Chương 51: Bị lộ.

2K 116 1
                                    


Du thuyền vừa cập bến. Goo Jihu cùng một đám thuộc hạ nhìn qua chắc cũng tầm mấy chục tên đợi sẵn ở đó.

Đến khi thi thể của Sejoong được người đưa xuống. Ông ta quỳ xuống bên cạnh đứa con gái của mình, tay run run mở khăn chùm mặt ra khóc nức nở. Nhưng ngay lập tức, ánh mắt ông ta hiện lên tia sát ý.

Khách mời trên thuyền lần lượt bước xuống. Oh lão gia chậm rãi từ từ đi đến. Jihu phất tay, lập tức thuộc hạ của ông ta chắn xung quanh cản đường.

- Con gái tôi bị sát hại! Tàu vừa cập bến, cô gái tên Mirae đó chắc vẫn còn trên tàu. Phiền các vị thông cảm!

Jimin trong lòng không biết nghĩ cái gì. Jihan lại gần ghé sát nói nhỏ vào tai anh.

- Thông tin của ông ta cũng nhanh đấy, chúng ta .... có nên...

- Phải giúp cô ấy thoát khỏi đây!

Từng người đi qua một để thuộc hạ của Jihu kiểm tra xong mới được rời khỏi bến cảng. Ông ta đã cho người bao vây cả bến cảng. Dù mọc cánh cũng không qua được trừ khi thông qua sự kiểm tra nhận dạng.

Lúc này, Mirae mặc bộ quần áo che kín mít, Yoongi đi bên cạnh nắm chặt lấy tay cô. Hiện giờ họ đang ẩn trong đám đông, nhưng chỉ vài phút nữa thôi, đám đông dần khuất chắc chắn sẽ bị lộ. Mirae lo lắng không yên. Nếu là trước đây thì cô có thể xử lí mà không cần ai giúp nhưng bây giờ lại khác. Trong bụng cô còn có tiểu bảo bối. Chẳng may Jihu giận quá sẽ giết cô, sẽ ảnh hưởng đến bảo bối. Cô không thể để chuyện này xảy ra được.

Dần dần người trong đây vơi đi, tim cô đập mạnh.

- Mấy người kia nhanh lên!

Một tên thuộc hạ lên giọng. Nhìn quanh thì cô phát hiện ra là tên đó đang nói mình. Trên trán của Mirae toát mồ hôi. Yoongi không còn cách nào khác đành nắm lấy tay của cô đi lên.

- Eunha... lát nữa... không may bị phát hiện, anh sẽ cản bọn chúng. Em nhân cơ hội chạy nhanh đi nghe chưa.

- Nhưng...

- Nghe lời anh đi!

Đi gần đến chỗ thông qua, một tên thuộc hạ đưa tay chặn đường. Sau đó có ba tên đứng sẵn chuẩn bị kiểm tra.

- Phiền vị đây bỏ khẩu trang và mũ ra giúp!

Mirae nhắm nghiền mắt lại. Tay cô run run cởi khẩu trang. Yoongi đứng bên lo lắng định thò tay vào túi rút súng ra.

Cái khoảnh khắc ngàn cân treo sợi tóc này, bỗng từ phía xa một tiếng súng vang lên. Jungkook dẫn người từ trên du thuyền đi xuống. Gương mặt anh lạnh lùng khiến người ta phát run.

- Goo gia muốn cho người bắt người phụ nữ của tôi?

Jihu không thể ngờ rằng Lam Ngạo lại hành động như vậy. Ông ta cau có.

- Dù là người phụ nữ của cậu nhưng con gái tôi bị sát hại... thì cho dù là ai tôi sẽ không để yên đâu!

- Ông có bằng chứng?

- Tất cả những người trên tàu chính là bằng chứng. Trong căn phòng đó... chỉ có cô ta, không là cô ta thì là ai được?

| Jungkook | - Chồng tôi là một tên ngốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ