Chap 8: Huấn Luyện Và Cảm Xúc Của Kitsune

759 23 5
                                    


Sau khi cuộc trò chuyện kết thúc thì Kitsune đi dạo vòng quanh Konoha cậu thấy nơi đây đã thay đổi rất nhiều khi cậu còn là một thằng nhóc . Và khi đi qua quán mì Ichiraku thân thuộc với cậu vì ông ấy là người đầu tiên không khinh thường cậu như những người dân trong làng , cậu quyết định ghé lại nơi này .Nơi đây cũng không có gì thay đổi chỉ là ông ấy có thêm 1 người bán phụ ông ấy là Ayane con của ông Ichiraku . 

-Xin chào quý khách:Ichiriku

-Cho cháu 1 tô ramen thường ạ:Kitsune nói và ngắm lấy mọi thứ xung quanh "Thật hoài niệm" là những từ mà cậu có thể diễn tả được bây giờ .

-Đây của cháu đây chúc ngon miệng :Ichiraku đưa ra 1 tô ramen thơm phất 

-Cháu cảm ơn:Kitsune cảm ơn người chủ quán phúc hậu ấy


Sau khi ăn xong cậu trả tiền và đi ra . Cậu vẫn đi thì quyết định ghé lại 1 tiệm vũ khí thì cậu nhớ đến Hanshi người cha nuôi của cậu . Khi cậu vào và cậu thấy nơi đây có bán rất nhiều loại vũ khí từ những thanh Kunai và những chiếc Shuriken . Những loại kiếm , đao , những vũ khí dành cho người cao to hoặc những vũ khí dành cho người nhỏ con cũng đều có cậu quyết định mua 1 thanh Katane nó rất nhẹ và sắc bén . Kitsune đặc biệt chú ý đến 1 thanh Katane có 1 cái bao màu đen có hoa văn hoa bỉ ngạn màu đỏ khi cầm lên xem kỉ thì cậu cảm thấy rất vừa ý nên cậu quyết định mua nó và sau khi mua cậu để nó ở sau hông theo triều xéo ở bên phải .

 Sau khi mua xong cậu nghỉ hôm nay cậu sẽ nấu ăn một bữa vậy nên đã đi ra chợ một nơi luôn rất nhộn nhịp . Đang mua những thứ thích hợp để nấu ăn thì cậu thấy 1 quả cà chua rơi xuống nên ngum xuống nhặt lên thì có 1 người phụ nữ có mái tóc dài màu đỏ đôi mắt xanh biển xinh đẹp . Kitsune liền nhận ra đó là ai , không ai khác đó là Uzumaki Kushina người mà cậu từng coi là mẹ . 

-Cảm ơn cháu :Kushina liền cảm ơn cậu , cậu cũng chỉ ngật đầu 1 cái cậu nghĩ mình không cần tiếp xúc quá nhiều với bà ta , tuy nói bà thế thôi dù Kushina còn rất trẻ và đẹp . Đột nhiên nghe tiếng 

-CƯỚP CƯỚP:Một người phụ nữ la lớn khi có 1 đám cô hồn đến giật lấy túi của người phụ nữ ấy tuy ban đầu cậu không quan tâm rồi cậu đành phải giúp thôi

-Nhờ cô giữ hộ cháu :Kitsune nói và đưa cho Kushina túi đồ ăn mà cậu đã mua

-Này khoan đã cậu gì ơi:Kushina vẫn không hiểu cậu làm gì nhưng chút sau cô đã hiểu

Với tốc độ của mình Kitsune đã đuổi kẹp đám cướp trong khoảng thời gian rất ngắn .

-Tránh ra :Cướp 

-Không thì sao:Kitsune 

-Thì chết chứ sao :Cướp giơ thanh Kunai vào và định đâm Kitsune nhưng dăm ba cái trò trẻ con . Kitsune đã né được và liền đấm vào bụng tên cầm Kunai khiến hắn gãy xương ngực và văng ra xa 

-Thằng chó:Cướp 2 lao đến định chém Kitsune bằng Katana cậu ta liền né và một đạp vào bụng tên đó khiến văng ra xa và ho ra máu 

Đột nhiên từ đâu xuất hiện rất nhiều Shuriken lao đến cậu ta , Kitsune liền chặn lại bằng thanh Katane mới mua và liền ném thanh Katane về phía hắn và xuyên não tên đó và gim hắn ở bức tường sau đó . Thế là xong đám cướp mà cũng tốn giọt mồi hôi nào , cậu liền đưa lại cái túi cho người phụ nữ đó . Cô ta cảm ơn cậu rất nhiều . Cậu đến chỗ của Kushina để lấy lại cái túi thức ăn mà cậu đã nhờ Kushina giữ hộ .

Naruto:Anh hùng trong bóng tốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ