sai mà nói đúng lại càng không .
BẠN ĐANG ĐỌC
Naruto:Anh hùng trong bóng tối
ActionMột thế giới mà Namikaze Minato và Uzumaki Kushina vẫn còn sống sau đêm định mệnh ấy . Và vào đêm đó Uzumaki Kushina đã sinh ra 3 người con là Namikaze Uzumaki Naruto con trai trưởng , Namikaze Uzumaki Menma con trai thứ hai , Namikaze Uzumaki Nats...