Mọi người: ? ? ?
Màu trắng tiểu thú tạp đi tạp đi cái miệng nhỏ nhắn, tại Ngọc Tứ Hồn tựa hồ cũng bị bất thình lình biến cố kinh ngạc đến ngây người, kịp phản ứng, lần nữa bày ra kết giới trước, lại một lần một cái nháy mắt di động ——
Lúc này đây, hắn toàn bộ nhào vào Naraku trong ngực, chu cái miệng nhỏ, trực tiếp... Đem bắt tại Naraku trước ngực hơn phân nửa khối Ngọc Tứ Hồn toàn bộ cắn vào miệng!
Chỉ nghe một tiếng thanh thúy "Cả băng đạn" ...
Ngọc Tứ Hồn cùng Naraku cần cổ sở quải cái kia trang sức tương liên tiếp bộ phận trực tiếp bị đứt đoạn, tiếp theo giây, Bạch Ngọc thân ảnh đã từ sở hữu người trước mặt biến mất, chỗ nào cũng tìm không thấy ...
Mọi người: ... ...
Naraku: ... ...
Naraku: ? ? ? ! ! !
Ta Ngọc Tứ Hồn mảnh nhỏ đâu? Ta lớn như vậy một khối Ngọc Tứ Hồn mảnh nhỏ đâu? !
Ở đâu vậy! ?
Tóc đen bán yêu sắc mặt âm trầm, hai mắt cơ hồ muốn trừng xuất huyết đến, hung tợn thứ hướng đối diện inuyasha chờ người!
Inuyasha: "... Ách."
Đối mặt Naraku, inuyasha khó được nghẹn lời.
Nhắc tới sự cùng bọn họ không quan hệ, nhưng bọn họ quả thật nhận thức Bạch Ngọc, hơn nữa vừa mới Bạch Ngọc đột nhiên xuất hiện tại phụ cận thời điểm, bọn họ cũng theo bản năng biểu hiện ra cùng hắn hiểu biết bộ dáng.
Cần phải nói chuyện này cùng bọn họ có quan, kia cũng không phải a! Ai biết Bạch Ngọc sẽ đột nhiên xuất hiện, ai biết kia chỉ bình thường thoạt nhìn cả người lẫn vật vô hại, thậm chí có một lần inuyasha còn gặp được quá Bạch Ngọc oa tại phong trong ngực làm nũng muốn mật ăn, mà phong cái kia lão thái bà kia trương bình thường đối mặt inuyasha thời điểm bản đến cùng cái gì dường như lão kiểm cười đến nếp nhăn đều giãn ra mở, tràn đầy sủng nịch mà "Hảo hảo hảo, đều cho ngươi" mà hống tên tiểu tử kia...
Như vậy một cái sẽ tại nhân loại trong ngực làm nũng thảo thực, bình thường tổng là tại đi ngủ, hơn nữa lời nói thật nói trên người yêu khí lực tức phi thường mỏng manh, cảm giác đứng lên liền không là cái gì cường đại yêu quái tiểu ấu tể, ai có thể nghĩ đến hắn thế nhưng có thể làm được loại này kinh thiên đại sự đến?
Ăn Ngọc Tứ Hồn linh lực hình thành kết giới còn chưa tính, liên Ngọc Tứ Hồn bản thân cũng ăn? !
... Từ từ! Tên tiểu tử kia hắn muốn ăn Ngọc Tứ Hồn a! !
Thẳng đến thời gian này mới kịp phản ứng, inuyasha thiếu chút nữa liên Naraku đều không nghĩ lý , rõ ràng tưởng hiện tại bỏ chạy hồi phong chi thôn đi tìm Bạch Ngọc!
Kiều Ôn: ... ...
Hắn khiển trách mà nhìn về phía inuyasha, thẳng đem bán yêu nhìn xem hổ mặt cả tiếng kháng nghị: "Nhìn cái gì!", mới lần nữa đem tầm mắt chuyển hướng ngồi ở bên cạnh nhẫn cười nhẫn đến tương đương vất vả Kagome:
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn thế giới cũng biết ta xuyên qua
General FictionTác giả: Nhược Diệp Tử Anh Văn án: Kiều Ôn nghiên nhị xuất ngoại làm trao đổi sinh, kết quả mới vừa một ra sân bay, liền nhìn đến một cái hồng y ngân phát khuyển yêu từ cao chọc trời đại lâu chi gian phi lủi mà qua... Kiều Ôn không nói hai lời, lấy...