Tharn vốn là một người điềm tĩnh, điềm tĩnh đến mức mọi người thường gọi Tharn là tảng băng di động vì tính cách trầm tĩnh của hắn luôn khiến người khác cảm thấy lạnh lùng xa cách. Bình thường hắn khá lạnh lùng và ít nói, luôn dùng thái độ bình tĩnh đối mặt với mọi thứ, ngoại lệ duy nhất là khi gặp chuyện liên quan đến Type, hắn sẽ như biến thành một con người khác.
Thật lòng mà nói, từ khi bắt đầu mối quan hệ với Type, Tharn cảm thấy bản thân từ lâu không còn bình tĩnh như trước, dường như bị Type ảnh hưởng, tính tình hắn cũng trở nên nóng nảy hơn. Bây giờ, tên nhóc khốn kiếp trước mặt làm hắn tức đến muốn bùng nổ.
"Cậu nói rõ cho tôi!"
Tharn nắm lấy cổ áo thiếu niên, hung hăng chất vấn, thiếu niên tuy không lùn nhưng thể lực lại kém Tharn khá nhiều, chỉ cần hắn kéo nhẹ một cái, Faires đã lảo đảo nghiêng qua một phía. Tuy nhiên, thiếu niên không có vẻ gì là sợ hãi.
"Anh trai, đừng chỉ biết dùng nắm đấm, em mà kêu cứu, mọi người chạy đến thì không hay đâu."
Faires mặt dày như vậy khiến thái dương của Tharn giật giật vì tức giận.
"Anh Tharn, bình tĩnh đã, đừng nóng giận." Tar khuyên can, lo hai người sẽ đánh nhau, Tharn cố gắng hít sâu kiềm chế cảm xúc, tự nhủ lần trước là do mình quá bốc đồng nên mới dẫn đến hậu quả như vậy. Nhưng...
"À, anh Tar, chào anh, sao anh lại đi với anh này? Ồ ~ Chẳng lẽ em hiểu lầm sao? Hóa ra anh không thích anh Type, nhưng lại thích anh này? Chà, hay thật đó nha!"
Tharn không nhìn biểu cảm của Tar trông như thế nào. Hắn chỉ biết là hắn phải dạy cho thằng nhóc ăn nói hỗn xược này một bài học. Hắn kéo mạnh cổ áo của thiếu niên, dùng sức như muốn nâng cậu ta lên. Faires đột nhiên hét lên. Tharn không quan tâm cậu ta la hét thế nào, hắn kéo cậu ta đến bãi đậu xe...
Ầm!!!
Ai nói Tharn là một người rất bình tĩnh, nhìn Tharn lúc này mà xem... Hắn gần như dùng hết lực đẩy thiếu niên vào cửa xe, mặc kệ cửa xe vì va chạm mà móp đi. Hắn thật muốn đấm chết thiếu niên này, muốn đá cậu ta mấy phát, hắn tức giận nói: "Đừng có lộn xộn! Nói, Type đang ở đâu!!!"
"Con mẹ nó!" Faires chửi, đưa tay ôm ngực vì đau. Tharn không thèm để ý xem thiếu niên có bị thương hay không, cho dù cậu ta bị thương đến mức không thể làm vận động viên nữa, thì như vậy cũng đáng đời cậu ta dám xen vào giữa hắn và Type!!!
"Tôi không nói, xem anh làm gì được tôi! Các người không phải là người yêu của nhau sao? Anh còn không biết anh Type đang ở đâu, vậy nên chia tay sớm đi!!!"
"Mày..."
"Anh Tharn, anh bình tĩnh lại đã, chúng ta đang ở bệnh viện đó!!" Ngay khi Tharn vừa nhấc chân định đạp vào hạ thân của Faires, Tar đã lao đến ngăn hắn lại, dùng sức kéo vai Tharn để Tharn lùi lại phía sau, miệng liên tục nhắc nhở hắn không được gây rắc rối ở bệnh viện.
Tharn cơ bản không nghe lọt lời khuyên của Tar, Tar tiếp tục nói: "Anh vừa mới giải quyết xong chuyện công việc của anh Type, bây giờ anh lại gây chuyện ở đây. Anh muốn gây thêm chuyện cho anh Type nữa hả?"
BẠN ĐANG ĐỌC
TharnType the series 2 - 7 Năm Một Tình Yêu.
RomanceTác giả: MAME TharnType Định Luật Murphy. Đây là quyển 3. Không hứa trước lịch up vì mình còn đang dịch quyển 1. ***Có nhiều bạn cũng đã dịch quyển 3 rồi, nhưng mình vẫn phải nhắc nhở đừng copy bản dịch của mình đi bất cứ đâu khi chưa xin phép.