Chương đặc biệt 1: Thằng chồng ngoại quốc đi du lịch ở phía Bắc.

7.3K 141 22
                                    

Chương đặc biệt 1: Thằng chồng ngoại quốc đi du lịch ở phía Bắc.

"Mày ổn không?"

"Mày nhìn coi tao có đang ổn không?"

Nếu không phải Type đang dựa vào cửa kính xe thì cậu đã giơ chân đá hai phát vào cái người đang ngẩng mặt một góc 45 độ ngắm trời ngắm mây kia, nhưng lúc này, cậu chỉ có thể khó chịu đưa tay lên ôm đầu... Vì cậu bị say xe.

Phải, không sai, người như Type thế mà lại bị say xe.

Chuyện là mấy ngày trước. Lúc đầu Tharn, cái người nói Tết cậu ta rất bận rộn đột nhiên cười nói do công việc tồn đọng làm xong rồi nên hiện tại đang rất rảnh rỗi, muốn cùng cậu đi phía Bắc du lịch. Type còn chưa kịp nói ra ý kiến của mình thì đã thấy Tharn bắt đầu đặt phòng, chết tiệt, cậu ta đặt phòng xong luôn rồi... Vậy nên giờ cả hai mới đang ở trên xe, xe leo hơn 700 khúc cua mới đến được đỉnh núi nổi tiếng này, khung cảnh rất đẹp... cũng chưa từng thấy qua.

Hừm, nếu là hồi năm nhất, cả hai chắc sẽ đánh nhau một trận long trời lở đất, nhưng bây giờ ở bên nhau gần mười năm rồi, Type cũng không muốn thấy vẻ mặt chán nản của Tharn, thế nên cứ đi vậy. Nhưng nói thật, Type tuy cũng muốn đi đâu đó để thư thả đầu óc... nhưng cậu thật sự rất sợ đường núi phía Bắc, lúc này đến miệng cũng mở không được.

"Được rồi, chúng ta sẽ ở đây, về phòng nghỉ trước đã." Tharn nói, giơ tay vỗ nhẹ lưng Type, Type ngẩng đầu nhìn Tharn.

"Cũng được."

Đôi mắt ươn ướt đang mở to của Tharn hiện lên sự xót xa và tự trách khiến cậu không thể không cảm thấy mềm lòng.

Hai người yêu nhau quá lâu rồi, đương nhiên cái thằng chết tiệt này biết cậu không chịu nổi dáng vẻ đáng thương của cậu ta.

Thế là Tharn đẹp trai cao lớn đỡ lấy cậu rồi bắt đầu đi về phía phòng.

Ồ, còn không quên cười đáp lại chị lễ tân đang nhìn về hướng này, chắc người ta đang nghĩ, người đẹp trai như vậy mà lại có chủ rồi.

"Nhiều năm rồi sao mày cứ hấp dẫn người khác vậy."

"Gì?"

"Đừng có giả điếc, tao biết mày nghe được."

Type quay đầu nhìn Tharn từ trên xuống dưới, từ đầu đến chân không sót chỗ nào... Thằng này không thay đổi chút nào, ôi còn chưa nói, tuy khuôn mặt góc cạnh, dáng người cao ráo vẫn vậy, chỉ là càng thu hút phái nữ hơn thôi. Cái người hay chọc cậu cười này trong mắt các cô gái vẫn luôn là miếng bánh thơm ngon hấp dẫn.

"Cũng nhìn mày mà."

"Đừng có mà trả treo."

"Rõ ràng là mày bắt đầu trước."

Đúng vậy, chính Type cũng rất quyến rũ, tuy nước da bánh mật nhưng dáng người lẫn khuôn mặt đều không thua kém Tharn bên cạnh, thậm chí đường nét còn trông chững chạc và trưởng thành hơn so với lúc trẻ, cậu cũng là miếng bánh thơm ngon trong mắt nhiều cô gái trong công ty, nhưng tiếc là đã có chủ rồi.

TharnType the series 2 - 7 Năm Một Tình Yêu.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ