Bây giờ là tiết học của nàng, nàng bước vào lớp cười tươi. Cả lớp đứng lên chào nàng rồi ngồi xuống. Nàng giảng bài cho cả lớp. Hết tiết học nàng thông báo cho cả lớp.
" Các em chú ý lắng nghe cô thông báo "_ Sana
" Lớp của chúng ta là lớp đặc biệt được thầy hiệu trưởng cho học thêm vào 3tháng sắp tới. 3tháng sắp tới là tháng các lớp được nghỉ nhưng lớp chúng ta phải đi học. Các em nhớ chưa???"_ Sana
" Dạ chúng em nhớ rồi ạ"_ Các học sinh
" Rồi các em nghỉ trưa đi "_ SanaSau khi cả lớp đã nghỉ trưa, nàng bước xuống chỗ của Tzuyu đang ngồi rồi khều.
" Tzuyu ơi, cô trả em cái áo khoác nè"_ Sana
" Dạ, cô ăn gì chưa??? Hay là đi ăn chung đi cô???"_ Tzuyu
" Đúng rồi đó cô, đi đi cô"_ Dahyun và Chaeyoung
" Rồi, cô sẽ đi"_ Sana
" Chúng ta đi thoii"_ Tzuyu bước ra khỏi chỗ, giở trò con nít, cái chân cô bây giờ cũng đỡ được chút rồi. Đi hơi cà nhắc thôi
" Trẻ con quá rồi đấy."_ Sana, Dahyun và Chaeyoung
" Hihi, kkk"_ Tzuyu cườiĐến giờ ra về , cô chào tạm biệt hai đứa bạn của mình rồi cùng nàng về nhà học thêm. Về đến nhà.
" Chào ông quản gia con về rồi."_ Tzuyu
" Dạ cô chủ mới về"_ Ông quản gia
" Con chào ông quản gia"_ Sana
" Dạ chào tiểu thư"_ Ông quản gia
" Tụi con lên lầu "_ Tzuyu xách cặp lên lầu cùng với SanaMở cửa phòng rồi bước vào, Tzuyu vứt cái cặp lên cái ghế đệm trong phòng. Rồi bước vào nhà vệ sinh.
" Cô ngồi đây coi tivi một tí đi, em đi tắm chứ nóng quá em khó chịu"_ Tzuyu miệng nói tay cầm điều khiển tivi bấm kênh cho nàng xem. Xong rồi cô bước vào phòng vệ sinh, tắm rửa.Cô bước vào phòng tắm, cởi đồ ra rồi ngâm mình vào bồn tắm một lúc để thư giãn. Cô đang ngồi một lúc thì những vết thương bắt đầu đau nhức. Cô tắm xong mặc đồ vào rồi đi ra ngoài.
" Cô ơi, mấy vết thương bắt đầu nhức quá."_ Tzuyu
" Đâu để cô xem"_ Sana cởi áo cô ra. " Mặc gì mà nhiều lớp áo thế"_ Sana
" Tại người ta cẩn thận chứ bộ, lỡ có ai sàm sỡ thì sao, ai biết được."_ Tzuyu
" Ừ cũng đúng ha, có nhiều người bu như em thì ai biết được "_ Sana trêu cô. " Ngồi yên để cô lấy bông gòn thấm máu coi. Vết thương chảy máu rồi kìa."_ Sana cẩn thận lấy bông gòn thấm máu cho cô.Sau khi thấm xong, cô lật nàng nằm xuống giường, cởi từng nút áo của nàng ra rồi nhìn cơ thể nàng. Cô làm một dâú hickey ngay vị trí hôm qua nàng làm với cô. Sau đó cô ướm môi mình vào môi nàng rồi ra mút. Mút môi chán rồi, cô chuyển xuống mút núm ngực của nàng.( Mọi người vẫn còn nhớ gì đúng không, là cơ thể giống đàn ông nha) . Cô đang mãi mê mút thì nàng nằm dưới đang kéo cái quần dài của cô xuống, lộ ra cái quần boxer, nàng từ từ cho tay vào trong quần của cô. Cái tay đến được cô bé của cô thì nhẹ nhàng đâm vào trong. Nàng thút ra vào đều đều. Cô bây giờ nằm ở trên mút núm ngực của nàng, bóp ngực của nàng rồi rên lên mấy tiếng. " ..uhm....uhm....uhm....ớ.......a.......ah.....ư....."_ Những âm thanh ma mị được cô phát ra càng làm cho nàng kích thích và thúc càng mạnh bên trong cô.
Nàng ra sức thúc ra vào liên tục, hai ngón rồi ba ngón. Cô ở trên rên lên." Uhm......mạnh nữa lên......mạnh lên.........đúng rồi..........ah..........nhanh lên.......đúng nó đó........"_ Cô rên lên, cô cầu xin nàng làm mạnh lên, nhanh lên.Sau một hồi mây mưa với nhau khoảng một tiếng rưỡi thì hai người nằm mệt rã người. Hai người bây giờ chỉ khoác cái áo sơ mi bị cởi cúc, quần vẫn còn nguyên trên người. Hai người thở dốc, nằm nghỉ mệt một tí rồi chuẩn bị ra quán phụ bán.
" Em cảm thấy thế nào???"_ Sana
" Tuyệt.....rất tuyệt...."_ Tzuyu thở khó vì quá mệt, vì nãy giờ là nàng chơi cô cơ mà.
" Em nghĩ tí đi, để cô xuống dưới nhà một tí."_ Sana gài lại nút áo của mình. Gài luôn nút áo của cô lại, cho cô nằm ngủ một xíu. Nàng mở cửa đi xuống lầu, xuống bếp nàng thấy ông quản gia đang chuẩn bị nấu đồ ăn tối cho cô. Vì cô bị thương nên mẹ của Tzuyu có nói ông quản gia nấu những đò ăn bổ dưỡng.
" Tiểu thư xuống đây có gì không ạ???"_ Ông quản gia
" Dạ lấy giúp con ly nước"_ Sana
" Sao tiểu thư không gọi để tôi lấy lên cho, chứ mất công tiểu thư xuống đâu"_ Ông quản gia
" Dạ tại Tzuyu ngủ rồi ạ, em ấy mới vừa học xong thấy hơi mệt nên ngủ một tí lấy sức để tí nữa ra quán "_ Sana
" À dạ, ly nước của tiểu thư đây"_ Ông quản gia
" Cảm ơn ông nhiều, con lên trước đây"_ Sana cầm ly nước lên lầuSana mở cửa vào phòng thấy cô đang nằm ngủ rất ngon. Nàng liền đặt ly nước lên bàn, nàng nằm kế bên, nàng ngắm gương mặt của cô. Nó vừa đẹp vừa quyến rũ, cuốn hút. Thời gian trôi qua rất nhanh, cô nằm ngắm gương mặt của cô suốt từ nãy đến giờ. Nàng đang ngắm thì cô cử động làm nàng giật mình.
" Em dậy rồi hả???"_Sana
" Dạ đến giờ đi chưa vậy cô???"_ Tzuyu
" Sắp đến rồi đó, em uống miếng nước đi"_ Sana đưa ly nước cho Tzuyu
" Cô ơi, lấy giùm em cái chai thuốc giảm đau đi cô, nó ở gần cái cửa đó"_ Tzuyu
" Rồi để cô lấy cho "_ Sana ra chỗ tủ thuốc của cô, nàng lấy giúp cô chai thuốc giảm đau. Chắc nàng làm cô đau quá rồi đây mà. Đang lấy thì nàng thấy cô đang đứng lên loạng choạng sắp té nên nàng chạy đến đỡ cô.
" Em cảm ơn"_ Tzuyu
" Để cô đỡ cho, cô xin lỗi vì đã quá tay với em "_ Sana
" Không sao đâu cô "_ TzuyuCô được nàng dẫn vào trong nhà tắm. Rồi nàng đi ra ngoài. Bên trong, cô tắm lại rồi bôi thuốc giảm đau lên nơi đó của mình. Khi cô tắm xong, cô ra ngoài chải tóc, xịt nước hoa, mặc quần áo theo cách của mình rồi đi cùng nàng ra quán.
Ở quán, ai cũng nhìn chằm chằm vào cô và nàng hết. Nhìn rất là đẹp đôi luôn. Mấy nữ sinh khi nhìn thấy cô đi chung với nàng thì rất ghen tị với nàng. Vào trong quán, cô vào trong quầy làm nước để phục vụ khách hàng. Còn nàng thì ngồi ở một góc để uống nước, sẵn tiện ngồi ngắm cô. Nhìn cô khi pha nước rất đẹp. Nàng nhìn theo cô không dứt. Đang ngắm tự nhiên đâu ra xuất hiện một người tớ ngồi trước mặt nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Satzu ] Chồng Ơi! Hãy Tha Lỗi Cho Vợ, Cảm Ơn Chồng Vì Tất Cả
RomansaKo bt miêu tả như thế nào nữa, tại đây là lần đầu tiên mình viết nên có j sai thì góp ý với mình nha.😘😘😘