Chương 3:Phần 11

409 23 10
                                    

Có một quy tắc là chỉ có ba nhóm có thể được thành lập trước khi kỳ thi đặc biệt bắt đầu vào mùa hè.

Không chỉ vậy, nhưng bất kỳ sự sắp xếp nào trong tương lai đã được tạo ra đều phải dựa trên cơ sở đó.

"Tớ đang ở đây, Ichinose-san."

"Xin lỗi để giữ cậu chờ đợi, Sakayanagi-san."

Đó là thứ Sáu của cuối tuần đầu tiên sau khi thành lập nhóm đã bắt đầu.

Sakayanagi đã liên lạc với Ichinose và yêu cầu cô đến quán cà phê.

"Đây có phải là thời điểm tốt? Tớ gần như mong đợi cậu sẽ không đến, vì tớ đã hỏi quá đột ngột."

"Không có vấn đề gì cả, mặc dù tớ phải thừa nhận rằng tớ rất ngạc nhiên khi cậu gọi tớ ra"

Hôm đó, một giờ trước khi gặp nhau ở quán cà phê, Sakayanagi đã gửi lời mời đến Ichinose.

Ichinose sẽ không từ chối lời mời nếu cô ấy bận.

"Đó là bởi vì dù thế nào, tớ muốn gặp cậu hôm nay, Ichinose."

Sakayanagi đã nói dối.

Mời ai đó trong một thông báo ngắn như vậy là một chiến lược không cho họ nhiều thời gian để suy nghĩ. Nếu cô được nói trước vài ngày, Ichinose sẽ suy đoán và chuẩn bị cho cuộc họp.

Tùy thuộc vào dịp này, cô ấy thậm chí có thể nhờ một người bạn cùng lớp như Kanzaki giúp đỡ.

Đó là tất cả các biện pháp phòng ngừa cần thiết được thực hiện bởi Sakayanagi.

"Nhân tiện, tại sao cậu lại chấp nhận yêu cầu đột ngột của tớ?

"Tại sao ư? Bởi vì dù sao hôm nay tớ cũng không có kế hoạch gì đặc biệt."

"Ý của tớ không phải như vậy. Tớ đã làm một số điều khủng khiếp với cậu, Ichinose-san. Sẽ không có gì đáng ngạc nhiên nếu cậu ghét tớ."

Để làm mất uy tín của Ichinose, Sakayanagi đã bí mật công khai quá khứ của Ichinose vào năm ngoái.

Đối với một bí mật để đột nhiên tiếp xúc với một số lượng lớn người là rất đau đớn.

"Nếu cậu bị phản bội bởi một người mà cậu đã tin tưởng, cậu sẽ ghét người đó. Ngay cả khi cậu không ghét họ, cậu chắc chắn sẽ giữ khoảng cách và cảm giác không tin tưởng vào họ."

Tuy nhiên, Ichinose đã ngay lập tức chấp nhận lời mời bất ngờ của Sakayanagi và dường như cô ấy không hề phẫn nộ.

"Tớ cũng nghĩ cậu không làm gì quá đáng, Sakayanagi-san. Thật vậy, tớ phải suy nghĩ về những gì đã xảy ra trong thời trung học, vì tớ cũng nghĩ rằng đó là một hành động đáng xấu hổ. Ngoài ra, không phải tớ yêu cầu cậu giữ bí mật và tớ không nghĩ rằng mình có quyền đổ lỗi cho ai khác vì những lỗi lầm của mình."

Cuối cùng, cô chịu trách nhiệm cho hành động trong quá khứ của chính mình.

"Cậu chắc chắn là một người tốt."

"Tớ à? Tớ không chắc lắm về điều đó."

Ichinose có vẻ hơi xấu hổ, nhẹ nhàng ôm lấy má cô và đảo mắt đi một chút, khi bắt gặp ánh mắt dịu dàng của Sakayanagi.

Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi No Kyoushitshu E Năm 2 Vol 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ