Bị Jungkook ôm chặt, Mirae cảm giác cơ thể mình hơi khó chịu. Cô đẩy nhẹ anh ra. Nhìn thẳng vào người đàn ông trước mặt, vẫn ánh mắt đó. Trong lòng của cô nổi lên biểu cảm khó tả, tay bất giác sờ lên bụng. Nhưng đến khi cô định mở miệng nói, bỗng J-Hope từ đâu đi tới cúi người xuống. Dù anh ta có đeo mặt nạ nhưng cô cũng có thể nhận ra bởi vì có hai người màu tóc bạc giống nhau. Chỉ có thể là cặp song bào Hoseok và J-Hope.- Thiếu gia, tất cả Tứ Gia đang có mặt ở Kim Thuyền đợi anh!
Jungkook nghe vậy thì gật đầu. Cô hơi liếc nhìn sang anh, nhưng bỗng Jungkook lại nắm lấy tay của cô đứng dậy
- Anh làm cái gì vậy?
- Đưa em theo cùng. Dù gì anh cũng không thể để em chạy lần nữa.
- Anh....
Chưa kịp nói thì Jungkook đã kéo một mạch cô lên tầng. Cũng may hôm nay cô có đi giày cao gót không cao mấy, cô chỉ sợ ảnh hưởng đến tiểu bảo bối trong bụng.
Kim Thuyền chính là đại sảnh phòng họp của Tứ Gia. Duy nhất chỉ là người của bốn gia tộc mới có thể đi vào. Người khác đi vào thì kết cục rất thảm khốc tùy theo cao hứng của các vị trong Tứ Gia.
Jungkook kéo cô bước đến cách cửa được làm bằng vàng lớn. Hai tên áo đen canh cửa thấy vậy thì vội vội vàng vàng mở cửa cho anh. Thấy ánh mắt của hai tên kia cứ nhìn chằm cô, Jungkook khó chịu trừng mắt.
- Hai người, cút ngay, thay người khác thế vào!
Vậy là hai tên áo đen đó sợ run rẩy cả người, lập tức cúi xuống chạy đi. Vài giây sau liền có người thay thế chỗ. Cô nhìn anh mà cảm thán.
- Bọn họ có làm gì anh đâu mà...
- Thế là quá nhân nhượng rồi! Nếu không anh sẽ chọc mù mắt bọn chúng vì cái tội dám nhìn thẳng vào em!
Cô cạn lời rồi.
Vào bên trong, khung cảnh huy hoàng, lộng lẫy đập ngay vào mắt của cô. Đúng là nơi của Tứ Đại Gia Tộc tụ họp có khác, quá là xa hoa hơn tất cả các nơi nào trên du thuyền khổng lồ. Cả căn phòng đều rát vàng bạc và kim cương. Đến những chiếc ghế ngồi đều làm bằng gỗ quý, được phủ một lớp lông thú hiếm lên trên. Chiếc bàn kim cương dài được đặt ngay giữa đại sảnh.
Tất cả đã có mặt tại đó đông đủ cả. Oh gia hiện tại là Oh lão gia, Sehun, Jihan và Jimin đều có mặt.
Mirae bị mất trí nhớ, nên thấy Jimin và Jihan ở bên chỗ ngồi của Oh Gia cũng không để ý mấy. Jungkook thì đã biết từ lâu rằng Jimin và Jihan chính là những đứa con do tình nhân của Oh Lão gia đã sinh ra. Chuyện gia đình nhà họ anh cũng không can thiệp vào. Duy chỉ những gì liên quan đến Mirae thì anh mới không thể để yên ai cả.
Gần đó là Kim Gia. Taehyung liếc mắt nhìn sang Jungkook nở nụ cười bí hiểm. Ngồi bên cạnh Taehyung là một cô gái nhỏ nhắn, mái tóc màu nâu sậm. Nhìn thoáng qua có vẻ thấy Taehyung hình như rất cưng chiều cô ấy nhưng ai biết được trong ánh mắt của cô ấy hiện lên một nỗi bi thương không thể nói.
Còn đối diện với Oh Gia chính là Goo Gia. Goo Sejoong ngồi đó, vẻ quý phái của cô ta hiện lên rất bắt mắt. Đặc biệt ai cũng biết người đàn ông ngồi bên cạnh cô ta chính là nam sủng mà Sejoong đặc quyền nhất. Ai mà không biết cô ta lăng nhăng, có rất nhiều nam sủng nhưng kể cũng lạ. Tên Minkyu kia cũng phải nói là có bản lĩnh. Từ lâu rồi mà vẫn được Sejoong cho ở bên cạnh đặc sủng.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Jungkook | - Chồng tôi là một tên ngốc
FanfictionTrời ưu ái cho cô một gương mặt xinh đẹp. Vừa tốt nghiệp trường đại học ba nuôi đã gả cô nói đúng hơn là bán cô cho con trai út của Jeon gia - gia tộc xã hội đen khét tiếng. Nghe nói tam thiếu gia bị tai nạn xe cộ từ nhỏ, ảnh hưởng đến não nên đầu ó...