(Đây là 1 chap để nói về những hình ảnh ngày xưa nên Chap này sẽ khá ngắn so với những Chap mình đã viết)
Sau 5 ngày ở trong bệnh viện thì Kitsune vẫn chưa được ra viện . Đúng vậy cậu ấy còn phải ở trong viện vài ngày nữa . Và người chăm sóc cậu là Natsumi , Airi vì những người khác đều có công việc riêng của mình . Kitsune hiện tại đã dần hồi phục lại rồi nhưng 2 tay chưa thể hồi phục được còn 2 chân thì có thể đi lại nhưng không thể nào mà đi xa được .
-Khổ thiệt :Kitsune nói trong sự chán nản khi không thể cử động đôi tay của mình dù chỉ 1 ngón tay .
-Đành thôi :Natsumi chỉ cười trừ vì cô biết rõ là cậu muốn ra viện đến mứt nào .
-Tôi tưởng cậu phá hủy cái đó dể lắm mà :Airi nói khi đi từ ngoài vào
-Cũng nhờ cậu mà 1 khu rừng và dãy núi phía sau làng bị phá hủy hoàn toàn :Natsumi chăm chọc
-Ờ chắc không có tôi ngôi làng à không cái Hỏa Quốc đã không còn rồi :Kitsune đáp lại lời nói của Natsumi . "Đã cứu 1 cái đất nước rồi ở đó mà kêu ca". Kitsune suy nghĩ
Họ cũng chỉ biết cười trừ khi nghe được câu nói của Kitsune . Và sau đó Kitsune lại vào giấc ngủ của mình khi tuy đã khỏe nhưng vì cơ thể chưa hồi phục hoàn toàn nên rất dễ rơi vào giấc ngủ. Và cậu làm một giấc đến tối . Và khi cậu thức dậy thì không thấy 2 người họ đâu nên Kitsune cố gắng hoạt động đôi chân của mình để bước vào phòng tắm để tắm . Kitsune dùng Chakra của mình để tạo ra 1 cánh tay để sử dụng khi cánh tay của cậu hiện giờ gần như là phế .
Sau khi tắm xong thì Kitsune bước ra và như 1 thối quen chỉ mặt một phần dưới là cái quần thôi chứ từ trên lên và không mặt gì cơ . Và cố gắng bám sát vào tường để bước ra ngoài . Khi bước ra ngoài thì
-Tôi về rồi đâ....ÁAA :Natsumi từ ngoài bước vào và khi thấy Kitsune không mặt áo thì hét lên và quay mặt ra chỗ khác
-Khô....không mặt áo vào :Airi cũng như Natsumi và quay mặt ra chỗ khác .
-Chắc tôi có tay để mặt :Kitsune vì không phải là cậu không muốn mặt mà tại vì không có tay để mặt vì cánh tay Chakra chỉ có thể duy chì trong 10 phút thôi .
-À....ờ :Natsumi cũng đã thấy bớt ngại hơn nhưng khi nhìn thấy Kitsune bán khỏa thân và lại giúp cậu mặt áo . Và khi mặt áo hộ Kitsune thì khỏi nói thì cô rất xấu hổ luôn , xấu hổ đến mức mà mặt cô đỏ với nóng mà có thể chiên trứng cũng được . Còn Airi thì chỉ ngồi trên giường và không dám nhìn chỉ ngại nhìn vào cơ thể của Kitsune , nói vậy thôi chứ cô đã từng nhìn vào cơ thể của Kitsune vài lần rồi nhưng đó chỉ là sự cố . Sau khi mặt áo vào thì Kitsune đi đến cái giường thân quen của cậu và nhờ sự trợ giúp của Natsumi .
-Này ăn đi :Airi đưa 1 hộp đồ ăn mà cô đã làm tại nhà khi Kitsune ngủ . Khi đưa hộp đồ ăn đó thì Kitsune nhìn Airi với cặp mắt khó hiểu .
-Tôi nấu cho cậu ăn đấy nhìn gì nữa:Airi cũng khó hiểu khi bị Kitsune nhìn với cặp mắt khó hiểu kia . Kitsune chỉ gật đầu 1 cái
-Cậu nghĩ tôi ăn được :Kitsune nói lạnh lùng và cặp mắt nhìn Airi .
-Quên mất là bây giờ anh chẳng khác gì liệt :Airi nói xéo cậu , khiến cậu khá khó chịu khi bị nói như thế nên
BẠN ĐANG ĐỌC
Naruto:Anh hùng trong bóng tối
AcciónMột thế giới mà Namikaze Minato và Uzumaki Kushina vẫn còn sống sau đêm định mệnh ấy . Và vào đêm đó Uzumaki Kushina đã sinh ra 3 người con là Namikaze Uzumaki Naruto con trai trưởng , Namikaze Uzumaki Menma con trai thứ hai , Namikaze Uzumaki Nats...