Kabanata 24 | Died

32 0 0
                                    

"Kukunin ko ang gamit ko." Bulong niya sa akin when I refused to let go of the hug.

"You're staying here?"

"Your Kuya insisted. And I won't hesitate to that opportunity." He smirked at me. His mischievous stares.

"Whatever you are thinking, I am not ready." Namula naman kaagad ako dahil sa sinabi.

"What am I thinking? Hmmm." Lumapit siya sa akin at niyakap patalikod. "Sex." I said truthfully. Lalong humigpit ang yakap niya.

"Joe,-" I warned him. Ayaw niya akong pakawalan. "Just don't move. I'm kinda getting hard and it's your fault." He whispered.

"Deal with that in the bathroom! Sa guest room ka mag-stay!" I told him at hinarap na siya. Nilabanan ang higpit ng yakap. Napatingin ako sa bukol sa pants niya and he smirked when I looked up to him! I'm getting hard too! Shit! I just imagined his size. This damn cocky bastard! Inunahan ko na siya sa bathroom and had a cold shower.

Inalagaan niya ako buong maghapon. Pinaghanda ng masusuot. Nililinis ang tahi ko sa ulo. Ipinagluto dahil kami lang dalawa ngayon sa bahay kasama ang ilang kasambahay. Dinala niya ang pagkain sa kwarto at sabay kaming kumakain. He removed his shirt when we are about to eat. I just stared at him.

"Why did you remove your shirt?"

"It's hot in your room."

"I'll just open the AC. Please, wear your shirt." Then he smirked again. "Why? Is it distracting?" He asked cockily. "Ang feeling mo! May abs din ako no!" I said to him.

He just laughed and ignore what I said. Kahit nakabukas ang AC, wala pa rin siyang damit. Nagpatuloy na lang ako sa pagkain kahit na nakakadistract ang tattoo niya at abs.

That night when we were about to sleep. Hinatiran siya ng mattress at mga unan. Hindi raw available ang guest room dahil sa reovation doon. Sa lapag daw siya mahiga. I insisted to sleep on my bed pero ayaw niya.

"Why? You don't trust yourself?" Tukso ko sa kanya.

"No. Baka ako gapangin mo."

Binato ko siya ng unan at tumawa ang gago.

"Please, tumabi ka na rito. Baka may ipis diyan." Nanlaki ang mga mata niya. He hates roaches. Tumayo naman siya kaagad at lumipat sa tabi ko. He is now wearing nothing but shorts.

"Hindi ka ba lalamigin niyan?" Turo ko sa shorts niya. "I sleep naked, baby." He winked at me then I blushed. I imagined him naked and his pet. Fuck I'm hard again. Agad akong kumuha ng unan parayakapin iyon at tumagilid.

Naramdaman kong humiga na siya and sighed. Nang kumalma ang sarili ko. Hinarap ko na siya at nakatingin lang siya sa kisame.

"Hindi ka pa matutulog?" Hinarap niya ako at tumingin sa mga mata. "You sleep first." Sabi niya at ibinuka ang dalawang kamay inviting me to sleep on his arms. I gave in and smelled his manly scent with a mix of strawberries dahil sa shower gel kong ginamit niya.

"Why do I have my name tattooed?" Sabay hawak ko sa dibdib niya. "To remind me the man I love." He said and my heart beats so fast. Nagkatinginan kaming dalawa sa mata.

I kissed him and he deepened it. I moaned when he entered his tongue on my mouth. His hands travelled on my chest down to my groin. And I'm fucking hard as hell. He touched it. Ipinasok niya ang kamay sa pajama ko and I moaned when he stroke it slowly. At nagwawala ang init sa katawan dahil sa ginawa niya. I moaned loudly at tinakpan niya iyon sa kamay niya when I came. "Baby, your family is here." He whispered. I kissed him more.

I saw his hand filled with my semen and he licked it and swallowed. He just smirked when I saw him did that. What the?! Kumuha siya ng tissue at nilinisan ang aking tiyan at ari.

To The Man I Love (LF Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon