Phần 2

137 3 1
                                    


Mà nếu là lữ hành ——

"Thật vất vả đi một chuyến bên kia, như thế nào cũng phải cùng các lão bằng hữu bính chạm mặt không là?"

Lại nói, liền tính hắn không ra mặt, có Tatakai cái tên kia đồng thời, nói không chính xác cái gì thời điểm đã bị liên lụy đến bị người khác chú ý tới hành tung rồi đó?

Tuy rằng Tatakai chưa từng nói qua, nhưng hắn tại rất nhiều thần minh nơi đó đều đã bị khó hiểu chú ý sự, Tomoe vẫn là có điều nghe thấy .

Sớm biết rằng năm đó liền không nên nhượng Mikage cùng tên kia kết bạn với ai!

Tomoe hung hăng nghĩ, đưa tay một nhéo Kiều Ôn:

"Đi rồi!"

Sau đó tại Quỷ Thiết cùng Hổ Triệt vẻ mặt không tha cung tiễn hạ, Kiều Ôn liền như vậy bị Tomoe nhéo xuất thần xã.

...

...

Thừa tọa tân tuyến chính quá trình không có gì đặc biệt , trên đường chuyển một lần xe, Kiều Ôn ăn mỗ nhà ga nổi tiếng thịt nướng tiện lợi, lôi kéo Tomoe đồng thời cùng tiện lợi hợp trương ảnh, phát rồi điều Weibo doanh cái nghiệp, vài cái giờ qua đi, liền từ Đông Kinh đến mục đích Địa Hùng bản.

Cụ thể địa chỉ Tatakai ngày hôm qua không có kỹ càng tỉ mỉ nói, bởi vì hắn chính mình cũng không xác định, đến đi về hỏi hỏi hắn bằng hữu ngày cùng mới được, cho nên Kiều Ôn cùng Tomoe tại nhà ga phụ cận hẹn trước khách sạn làm vào ở, chờ đến vào gian phòng tạm thời dàn xếp xuống dưới, Tomoe liền xuất ra sáng nay mới vừa mua di động, cấp Tatakai gọi điện thoại.

Kiều Ôn thì tại bên cạnh nghiên cứu vừa mới hoàn thành kết toán từ ngày hôm qua trận đầu trực tiếp mang đến trở về ước số.

Căn cứ hệ thống thuyết minh, trở về ước số kết toán bởi vì lực ảnh hưởng hệ số mà dị, chia đều mà nói không sai biệt lắm là mỗi 24 giờ kết toán một lần, Kiều Ôn ngày hôm qua vừa vặn là lúc này chấm dứt trực tiếp, hiện tại đệ nhất sóng trở về ước số hẳn là vừa lúc kết toán hoàn thành.

Kiều Ôn định rồi thảnh thơi thần, điểm khai di động vừa thấy ——

Năm vạn.

emmmmmm...

Nói như thế nào đâu, thế nhưng so với hắn dự tính cao hơn xuất một chút.

Xem ra ngày hôm qua kia tràng trực tiếp, tuy rằng đến cuối cùng có gần tới hai mươi vạn người xem xem, nhưng trong đó tin tưởng Kiều Ôn thật sự "Xuyên qua " , xem ra không vượt qua một nửa.

Đương nhiên, cái này con số là Kiều Ôn căn cứ hệ thống cấp xuất thuyết minh chính mình tính ra đi ra , trên thực tế như thế nào, còn muốn lại nhìn mặt sau số liệu phân tích.

Chính tự hỏi chi gian, Tomoe bên kia đã đánh xong điện thoại, lại đây nói với hắn: "Tatakai lập tức liền tới, ngươi chuẩn bị một chút, chúng ta cái này xuất phát."

Bởi vì bọn họ buổi sáng xuất môn sớm, cho nên tuy rằng Đông Kinh đến Cửu Châu đường xe đều biết mấy giờ, hiện tại thời gian cũng là vừa đến buổi chiều, muốn xuất môn làm việc nói, cũng hoàn toàn tới kịp.

Toàn thế giới cũng biết ta xuyên quaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ