Chương 69: Tuyệt vọng.

2K 94 0
                                    


Chiếc xe đen lao nhanh trên biển cát mêng mông. Trong lòng Mirae như lửa đốt. Miệng cô liên tục nhủ thầm rằng Jungkook sẽ không sao.

Hoseok lái xe quay lại chỗ để lô hàng, cả một vùng nổ tung bây giờ toàn là đống phế tàn.

- Không thấy chiếc xe đen bị nổ nào quanh đây, chắc chắn nhóm của Thiếu Gia đã đi xa rồi!

Mirae gật đầu, Hoseok đành đánh lái rẽ ngang qua từng chỗ để tìm kiếm. J-Hope mở Ipad ra, cố gắng thông nhập vào vệ tinh để quét tìm người một lượt, hết thu nhỏ rồi phóng to. Họ đi một đoạn khá xa, một tiếng bom nổ khủng khiếp khiến cát bay mịt mù. Hoseok nhanh chóng cho xe qua đó. Càng đến gần, anh càng cảm thấy bất ổn. Rất nhiều chiếc xe nổ tan tành, xác chết nằm la liệt trên cát. Mirae bước xuống xe, cô ôm lấy bụng của mình chạy lại tìm Jungkook . Hoseok và J-Hope cũng chạy qua đó. Thật đúng lúc hai người gặp phải Namjoon và Jin bất tỉnh ngay dưới chân. Hoseok cau mày ngồi xuống xem xét một hồi rồi ấn huyệt. Lúc sau, Namjoon và Jin tỉnh lại. J-Hope liền túm cổ áo của Namjoon hỏi dồn.

- Thiếu gia đâu?

Namjoon xoa đầu, cả người anh ta cũng chẳng hơn Hoseok và J-Hope, chỗ nào cũng chằng chịt vết thương.

- Vốn tôi đã đưa thiếu gia thoát khỏi vụ nổ vừa rồi nhưng Jungin lại cho người chặn đường... bọn chúng và người của chúng ta đánh nhau quyết liệt. Cho đến khi Jungin rút bật công tắc bom đã gài sẵn cho nổ... tôi thấy thiếu gia và Jungin vẫn còn đó, định chạy đến nhưng lại bị bom hất ra xa...

J-Hope thất thần buông cổ áo Namjoon ra. Chết tiệt! Jungin lại hành động như vậy! Vừa nãy cách chỗ xa như vậy mà bọn họ còn cảm nhận sức công phá lớn. Vậy thiếu gia sẽ...

- Mau, tìm kiếm người nhanh!

Hoseok húc giục. Cả 4 người bọn họ lao vào đống đổ nát lật tung từng chỗ tìm. Vụ nổ vừa nãy tạo thành rất nhiều hố cát sâu. Cả người Mirae ướt đẫm mồ hôi, bụng râm ran đau nhói nhưng cô vẫn mặc kệ tay chảy máu mà ra sức đào bới. Mirae khóc gần như cạn kiệt nước mắt.

- Jung... Jungkook... anh ở đâu... trả lời em đi...

Do mải tìm kiếm và cô không để ý tới phía sau. Một người cọ quậy ngay trong đống đổ nát. Là Jungin!

Khi hắn vừa nhìn thấy Mirae, đôi mắt của hắn sắc lạnh. Vừa nãy trong vụ nổ hắn và Jungkook có xô xát. Nhân lúc Jungkook không để ý,hắn liều đẩy anh vào trong vụ nổ. Jungin loạn choạng bò dậy, hắn cúi người nhân tiện cầm một thanh sắt đen dưới đất tiến lại về phía cô.

Jungin giơ sắt lên cao, đúng lúc này Mirae có linh cảm không lành. Cô kịp thời né người sang một bên. Một tiếng động chói tai vang vọng. Giết hụt Mirae, Jungin như tức điên lên. Hắn nắm chặt thanh sắt trong tay.

Cô hoảng loạn lùi lại phía sau. Chân mềm nhũm không thể bước được.

- Jungin! Anh vẫn còn sống? Jungkook đâu?

Nghe cô hỏi, hắn cười to.

- Jungkook sao? Nó chết rồi! Tao đã đẩy nó vào vụ nổ... bây giờ chỉ còn mày và đứa bé trong bụng mày thôi!

Hắn dần dần tiến lại phía Mirae. Cô chỉ biết lùi lại theo bản năng. Vừa đi, Jungin vừa gõ mạnh thanh sắt đen vào đống phế thải bên cạnh.

- Mày còn sống, thì chắc chắn Jungil đã không còn mạng rồi! Mày... mau xuống hối lỗi với anh tao đi!

Jungin gào to giơ thanh sắt lên. Mirae nhắm chặt mắt lại chờ chết. Jungkook đã không còn thì cô cũng chẳng phải nuối tiếc cái gì nữa. Bên tai cô chợt nghe thấy tiếng "hự" rồi được cánh tay ấm ôm vào lòng. Cho đến khi cô mở mắt, thì thấy Jungkook đang ở trước mắt. Người anh dính đầy máu, nhất là ở trên trán thương nặng nhất, máu vẫn chảy từng giọt. Có lẽ, anh đã đỡ một đòn vừa nãy cho cô.

- Jungkook?

Mirae như không tin vào mắt mình. Anh vẫn còn sống! Jungkook của cô vẫn còn sống?

- Khốn kiếp! Mày đúng là mạng lớn, mày và con người đàn bà của mày mau đi chết đi.

Jungin phang thanh sắt tới. Jungkook vừa bị đánh ở vùng đầu vẫn còn choáng váng. Nhưng anh vẫn gượng người lao tới đỡ đòn của Jungin. Hai người giằng co nhau kịch liệt.

Mirae thấy tình hình của Jungkook không ổn, cô bám vào đống sắt đằng sau đứng dậy định tìm nhóm của Hoseok tới giúp. Nhưng cô mãi không thấy bóng dáng ai. Bọn họ khuất chỗ nào đó. Chợt trong đầu cô lóe lên một ý. Mirae thò tay vào túi, phát hiện ra khẩu súng vẫn còn trong đó.

Cô vội vàng run run rút súng ra. Quay người lại định bắn về phía Jungin. Nhưng cả hai người cứ di chuyển không dừng lại, vả lại lúc đó đầu cô đang hỗn loạn. Mirae cố lắm nhưng cũng chẳng dám bóp cò vì sợ làm bị thương Jungkook.

Jungkook đúng lúc quay ra, thấy cô đang do dự thì thúc giục.

- Mirae! Mau bắn đi, nhanh!

- Em... em không thể...

Làm sao cô có thể bắn khi anh đang ở đó được. Nhưng Jungkook liên tục thúc giục cô bắn. Mirae vừa khóc, cô cắn chặt răng nhắm thẳng phía Jungin bắn tới.

"ĐOÀNG" tiếng súng vang lên. Mirae thở dốc. Jungin cúi xuống nhìn bụng mình chảy máu. Hắn không còn sức mà làm rơi thanh sắt trên tay ngã xuống. Lúc này, Jungkook cũng thất kinh ngã xuống thở hổn hển.

Mirae vội vàng chạy lại đỡ lấy anh. Jungkook rất mệt mỏi, dường như kiệt sức. Máu ở phía đầu anh vẫn chảy.

Thấy Jungkook không động tĩnh gì, cô vội vàng lay lay anh. Nhưng vô tác dụng.

- Jungkook... anh sao vậy?... hắn chết rồi... anh... anh...

Nước mắt Mirae chảy dài. Khi nhóm của Hoseok chạy tới, thì thấy cảnh cô ôm chặt lấy Jungkook. Cả người đẫm máu khóc to.


#Eunbyul

| Jungkook | - Chồng tôi là một tên ngốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ