Trevor's POV
Kasalukuyan kaming binigyan ng kalayaan ng aming teacher or should i say na malaya kaming gawin ang gusto namin.
Syempre ang lahat ay nagbunyi sa anunsyo nang aming subject teacher. Yung iba nagtitiktok, nagseselfie , nagmemake-up at yung iba naman tulog na.
Daig pa nila ang ojt sa puyat hahaha feel like home yung iba lalo na si mica. Tulog na tulog ito sa kaniyang armdesk myembro ata siya ng MASA. Masandal tulog HAHAHA.
Pinagmamasdan ko siya simula kanina pa hanggang sa makatulog na siya. Ang cute niya pag tulog.
"How i wonder marami kaya itong manliligaw" pasimpleng tanong sa aking sarili
Maya maya pa'y gumalaw ang kaniyang labi na pawang umiinom ng tubig sa baso. She gulps and gulps and then suddenly she stop. Siguro ay manirism niya na iyon.
Sumulyap qkong muli ang napakaamong mukha niya hanggang sa bumaba sa kaniyang labi ang aking tingin. Parang may kung anong enerhiya ang humahatak sa akin para mas lalo ko pa siyang kahumalingan.
Inilapit ko ang aking mukha sa natutulog na si mica. Mas lalo siya gumanda sa malapitan. Kung mas lalo mong tititigan ang kaniyang kabuuang mukha ay mas nakakahumaling talaga.
Her pointed nose, rosy lips, long eyelashes and even his thick eyebrows. Para siyang nabuhay na manika kung ihahambing mo. Sure ako na kahit sinong lalake ay magkakagusto sa kaniya.
She suddenly open her eyes. Shit nakakahiya halos isang galaw na lang ang magkakalapit na ang aming labi.
Bigla kong inilayi ang aking mukha. Nakakahiya sobra sa sobrang kaba ay nagpalusot na lamang ako.
"E-eeh a-ano kasi may lamok sa pisngi mo kanina p-pero wala na din naman o siya aalis na muna ako" utal kong wika at bumalik sa aking upuan
Nakita ko ang pagtitig niya sakin ngunit isinawalang bahala ko iyon at di na muli pang lumingon sa kaniya. Sinalpak ko nang marahan ang earphone sa aking tenga para mabawasan ang tensyong nararamdaman ko.
By that way nailigtas ko ang aking sarili sa kahihiyan.
End of the chapter 3
Hope you like it. Dont forget to vote and pafollow na din ako dito sa wattpad. Labbyuu guyssss 😘
YOU ARE READING
The Last 24 Hours With You
FanfictionTime is gold like what they say. But what if you only have a 24 hours? What will you do and who is the person would you like to spend of your last time? Highest rank: #12 tilltheend