Lúc hắn đến thông qua kia đạo không gian cái khe nhập khẩu đã biến mất vô tung.
Mắt chỗ cập, là một mảnh hoang vu rộng lớn vùng quê, xa xa bóng cây lắc lư, nhìn ra thưa thớt trường có một chút cây cối.
Chẳng qua này đó cây cối phần lớn hình dạng vặn vẹo, giương nanh múa vuốt, tái xứng lần trước khắc tối đen màn trời...
Thật sự rất có chụp phim kịnh dị bầu không khí.
Kiều Ôn quyết định vô luận như thế nào, rời đi trước cái này địa phương quỷ quái lại nói.
Trừ bỏ hoàn cảnh ác liệt, làm toàn bộ Thi Hồn giới tối bên ngoài, Rukongai 80 khu nhân tâm cũng cực kỳ hiểm ác.
Nơi này không thể không đề đến Thi Hồn giới kết cấu.
Thi Hồn giới chia làm Seireitei cùng Rukongai lưỡng bộ phận, trong đó Seireitei là toàn bộ Thi Hồn giới trung tâm, trừ bỏ Thi Hồn giới tứ đại quý tộc, tử thần cùng với tử thần quân dự bị nhóm cũng đều ở tại nơi này, các loại cùng loại chính phủ cơ quan Thi Hồn giới quản lý ngành cũng đều thiết lập tại Seireitei trung, trong đó bao quát thủ hộ toàn bộ Thi Hồn giới, toàn bộ từ tử thần tạo thành hộ vệ bộ đội "Hộ đình mười ba lần", cùng với Thi Hồn giới cao nhất phẩm phán cơ quan "Trung ương bốn mươi sáu thất" chờ.
Mà quay chung quanh Seireitei trình vòng tròn hướng bốn phía kéo dài phân bố, cùng Seireitei chi gian từ tĩnh linh vách tường cách trở mở ra, tại đông tây nam bắc bốn phương hướng phân biệt có tứ phiến đại môn có thể liên thông hai bên, nhưng mà tứ phiến đại môn đều có trông cửa người thủ vệ, cũng không biết dễ dàng cho phép mọi người xuyên qua này đó đại môn tiến vào Seireitei, cung cấp phổ thông hồn phách nhóm cư trú khu vực, chính là cái gọi là Rukongai .
Rukongai trung, càng là tiếp cận Seireitei khu vực, đánh số càng là kháo trước, trị an cùng sinh tồn hoàn cảnh lại càng hảo, trong đó hồn phách nhóm sinh hoạt cũng lại càng phú Dụ An định.
Phản chi, càng là rời xa Seireitei khu vực, đánh số càng là gần cuối, vô luận trị an vẫn là hoàn cảnh, cũng đều xa xa so ra kém đánh số kháo trước khu vực.
Nhất là Rukongai 80 khu.
Ở trong này đừng nói là bình thường thực vật, mà ngay cả sạch sẽ nguồn nước đều thập phần hiếm thấy.
Vi tranh đoạt bất luận cái gì một chút sinh tồn tài nguyên, sinh hoạt tại người nơi này nhóm đều có thể lẫn nhau tánh mạng cùng bác.
Có thể nói 80 khu là toàn bộ Thi Hồn giới tối hỗn loạn vô tự, tràn ngập nhiều nhất ác ý địa phương.
Kiều Ôn cũng không tưởng dừng lại tại loại này nguy hiểm hoàn cảnh bên trong.
Hơn nữa nơi này tài nguyên bần cùng, tin tức cũng thập phần lạc hậu, đối với hắn kế tiếp muốn triển khai điều tra công tác, vô pháp cung cấp bất luận cái gì trợ giúp.
Kiều Ôn cẩn thận mà tại Ẩn Thân Phù rất nhiều, lại đi trên người vỗ nhất trương Bạch Trạch xuất phẩm liễm tức phù.
Cứ như vậy hơi thở của hắn cũng bị triệt để che dấu đứng lên, mặc dù hắn làm ra một ít tương đối kịch liệt động tác, cũng không biết đối ngoại tản mát ra bất luận cái gì nhất lũ khí tức.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn thế giới cũng biết ta xuyên qua
Ficção GeralTác giả: Nhược Diệp Tử Anh Văn án: Kiều Ôn nghiên nhị xuất ngoại làm trao đổi sinh, kết quả mới vừa một ra sân bay, liền nhìn đến một cái hồng y ngân phát khuyển yêu từ cao chọc trời đại lâu chi gian phi lủi mà qua... Kiều Ôn không nói hai lời, lấy...