Chap 26: Gia đình nhỏ hạnh phúc

3.6K 172 34
                                    

Thoáng cái đã 5 năm rồi, nhanh như trở bàn tay.

Cậu đã hạ sinh bé con vào 4 năm trước, đứa trẻ bụ bẫm, đáng yêu.

Đứa bé này tuy là con trai nhưng rất biết cách làm người lớn hút hồn, bé có đôi mắt to tròn cùng với đôi môi chúm chím hồng hồng rất cưng.

Ba mẹ hai bên ai nấy đều vui mừng khi chào đón thành viên mới của gia đình.

Còn anh khi đó nghe tin cậu sắp đến ngày dự sinh đã tức tốc bay về với cậu.

Thế là khi hạ sinh bé con cậu không một mình mà có cả một đại gia đình cùng người cậu yêu ở bên. Cảm giác hạnh phúc dâng trào.

Đứa bé là khắc tinh tình yêu của hai người.

Trở về thực tại

Anh hiện đang là một người đứng đầu công ty, giữ chức vụ cao nhất đó là chủ tịch tập đoàn.

Ba anh hiện đã không còn trẻ, ông đã cống hiến gần nửa cuộc đời mình cho công ty, tâm huyết của ông đã tạo nên công ty lớn mạnh như bây giờ.

Đến nay, ông muốn ở nhà tịnh dưỡng sức khoẻ. Tiền làm hằng bao nhiêu năm qua đã đủ để hai ông bà sống hết quãng đời còn lại.

Thế nên ông đã giao công ty lại cho anh.

Khi chỉ mới tốt nghiệp xong, nhận bằng giỏi rồi trở về nước làm chủ tịch, anh bất ngờ chứ nhưng rồi cũng quen dần.

Điều bất ngờ nhất là sau gần một năm anh điều hành công ty, công ty đã phát triển vượt bậc hơn so với trước rất nhiều. Các công ty cạnh tranh lúc trước hiện tại chỉ đứng ở đằng sau.

Nhờ nguồn động lực to lớn mà anh có được đó là vợ, sữa dừa và tiểu thiên thần nhỏ.

Nói đến đây, tiểu thiên thần nhỏ đó là đứa bé trong bụng cậu hiện tại.

Gulf đã mang thai đứa thứ hai được 3 tháng rồi.

Phải nói là mang thai cực gần chết, lúc trước mang thai "sữa dừa" hồi 7 tháng cậu vác cái bụng vượt mặt luôn, đi đứng lúc nào cũng phải chống lưng, đi vài bước đã mệt,..

Mang thai đứa thứ nhất anh đã cưng nựng như trứng, đứa thứ hai còn khỏi nói. Chiều tới nóc luôn đó.

Anh bây giờ đang ở công ty, tuần này công ty anh có rất nhiều hợp đồng cần phải anh xem qua vì vậy công việc ngày một tăng. Có khi đến khuya mới về nhà, về đến nhà vào phòng sữa dừa thơm bé một cái rồi quay về lại phòng của hai vợ chồng, do đã khuya nên cậu đã ngủ anh hành động nhẹ nhàng nhất có thể, thay đồ xong trèo lên giường ôm vợ rồi nhanh chóng đi vào giấc ngủ.

Chỉ thế thôi, dù mệt mỏi đến đâu khi về nhà có vợ và con ở bên mọi mệt mỏi đều tan biến.

Đang chăm chú xử lý đống tài liệu thì có tiếng gõ cửa.

Anh trầm giọng nói:

- Vào đi

Khuôn mặt anh vẫn nghiêm túc cùng với đống tài liệu, chỉ tưởng rằng nhân viên vào thôi.

Chưa kịp nhìn lên đã có một bé con tên là "sữa dừa" bốn chủi ôm lấy chân baba.

Anh nhìn xuống thấy bé liền ngước lên thấy vợ, niềm vui nhân đôi.

[FanFic][MewGulf] Đồ Lạnh Lùng ( Hoàn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ