Chapter 35

218 5 0
                                    

Sáng nay Tzuyu dậy sớm hơn nàng. Tzuyu hoảng hồn khi nàng đang ôm cô ngủ. Cô nhìn sơ qua thì thấy nàng đang ôm cô rất chặt. Đã thế còn dúi đầu vào hỏm cổ của cô.
" Em dậy rồi à"_ Sana
" Chị dậy hồi nào vậy?"_ Tzuyu
" Chị dậy lúc em còn đang ngủ"_ Sana
" Em xin lỗi chị vì đã ấp úng lúc chị hỏi"_ Tzuyu
" Em không có làm gì đã sai hết. Chị mới là người xin lỗi em"_ Sana
" Em yêu chị nhiều lắm. Nhưng em không giỏi trong việc........."_ Tzuyu ngập ngừng
" Có phải là trong việc quan hệ đúng không?"_ Sana
" Dạ, sao chị biết"_ Tzuyu
" Hồi tối em nói mớ nên chị nghe hết rồi"_ Sana
" Vậy........"_ Tzuyu
" Để chị chủ động còn em bị động. Nhưng chị sẽ là người mang thai "_ Sana
" Được sao. ?"_ Tzuyu
" Được "_ Sana
" Hôm nay là ngày chúng ta đãi tiệc đó"_ Tzuyu
" Em vào nhà vệ sinh trước đi"_ Sana
" Vâng"_ Tzuyu

Tua đến buổi tối
Cả ba người gồm : Tzuyu, Sana, Sa Hạ đang ngồi trên xe đến buổi tiệc. Khi đến nơi, cô thấy Mina và Chaeyoung, Dahyun và Momo đang đứng trước cửa nhà hàng để chờ cô tới.
" Tới rồi sao"_ Dahyun và Chaeyoung
" Tới rồi đây"_ Tzuyu
" Giờ thì vào trong"_ Sana
Dahyun, Momo, Chaeyoung, Mina chọn chỗ ngồi đẹp, bốn người giữ Sa Hạ giùm Tzuyu và Sana. Trong buổi tiệc Sana và Tzuyu đi mời rượu.

Buổi tiệc xong, Tzuyu hơi say nhưng vẫn còn tỉnh táo. Bốn người kia say rất say. Bốn người kia ai về nhà nấy rồi. Chaeyoung và Mina qua nhà Dahyun và Momo vì sợ 'cản đường' cặp đôi Sana và Tzuyu.

Khi mọi người ai đã về nhà đấy. Thì ở nhà của Satzu. Sana với Tzuyu lên phòng. Nàng đi tắm trước để cô ngồi coi tivi và uống nước giải rượu. Nàng tắm xong đi ra thấy cô d đang ngồi hút vape.
" Chị xong rồi à. Để em đi tắm"_ Tzuyu
" Em không cần tắm đâu. Nếu như tổ chức lễ cưới xong thì sẽ có đến tân hôn. "_ Sana nói xong liền kéo Tzuyu nằm xuống giường.

Nàng nằm trên cô. Nàng có rất nhiều kinh nghiệm vì do Jungyeon với nàng hồi đó làm với nhau rất nhiều. Nàng cởi từng cái cúc áo của cô ra. Môi nàng tìm đến môi cô. Nàng ra sức mút lấy đôi môi của cô. Mút chán rồi, nàng chuyển xuống xương quai xanh của cô. Nàng để lại vô số dấu đỏ ở đó.
" Chị đừng để mấy dấu đỏ cao quá. Ngày mai đi làm bị lộ đó"_ Tzuyu
" Em đang nằm dưới chị. Nên em không được cãi lời chị"_ Sana

Tzuyu bó tay với Sana. Cô nằm yên chịu trận. Nàng cắn lên đầu núm của cô
" Ah....... Đừng cắn....... Ah...... Đau...... Lắm"_ Tzuyu
" Im lặng"_ Sana hét vào mặt Tzuyu. Nàng hét như ra lệnh.
" Ah..... Ưm.......... Uh....... Ưm....... Huh...."_ Tzuyu rên đủ mọi tiếng
" Rên lớn lên. Rên lớn cho chị nghe"_ Sana

Tzuyu làm y như lời Sana nói. Cô rất chìu nàng. Nàng nói gì cô đều nghe và làm theo. Cô làm theo không phải vì dục vọng mà là vì yêu thương nàng. Cô nghĩ là vì nàng yêu cô nên mới đòi có con với mình. Vì yêu mà hy sinh tất cả. Kể cả đánh mình, giận mình, nhốt mình ngoài cửa, hay chửi mình thì cũng vẫn yêu thương nàng, luôn là người nhận lỗi trước. Đôi lúc cô nghĩ là mình có quá mù quáng hay không. Nhưng cô vẫn như vậy thôi. Dù có gì sảy ra cô đều là người hy sinh.

Nàng hôn hết tất cả trên người cô rồi chuyển xuống mở cái khoá quần của cô. Cái quần được yên vị trên mặt đất. Chỉ còn cái boxer còn trên người cô. Nàng sờ vào nơi đó của cô. Tay cô chỉ cách nơi đó một lớp quần. Nàng tuột luôn cái boxer đó ra. Quần áo của nàng cũng nằm trên sàn. Nàng đi chuyển lên trên, nàng hôn môi cô. Môi cô rất ngọt, nàng luôn muốn hôn cái môi ngọt này mãi mãi. Nàng liếm vành tai của cô. Cô cảm nhận được hơi nóng từ nàng trên tai mình. Chuyển xuống bên dưới, nàng cho tay mình vào bên trong nơi đó. Lúc đầu nàng ra vào nhẹ nhàng. Dần về sau, nàng ra sức thúc.
" Ah........ Chị......... Đau....... Quá ............ Huh........ Nhẹ......... Lại............. Ưm"_ Tzuyu
" Em không được lên tiếng. Mau rên đi nhanh lên"_ Sana

Nàng đang chìm trong dục vọng. Dục vọng trong nàng đang chiếm hết tâm trí nàng rồi. Nàng bây giờ như con sói săn mồi. Sana cứ thúc mặc kệ Tzuyu đang kêu la.
" Chị...... Huh..... Em...... Sắp........... Ah........ Em....... Ra....... Uh........ Rồi"_ Tzuyu cuối cùng cũng lên đỉnh. Nơi đi của cô đang trao ra chất dịch màu trắng đục. Cô đang rất mệt vì mới vừa ra. Nhưng nàng vẫn không tha cho cô. Sana lấy tay mình đang dính chất dịch mà liếm.
" Của em thật ngon. Chúng ta hãy làm tiếp một hiệp nữa"_ Sana nở nụ cười gian manh.
" Em..... Mệt..... Huh......  Lắm....... Rồi....... Uh...... Cho...... Em... .. Nghỉ........ Uh.... Huh...."_ Tzuyu đang cố gắng lấy sức để nói. Cô đang rất mệt nhưng nàng thì đâu có.

Nàng mặc kệ lời cô nói. Sana lại đè Tzuyu ra rồi hôn lấy hôn để cái môi của cô. Nàng dứt nụ hôn rồi đi tới cái tủ lấy ra một cái hộp. Nàng lấy trong cái hộp đó ra hai cái kẹp được nối với nhau bằng sợi dây xích. Cô nhìn thấy cái kẹp đấy thì không hiểu nàng lấy ra để làm gì. Nàng đè cô ra rồi làm mấy dấu đỏ nữa ở trên cổ, xương quai xanh, ngực, bụng,...... Nàng lấy cái kẹp kẹp vào hai đầu ngực.
" Ah...... Chị........ Ơi........ Huh...... Đau......... Uh..... Lấy..... Ưm...... Ra..... Xin.... Uh.... Chị"_ Tzuyu bị hai cái kẹp kẹp vào rất đau. Cảm giác cứ lành lạnh ở đầu ngực.

Sana nghe thấy Tzuyu nói vậy liền đi chuyển xuống phía dưới. Kiểu giống như lời nói của Tzuyu là thứ giúp Sana hăng hơn. Nàng cho tay vào nơi đó một lần nữa. Tiếng thúc ra vào vang lên khắp phòng.

Một lần nữa cô lại lên đỉnh. Cô rất mệt nhưng nàng không tha. Nàng lấy tay kéo sợi dây xích. Cái kẹp bị nàng kéo kêu một cái ' tách' . Cơn đau ở ngực bắt đầu kéo tới. Chắc mọi người sẽ nói là tay của Tzuyu đâu sao không ngăn cản nàng. Đương nhiên là tay cô đã bị trói từ trước.

" Ah...... Uh....... Đau...... Huh....."_ Tzuyu

Cứ như thế cô bị hành đến tận 5h sáng. Lúc đó cô đã vượt qua sức chịu đựng của mình. Cô thấm mệt, mồ hôi chảy nhễ nhãi. Khi cô ngất đi là lúc nàng dừng lại mọi chuyện. Cái kẹp vẫn còn trên đầu ngực. Trên người của cô còn có mấy vết hôn đó chót. Kèm theo là mấy vết roi. Nàng trước đó cũng lôi cái roi từ trong cái hộp đó ra.

Nàng thấy cô ngất đi thì nàng mới bắt đầu thoát ra khỏi dục vọng trong người mình. Nàng vuốt mái tóc của cô
" Chị xin lỗi.......

Còn tiếp nha ❤️😘

[ Satzu ] Chồng Ơi! Hãy Tha Lỗi Cho Vợ, Cảm Ơn Chồng Vì Tất CảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ