Chương 3:Phần 7

327 20 6
                                    

"Cậu đang có một chuỗi những điều xui xẻo, huh, rút ​​thẻ Trial và tất cả. Tôi chắc chắn rằng cậu đang thu hút sự chú ý một lần nữa."

Ngay khi cô ấy bước vào lớp học sáng hôm đó, Horikita đã tiếp cận tôi khi cô ấy nói điều đó.

"Tôi cũng rất đau khổ vì điều tương tự sáng nay."

"Thật là tốt nếu chúng ta có thể giao dịch thẻ tự do trong lớp. Không học sinh nào không tự tin chiến thắng sẽ muốn có Thẻ dùng thử, nhưng chúng ta không thể đưa nó cho một học sinh tự tin chiến thắng."

Horikita đã rút thẻ Half Off. Mặc dù thẻ rất hữu ích khi bạn nhận được một hình phạt, nhưng nó cũng tốt như vô dụng đối với các sinh viên đang nhắm đến đỉnh cao.

"Đó là trường hợp, cậu không có lựa chọn nào khác ngoài việc nằm trong top 30%, và thậm chí có thể có được một bục kết thúc, phải không?"

"Cậu đang nói rằng nó giống như không có gì để làm với cậu. Là bạn cùng lớp, cậu có thể lo lắng cho tôi hơn một chút không?"

"Nếu cậu thực sự muốn dựa vào tôi, tôi chắc chắn sẽ giúp một tay."

Horikita đang dần trở nên táo tợn, hay đúng hơn là khó đối phó hơn trước.

"Cái ánh mắt trầm trọng đó dường như muốn nói là gì.Cậu muốn gì? khiến tôi không muốn dựa dẫm vào cô ấy."

"Tôi rất tiếc, nhưng nếu tôi tìm thấy ai đó muốn mua nó, tôi có thể để anh ta có nó."

"Những gì cậu quyết định làm là tùy thuộc vào cậu. Mặc dù, sẽ thật tuyệt nếu cậu có thể dễ dàng tìm được người mua. Thẻ dùng thử không chỉ ảnh hưởng đến người giữ thẻ mà cả nhóm của họ. Đó là một nguy cơ nguy hiểm để thực hiện."

Cô ấy tốt bụng và lịch sự trong khi giải thích điều đó, nhưng tôi cảm thấy như cô ấy chỉ đang mỉa mai.

"Để ghi lại, tôi đang mỉa mai."

"Tất nhiên."

"Đây là khoản hoàn vốn cho tất cả những lần cậu trêu chọc tôi cho đến nay."

"Tôi không nhớ là đã trêu chọc cậu, mặc dù"

"Thẻ dùng thử là một thứ rắc rối cần phải có, nhưng nó cũng có thể phục vụ như một loại bùa bảo vệ. Tôi hy vọng sẽ có ít sinh viên sẽ vô tư yêu cầu lập nhóm với tôi. Trong trường hợp xấu nhất, tôi có thể phải thực hiện bài kiểm tra sinh tồn trên đảo không có người ở với thẻ này."

"Vì đó là cậu, tôi có thể tự xử lý không?"

Tôi có thể tin tưởng vào Horikita, nhưng vì cô ấy là người lãnh đạo của lớp, nên chắc chắn sẽ có những học sinh khác không thể làm mà không có sự hỗ trợ của cô ấy. Sẽ tốt hơn nếu tôi có thể giảm bớt gánh nặng của cô ấy nhiều nhất có thể.

"Ừ, tôi sẽ cố gắng hết sức"

Sau khi tôi nói với cô ấy rằng tôi sẽ tự mình vượt qua chuyện này, tôi ngồi xuống. Trong khi tôi đang tìm ai đã rút thẻ nào, tôi nghe thấy Ike, người đến lớp muộn, cao giọng.

"Huh? Cậu, er, đã tìm thấy ai đó để lập nhóm với nhau chưa?"

"Có gì sai với điều đó?*

Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi No Kyoushitshu E Năm 2 Vol 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ