Na awa ako sa kalagayan ni Jack siya kasi yung may dala halos lahat ng mga gamit nila Zico idagdag mo pa yung mga gamit ng mga babae. Nasa kabilang bench sila naka upo kasama yung mga babae. Iwan ko ba kung bakit bigla na lang tumaas ang dugo ko ng pinagtatawana nila si Jack na napa sa lampak sa damuhan.
''Easy baka mapatay mo sila ng wala sa oras gamit ang titig mo.''naka ngising saad ni Ash
''Yun nga ang gusto kung gagawin sa oras na to. Ang patayin sila.''fuck it ang sarap nilang ibitay ng patiwarik. Iwan ko ba hindi ko naman kilala si Jack pero kung umasta ako para akong kapatid niya.
''Ang brutal ah.''di maka paniwalang ani ni Ash
''No I'm not.'' Curious parin ako kung bakit si Xero ang sinasabi nilang Dau Ming Si at kung bakit hindi si Zico Alcantara. Looking at his background, his status in school at kung paano siya tinitilian ng mga babae. At lalong lalo na ang pang aalipin nila kay Jack.
Speaking of Xero nasan na kaya ang Hambog na yon. Napa tingin ako sa Gym, don't tell me hanggang ngayon magka yakap parin silang dalawa.? Grabi naman ata yung pagka miss niya sa vitamins na yon ang tagal eh. Nakalimutan na ata ako ng potugis na yon. Akmang tatayo na ako pa puntang gym ng may tumamang bola sa ulo ko. Tangina na alog ata ang utak ko sa lakas ng impact.
''Aray ko.''daing ko letsing baka sinong demonyo ang nagbato sa akin noon.
Saka ko lang na isip na maaring galing sa kabilang bench ang bola na yon dahil sa nagtatawanan sila. Kaagad dumilim ang mukha ko at tinignan ng matalim ang kabilang grupo. Letse hinahamon ata nila ako ng patayan ngayon. Mga wala silang kwenta di porkit outsider ako ganito na nila akong tratuhin. Pinulut ko ang bola at hinawakan ko ito ng mahigpit. Napa ngise na lang ako ng lumapit si Zico Alcantara. Sige lapit pang portugis ka dahil sisiguraduhin kung mas malala pa sa sinapit ko ang sasapitin mo.''Ms. That's my ball.''yun lang hindi man lang siya hihingi ng sorry.? Anak ng putik walang modo ang puta.
''Ah.? Sayo pala to? Tinamaan ako sa ulo eh.''malamig kung saad.
''Sinong putangina ang nagbato nito.?''malamig kung tanong sabay taas ng bola
''Ahm Sorry.?''labas sa ilong niyang hingi ng paumanhin na ikinadilim lalo ng paningin ko
''Siya.''turo ng mga babae kay Jack na ikina nginig nito.
''I-I'm s-sorry.''na uutal nitong hingi ng paumanhin. Alam kung hindi si Jack ang bumato sa akin.
''Ms. Akin na yung bola.''kung kanina ay maganda ang mood ko ngayon ay gusto ko na silang tadtarin ng pinung pinu.
Napa ngise na lang ako sa naisip ko. Gusto niya pala ng bola.? Let see kung hanggang saan ang tapang mo. Ubod ng lakas kung binato ang bola sa ulo niya, hindi niya ata inasahan yon kaya ang resulta ay napa higa siya sa damuhan. Napa ngise naman ako sa naging resulta ng ginawa ko. Headshot wala parin palang kupas ang pag asinta ko. Wala ma akong pakialam kung masakit ba o hindi yung pagbato ko sa kanya. Siya yung nauna e binalik ko lang.
''Bitch. ''Galit na sigaw ng mga babae sa kabilang bench. Pero wala akong pakialam sa kanila ang importante lang sa akin ay naka ganti ako.''Sorry.?''gaya ko sa tonong ginamit niya kanina. ''Sa susunod na gagawin mo yon hindi lang yan ang aabutin mo.''malamig kung banta sa kanya sapat na para ikaputla niya.
''I smell trouble.''
''Me too.''
''Me three.''
Ani ng tatlo sapat na para mapa ngise ako ng mala demonyo. Mas lalong lumawak ang ngise ko ng magsi lapitan ang mga tao sa kabilang bench. Sa mantalang na tuod lamang na naka tingin si Jack sa akin. What's wrong with him para ata siyang naka kita ng demonyo.? ''Bitch.''na baling ang attention ko sa tatlong chaka doll na lumapit sa akin naka sunod naman ang mga kalalakihan sa kanila.
BINABASA MO ANG
Tears Of The Killer
Roman pour AdolescentsSometimes she's innocent., she acts like a child She have a mood swing and lastly she have a killer thought. She can kill you in one snap so beware of her. What if she meet this badboy mababago kaya siya nito.? o mas magiging malala ang pagiging ki...