Kiều Ôn nhưng không quên hại hắn thiếu chút nữa hãm tại kia cái gì hỗn độn cùng Hắc Ám Chi Hải trung ra không được, nhượng Tomoe không thể không trả giá đại giới mới đem hắn cứu trở về tới kẻ cầm đầu là ai!
Cho nên, cho tới bây giờ nhắc tới Naraku đến, hắn còn hận đến hàm răng ngứa, tự nhiên không có khả năng tái đối hắn có cái gì băn khoăn.
Còn nữa, dù sao Ngọc Tứ Hồn đã định trước đã đầy đủ không được rồi, này đó mảnh nhỏ không còn sớm một ngày biến thành nhà hắn Clow bài dự trữ lương, chẳng lẽ còn tưởng lưu trữ chờ Naraku đến cướp lấy?
Ta xem ngươi Naraku là tại tưởng quả đào!
Làm rụng! Hết thảy làm rụng!
Hoài nào đó thập phần quá kích (×) báo thù tâm lý băng diệt trên tay cuối cùng một mảnh Ngọc Tứ Hồn mảnh nhỏ, phen này gây sức ép xuống dưới Kiều Ôn đêm đó giấc ngủ chất lượng tự nhiên không biết quá tốt, hôm nay lại muốn sáng sớm liền rời giường từ Rukongai chạy về Seireitei, tham gia mười hai phiên đội nhập đội thức, bây giờ có thể giữ vững tinh thần làm cho mình không cần đi tới lộ liền ngủ đã thực cố gắng , những thứ khác thật sự vô pháp bận tâm rất nhiều.
Bất quá, Kiều Ôn tạm thời vẫn là phân ra một nửa tâm thần tại câu được câu không nghe a gần giảng giải , đương nghe hắn nói đến "Kỹ thuật khai phá cục có được Thi Hồn giới tối mũi nhọn các loại nghiên cứu thiết bị, ở trong này nhậm chức nói, ngươi thậm chí có thể chính mình vì mình kiểm tra linh hồn trạng huống, mà không tất mỗi lần đều phiền toái tứ phiên đội các vị đồng nghiệp..." Thời điểm, Kiều Ôn cảm thấy vừa động, đột nhiên nghĩ đến có lẽ hắn cũng có thể mượn dùng một chút nơi này linh hồn kiểm tra đo lường thiết bị, đến quan sát linh hồn của chính mình rốt cuộc có hay không đã bị kia đạo kim sắc phát sáng ảnh hưởng?
Bất quá tiền đề là, không bị Urahara Kisuke biết chuyện này, sau đó cũng không có bất luận kẻ nào bắt được Kiều Ôn linh hồn kiểm tra đo lường số liệu...
Kiều Ôn vì vậy thình lình xảy ra ý tưởng tinh thần không ít, trong đầu chính bay nhanh chuyển suy nghĩ, chợt nghe đi ở đội ngũ phía trước nhất a gần nguyên bản giải thích thanh chặt đứt hạ, tiếp tựa hồ biến thành là tại cùng người nào chào hỏi:
"... Thất trường? Sao ngươi lại tới đây? A... Tân đội viên sao? Này đó là được, như ngươi chứng kiến, ta đang tại dẫn đường bọn họ đi thăm kỹ thuật khai phá cục... Ai? Kiều Ôn? Vậy là ai?"
Nghe được chính mình tên nháy mắt, Kiều Ôn lập tức bừng tỉnh, ánh mắt của hắn lướt qua đám người, nhìn về phía phía trước nhất a gần sở tại phương hướng, chỉ thấy hắn Chính Nhất mặt bình tĩnh, cùng một cái dáng người nhỏ xinh, trát kim sắc song biện tiểu nữ sinh nói chuyện.
Mà cái kia tiểu nữ sinh lại là một bộ cùng đáng yêu bề ngoài hoàn toàn không cùng sấn không kiên nhẫn biểu tình, ánh mắt chính nhìn quét quá sở hữu tân nhập đội đội viên, đang cùng Kiều Ôn tầm mắt đụng vào nhau nháy mắt, cặp kia kiệt ngạo bất tuân màu cà phê ánh mắt hơi hơi nheo lại, như là đãi đến con mồi nào đó động vật họ mèo nhất dạng...
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn thế giới cũng biết ta xuyên qua
Ficción GeneralTác giả: Nhược Diệp Tử Anh Văn án: Kiều Ôn nghiên nhị xuất ngoại làm trao đổi sinh, kết quả mới vừa một ra sân bay, liền nhìn đến một cái hồng y ngân phát khuyển yêu từ cao chọc trời đại lâu chi gian phi lủi mà qua... Kiều Ôn không nói hai lời, lấy...