Phần 4

106 2 0
                                    


Kiều Ôn hy vọng vô luận cùng cái gì Tomoe, bọn họ lẫn nhau chi gian đều là bằng bản tâm tương giao, không trộn lẫn rất nhiều mặt khác nhân tố —— dù sao hắn nguyên bản chính là bởi vì 500 năm sau Tomoe mới đem hiện tại cái này Tomoe coi như là bằng hữu , kể từ đó số phận luôn có chủng loại tự "Ta đem ngươi đương ngươi chính mình" linh tinh kỳ diệu áy náy cảm, nếu lại có mặt khác đồ vật trộn lẫn trong đó, kia Kiều Ôn chỉ sợ cũng càng thêm không rõ ràng tâm tình của mình (:з)∠)

Cho nên hắn không chuẩn bị đem sự tình phức tạp hóa.

Tomoe tựa hồ tin tưởng Kiều Ôn lý do.

Bởi vì hắn thái độ tại kia sau đó đích xác biến đến bình thản không ít.

Đà thú đem hai người tại khoảng cách Bạch Linh sơn biên giới còn có tương đương một đoạn lộ trình địa phương buông xuống —— nó vốn là không quá cường một cái yêu quái, đưa đến nơi này đã là thân thể có thể thừa nhận cực hạn , tái hướng tiến đến, chỉ sợ cũng muốn đánh mất yêu lực, ngã xuống đất không nổi .

Ngược lại là Tomoe, tuy rằng nhìn ra tại quá mức sạch sẽ linh khí cọ rửa dưới, hắn cũng cảm giác tương đương không khó chịu, tựa hồ lúc nào cũng khắc khắc đều tại cực lực nhẫn nại cũng thích ứng loại này khó chịu, nhưng hắn thế nhưng còn lộ ra tương đương cảm thấy hứng thú vả lại nóng lòng muốn thử vẻ mặt, giống như còn muốn thử tái càng một bước hướng trước chính là như thế nào thể nghiệm...

Kiều Ôn vội vàng đem người ngăn lại.

"Nơi này chính là ta cùng Kikyou ước hảo gặp mặt địa phương ."

Kiều Ôn nói.

Bất quá nhìn quanh bốn phía, Kiều Ôn nhưng không có phát hiện Kikyou thân ảnh.

Từ trước hai người thông tín trung, Kiều Ôn đã biết được Kikyou hiện nay tạm thời cư trú tại Bạch Linh sơn phụ cận mỗ tòa thôn bên trong, một bên trợ giúp trong thôn mọi người, một bên gần gũi quan sát Bạch Linh sơn kết giới hay không có xuất hiện biến hóa.

Mà thẳng đến hai người ba ngày trước cuối cùng một lần thông tín, Kikyou tín trung cũng không nhắc tới trong núi từng khởi quá bất luận cái gì biến hóa.

Xem ra Naraku hẳn là còn không có trốn vào Bạch Linh sơn trung.

Kiều Ôn phỏng chừng vị kia BOSS tiên sinh hiện tại chính làm bắt đi Rin, tính kế Sesshomaru đi trước hắn tòa thành, sau đó hắn tái đem Sesshomaru cắn nuốt lấy lớn mạnh chính mình lực lượng mộng đẹp đâu, tạm thời cũng vô tâm tư đến phân Thần Chiếu quản Bạch Linh sơn việc.

Nói tới đây, Kiều Ôn cảm thấy Naraku có đôi khi thật là tại tìm đường chết bên cạnh nhiều lần hoành khiêu...

Dù sao, nếu hắn không có lặp đi lặp lại nhiều lần địa chủ động trêu chọc Sesshomaru, cuối cùng thậm chí đem chủ ý đánh tới Sesshomaru bản nhân trên đầu, vị này run rẩy quý công tử chỉ sợ căn bản không biết đem hắn trước kia mấy lần tính kế xem ở trong mắt —— không gặp Kiều Ôn lần đầu tiên gặp gỡ vị này thời điểm, hắn nhìn như đối Naraku theo đuổi không bỏ, kì thực căn bản ngay cả ra tay đều lười ra tay sao?

Toàn thế giới cũng biết ta xuyên quaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ