Sau giờ học ngày hôm sau, ở quán cà phê ở Keyaki Mall.
"Có một thứ gì đó về loại đồng hồ mà tôi không thích. Tiếng tích tắc và tocking gây khó chịu khủng khiếp."
Amasawa nguyền rủa khi cô nhìn vào chiếc đồng hồ trên cổ tay trái của Housen, người ngồi trước mặt cô.
"Câm miệng. Cô có biết chiếc đồng hồ này có giá trị không?"
"Giá trị của nó? Vì vậy, nó có một số loại thương hiệu cao cấp? Xin lỗi, nhưng tôi không có đủ thời gian để học những thứ mà tôi không quan tâm."
"Hà, mà Lừa phụ nữ sao chán thế."
Rồi anh cười và vỗ chiếc đồng hồ của mình một lần.
"Cậu có thể ... tốt, được thôi. Vậy cậu muốn gì?"
"Tôi đã gọi cô ra để kiểm tra hòn đảo không có người ở tiếp theo. Lập nhóm với tôi, Amasawa."
"Cậu muốn tôi giúp cậu một lần nữa. Và trên một hòn đảo không có người ở lần này. Cậu có nghĩ chơi bẩn không?"
"Oh?"
Anh ta nhăn mày và trừng mắt nhìn Amasawa, nhưng cô trở lại với một nụ cười quỷ dị không sợ hãi. Từ từ hạ chân bắt chéo xuống, Amasawa mở rộng chúng lặng lẽ.
"Cậu có muốn xem phần dưới của tôi không? Cậu có thể nhìn trộm dưới bàn, được chứ?"(wth)
Nếu anh ta chiếm một vị trí bò, anh ta sẽ có thể nhìn thấy ở giữa hai chân Amasawa, đang mở rộng. Trước sự cám dỗ như vậy, Housen đặt khuỷu tay phải lên bàn và nghiêng người về phía trước.
"Cô có nghĩ rằng tôi đã thẳng tay chạm vào một người phụ nữ không?"
"Tôi không nghĩ là như vậy. Đừng lo lắng, tôi nghĩ cậu là kiểu người không có ý định làm tổn thương bất cứ ai."
"Sau đó đừng cho tôi cái thứ nhảm nhí đó. Thật là phí thời gian."
"Một sự lãng phí thời gian thực sự. Vâng, hãy để tôi hỏi cậu một cái gì đó. Nó có kế hoạch của cậu. Tại sao cậu lại yêu cầu tôi đến?"
"Vì cô không nên ngại ngần khi cố gắng trục xuất Ayanokouji."
"Vâng, một số người biết về giải thưởng tiền thưởng thậm chí làm họ mờ mắt, trong khi những người khác cố gắng nắm bắt nó; nhưng cuối cùng, tất cả các mánh khóe của họ đều nửa vời Họ tất cả những kẻ không phải là dũng sĩ để làm điều đó. Nếu 20 triệu điểm bị đe dọa, thì cậu sẽ tự nhiên muốn lấy tất cả."
Amasawa nói mà không có dấu hiệu bị xúc phạm.
"Và tôi nhận được gì khi trở lại hợp tác với cậu? Tôi không rẻ, cậu biết đấy."
Một giọng nói nghiêm khắc bay vào từ phía sau Amasawa, người hỏi anh ta có thể tặng gì cho cô.
"Chúng ta được coi là bằng nhau. Tôi đã nói với cậu rằng trước đây, tôi đã từng nói phải không?"
Đó là Nanase, người đã tham gia cùng họ muộn một chút.
"Công bằng? Cô có một khuôn mặt đẹp và cô nói những điều khá là rõ ràng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi No Kyoushitshu E Năm 2 Vol 2
Teen FictionKiyotaka Ayanokōji đã cố gắng tránh mưu đồ trong những năm đầu tiên. Tuy nhiên, "Ayanokōji có điểm đầy đủ không thể có được. Cứ như thể tôi đang xem một trò ảo thuật." Điểm kiểm tra hoàn hảo của cậu trong toán học đang tạo ra những đợt sóng, lan ra...