Tác giả: Nhược Diệp Tử Anh
Văn án:
Kiều Ôn nghiên nhị xuất ngoại làm trao đổi sinh, kết quả mới vừa một ra sân bay, liền nhìn đến một cái hồng y ngân phát khuyển yêu từ cao chọc trời đại lâu chi gian phi lủi mà qua...
Kiều Ôn không nói hai lời, lấy điện thoại cầm tay ra răng rắc nhất trương liền phát rồi Weibo.
Nội dung liền một câu: # chư quân, ta xuyên qua #
Không rõ chân tướng ăn qua quần chúng: ? ? ?
Đây là một xuyên qua sau chỉ có Weibo có thể cùng nguyên thế giới bảo trì đồng bộ, vì thế toàn trồng hoa nhân dân vây xem một cái xuyên qua đảng hằng ngày sinh hoạt kỳ diệu câu chuyện.
@ kiều gia tiểu nhị gia V: phát này điều Weibo, tối thứ sáu thượng trừu ba vị bảo bảo đưa ngũ phiên đội đội trưởng tự tay viết kí tên.
Ăn qua quần chúng: ... What? ! Đi dạo chuyển!
# cho nên kỳ thật này văn nhân vật chính không là nam chủ Tiểu Kiều, mà là lạt cái có thể không khoa học khóa thứ nguyên đưa hàng X phong chuyển phát nhanh đi? # 【 không
Một câu giới thiệu vắn tắt: toàn thế giới ( Weibo ) cũng biết ta xuyên qua
Nội dung nhãn: tống mạn thiếu niên mạn ý nghĩ kỳ lạ đại mạo hiểm
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Kiều Ôn ┃ phối hợp diễn: chuyên mục dự thu « bị trộm đi nhân sinh sau ta quyết định cứu vớt thế giới », « vi cứu vớt khắc kim thẩm thần giả đao kiếm nhóm quyết định xuất đạo trở thành diễn viên », « bế quan nhất định muốn đoản », « tưởng đương cái an tĩnh lão lái xe như thế nào như vậy khó » cầu cất chứa ~ ┃ cái khác:
Tác phẩm giản bình:
Kiều Ôn nghiên nhị xuất ngoại làm trao đổi sinh, kết quả mới vừa một ra sân bay, liền nhìn đến một cái hồng y ngân phát khuyển yêu từ cao chọc trời đại lâu chi gian phi lủi mà qua. Kiều Ôn không nói hai lời, lấy điện thoại cầm tay ra răng rắc nhất trương liền phát rồi Weibo. Nội dung liền một câu: chư quân, ta xuyên qua ...
Bài này thiết kế tài tình, an bài nhân vật chính lợi dụng có thể liên tiếp nhị thứ nguyên thế giới cùng tam thứ nguyên thế giới "Weibo" đem vốn ứng không hề quan hệ hai cái thế giới liên thông đứng lên. Nhân vật chính vận dụng trực tiếp chờ phương thức đem chính mình tại nhị thứ nguyên thế giới nhìn thấy nghe được truyền đạt cấp tam thứ nguyên thế giới võng hữu nhóm đồng thời, cũng triển lãm chính mình làm xuyên qua giả kỳ diệu hằng ngày.
Chương thứ nhất chư quân, ta xuyên qua
Rất nhiều người hôm nay bị cùng điều Weibo xoát bình.
Này điều Weibo văn tự nội dung chỉ có ngắn ngủn một câu:
"Chư quân, ta xuyên qua ."
Xứng đồ lại là nhất trương nhìn qua tựa hồ tùy ý nhưng thấy nhà cao tầng tụ quần chiếu.
Bất quá cẩn thận quan sát hoặc là đem hình ảnh cục phóng đại về sau, sẽ phát hiện tại mỗ lưỡng tràng cao lầu chi gian trời cao bên trong, có một cái hồng sắc tiểu tiểu thân ảnh chính ly kỳ mà trống rỗng bay vút mà qua, mà sẽ đem này bộ phận hình ảnh tiếp tục phóng đại, có thể được đến một cái mơ hồ không rõ thân hồng y đầu đầy ngân phát còn giống như trưởng một đôi thú nhĩ không rõ thân phận nhân vật...
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn thế giới cũng biết ta xuyên qua
General FictionTác giả: Nhược Diệp Tử Anh Văn án: Kiều Ôn nghiên nhị xuất ngoại làm trao đổi sinh, kết quả mới vừa một ra sân bay, liền nhìn đến một cái hồng y ngân phát khuyển yêu từ cao chọc trời đại lâu chi gian phi lủi mà qua... Kiều Ôn không nói hai lời, lấy...