3/8/2020.
20:39
_____________________________Tại Đại Sảnh Đường, nơi tất cả các học sinh của trường Hogwarts và các giáo sư đang cùng nhau ăn bữa sáng. Chuẩn bị năng lượng cho cả một ngày học tập và làm việc hiệu quả. Nhưng đâu đó bên dãy bàn của nhà Gryffindor có một Cứu Thế Chủ đang ngồi thơ thẩn thẩn thơ trong khi bụng vẫn chưa có miếng nào, Hermione và Ron thấy vậy liền lên tiếng.
Hermione lấy tay hươ hươ trước mặt Harry nhằm gây sự chú ý "Này, bồ sao thế? Sao còn không ăn mau đi, lát nữa trễ tiết Độc dược của giáo sư Snape bây giờ."
Ron thấy vậy liền cười ha hả vào mặt Harry rồi lên tiếng trêu chọc "Hay là bồ đang nhớ tên Malfoy bé bỏng của bồ nên mới ăn không vô hả?"
Phải rồi, cái chuyện một Cứu Thế Chủ nhà Gryffindor lại đem lòng tương tư một Slytherin, đã vậy còn là con trai độc nhất của nhà Malfoy thì hỏi sao không lạ? Hỏi sao không "hot" được đây? Cái tên đầu bô thiếu tinh tế đó suốt ngày đeo đeo theo cậu, không đeo thì cũng ngồi nhìn đến thủng mặt con nhà người ta. Đến nổi nguyên trường ai ai cũng biết, giáo sư nào cũng nghe. Thiếu điều muốn vác hẳn lên trang nhất của tờ Nhật báo Tiên Tri để cả giới pháp thuật đều biết.
Bỗng nghe thấy tiếng cười nói vui vẻ của Draco cùng Blaise và Pansy từ bên ngoài vào liền gây được sự chú ý của ai kia.
"Draco của b..."
Ron chưa kịp nói hết câu thì đã không còn nhìn thấy bóng dáng của Harry vừa ngồi cạnh mình nữa rồi.
Hermione thấy tóc đỏ ngơ ngác liền tốt bụng lên tiếng giải đáp thắc mắc, đưa tay chỉ chỉ ra sau lưng "Cậu ấy vừa bay qua nhà Slytherin rồi."
_Bên nhà Slytherin_
Draco chỉ mới ngồi vào bàn còn chưa kịp cầm dao nĩa lên thì Harry đã bang qua với tốc độ ánh sáng và hét to một câu khiến tất cả mọi người đều đứng hình.
"MÀY PHẢI CHỊU TRÁCH NHIỆM VỚI TAO, DRACO!!!"
Mọi tâm trạng vui vẻ liền bị tên đần đó đạp đổ hết, Draco nhíu mày bực dọc "Im đi Potter! Mới sáng sớm đã lên cơn à. Uống thuốc chưa đấy?"
"Mày còn nói nữa, tối qua mày cướp nụ hôn đầu của tao thì mày phải chịu trách nhiệm đi chứ."
Mọi người ai nấy đều trố mắt bất ngờ "Ồ!" lên một tiếng vang vọng.
Ù ui mới sáng sớm mà có drama để hóng rồi, với cả chuyện nhà Đỏ nhà Xanh cãi nhau đánh nhau sứt đầu mẻ trán cũng đã quá quen thuộc rồi. Cản một lần không được thì thôi chứ ai rảnh đâu chen vô cản hoài, cứ ngồi hóng hớt đi cho khoẻ.
Draco liền đứng bật dậy, hai tay đập mạnh xuống bàn, rít lên một tiếng "Nói thật đi, não mày không có nếp nhăn à? Tối qua tao ở dưới hầm Slytherin cả đêm, lấy đâu ra mà cướp nụ hôn của mày? Hoang tưởng nặng rồi đấy đồ đầu bô!"
Harry thấy cậu đập mạnh như vậy liền xót xa. Gương mặt xụ xuống, bĩu dài môi, nhưng lời nói vẫn chắc như đinh đóng cột "Rõ ràng tối qua mày đã làm vậy mà."
Draco tức đến đỏ cả mặt, nói chuyện với tên này thêm nữa chắc cậu lên tăng xông mất thôi "Im miệng đi Potter!! Hôm qua mày thấy tao ở đâu, nói xem?
Harry tròn mắt nhìn thẳng vào cậu, thản nhiên phun ra một câu với gương mặt vô(số)tội "Ờ thì, tao thấy ở trong mơ á."
Draco - chính thức bùng nổ.- Malfoy "POTTER CHẾT TIỆT, TAO SẼ GIẾT MÀY!!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện tình Cứu Thế Chủ và Quý tử Malfoy
Fanfiction- Đây là tổng hợp những mẩu chuyện mà mình nghĩ ra. - Couple : Harry×Draco.