Phần 3

80 3 0
                                    


Luôn mãi công đạo Kiều Ôn vào đêm sau không cần ở bên ngoài tùy ý đi lại, Kaede bà bà mắt thấy Kiều Ôn khóa kỹ môn, mới xoay người mại chậm ung dung bước chân rời đi.

Kiều Ôn xuyên thấu qua nhỏ hẹp hàng rào cửa sổ nhìn lão nhân chậm rãi đi vào cửa phòng, mới xoay người trở lại trong phòng.

Này gian căn phòng nhỏ cũng không lớn, cũng không giống hiện đại phòng ốc như vậy có tương đối phức tạp kiến trúc kết cấu.

Chiến quốc thời đại loại này thôn nhỏ thông minh phổ thông dân cư, vào cửa về sau, bình thường đều chỉ có một tiểu tiểu không gian, cung người cư trú nghỉ ngơi.

Bên trong gian phòng có một phần bằng phẳng cấu tạo và tính chất của đất đai mặt đất dùng cho xuất nhập hành tẩu, còn có một phần lót đứng lên dùng làm sinh hoạt thường ngày mặt đất bốn phía, thì dùng cổ xưa tấm ván gỗ phủ kín, ở giữa lấy lò sưởi, dùng để nhiên hỏa sưởi ấm hoặc là tại lò sưởi thượng giá oa nấu nước, đôn nấu thực vật.

Có lẽ là bởi vì gian phòng lâu không người cư, trên mặt đất cũ tấm ván gỗ sờ lên có chút ẩm ướt âm lãnh, Kiều Ôn từ "Dạ Lạp" ninh vật trong không gian lấy ra một đại khối cách lạnh điếm, trước đem trong ngực vẫn như cũ ngủ say tiểu Bạch Ngọc đặt ở cái đệm một góc, lại tìm ra một khối tiểu thảm cái tại nó trên người, sau đó mới nghiên cứu châm lò sưởi, tại không hiểu rõ lắm lượng ánh lửa trung ngồi ở cái đệm thượng, đối với lò sưởi trong nhảy động ánh lửa ngẩn người.

Giúp hắn châm lò sưởi hỏa chi bài ngồi ở bên cạnh hắn, tràn đầy ngọn lửa cánh tay đưa qua đến, nhẹ nhàng đặt ở trên tay hắn, giống như tại an ủi hắn...

Kiều Ôn quay đầu đối nàng cười cười, hỏa chi bài nhếch miệng, thấu lại đây lẳng lặng tựa vào Kiều Ôn trên người.

Ban đêm hàn ý nhất thời bị từ Kiều Ôn quanh người triệt để bị xua tan .

Hắn cười tiếp nhận rồi hỏa chi bài hảo ý.

Một người một bài lẳng lặng dựa sát vào nhau ngồi trong chốc lát, Kiều Ôn phát đủ ngốc, cũng thuận tiện đã suy nghĩ kỹ kế tiếp muốn làm sự —— nếu chờ Kagome trở về, hắn lại đi nếm thử một lần, vẫn không thể thông qua thực cốt chi tỉnh nói...

Kia... Hắn liền cùng Kagome bọn họ kết bạn, đồng thời bước trên tìm kiếm Ngọc Tứ Hồn mảnh nhỏ lữ trình đi!

Kiều Ôn tuy rằng đối thu thập Ngọc Tứ Hồn mảnh nhỏ không có gì chấp nhất, bất quá, mỗi một lần thu thập đến tân mảnh nhỏ, hắn đều muốn nếm thử một chút nhìn xem có thể hay không lợi dụng mảnh nhỏ lực lượng đưa chính mình trở về hiện đại —— một lần không được liền hai lần, hai lần không được liền ba lượt... Cũng không tin mảnh nhỏ thu thập nhiều lắm , còn vẫn luôn vô pháp đưa hắn hồi gia!

Kiều Ôn kỳ thật đối lại một lần mạc danh kỳ diệu "Xuyên qua" cũng không cảm giác như vậy lo âu.

Bởi vì hắn biết, lúc này đây, hắn không là tứ cố vô thân —— không chỉ hắn bản thân bên này suy nghĩ biện pháp, thời không bên kia Tomoe nếu chờ đến Kagome, từ Kagome nơi đó hiểu biết hắn trạng huống, vậy hắn nhất định cũng sẽ tại thời không một khác đầu, đi theo đồng thời giúp Kiều Ôn nghĩ biện pháp .

Toàn thế giới cũng biết ta xuyên quaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ