Chapter 9

1 0 0
                                    

Trevor's POV

Tila ang lagkit ng tingin ni ace kay mica simula kanina pa. Parang yung mga titig niya ay may pahiwatig ng kung ano man na hindi ko alam. But im sure that fucking jerk is inlove with mica.

"I will never let that happen. Mica is mine alone i dont like sharing what's my property" tiim bagang kong wika habang nagpipigil ng aking sarili

Isipin niyo na lahat ng gusto niyong isipin but i dont care. Because mica is so very special to me simula pag kabata pa lang im inlove with that girl. Kaya di ko hahayaang makuha pa siya ni ace.

Kasalukuyang nagaattendance nun si mam pagtapos din nun ay kaagad niya kaming pinauwi kasi first day pa lang daw naman e. Ang malupit pa doon ay may +1 kaming lahat sa darating na quiz.

Malaking bagay na din iyon kasi malay mo sabit score mo sa quiz at ang passing grade is kunyare 25 tapos may plus one ka edi save by the belt HAHAHAH.

Habang naguuwian na ang lahat ang sasaya namin kasi pinauwi kaagad kami ng maaga. Saya kaya nun ang iniintay ng mga katulad kong istudyante kada first day but hindi ako tamad. Sadyang ganun lang talaga ang lahat pag first day medyo tamad.

Yung iba habang naglalakad ay may kaholding hands. Sakit sa mata kala mo ay hindi maghihiwalay pag umuwi na sa kanila bahay e. Tsssk pag ako ay ewan hmmp.

"Im homeeeeee" tanging sigaw ko sa bahay

"Kuyaaaaa"sigaw ng kapatid kong bunso

Umupo ako upang pisilin ang pisngi nito. Ngunit sumibangot lang ito sakin na aking di na ikinataka.

"Bat wala kang dalang apple kuya"pagmamaktol niyang wika

"Haystt ang cute cute mo kasi e hayaan mo bukas bibili si kuya okay. Wag nang sad sige ka papanget ka niyan"

Nang masabi ko iyon nagningning ang kaniyang mga mata at niyakap niya ako uli.

"Ang sweet talaga nang bunso namin" wika ko sa aking isip





The Last 24 Hours With YouWhere stories live. Discover now