Chapter 18: Sex and Eavesdrop

26 3 0
                                    

Warning: SPG in this chapter

He removed my shoes first, then come my jeans.

Puta, Speed lang Spade?

I gasp.

Hinalikan niya ako ng mapusok. Wala akong ginawa kundi tugunan ito ng mas mapusok pa na halik. Bigla niyang pinunit ang damit na suot ko.

What the hell? Putang ina ang hilig magpunit ng damit neto ah? Sino ka, si Hulk? Nagtatransform?

"Can't blame him though, he's a beast in bed." My subconscious said.

SHUT UP!

Sunod niyang hinubad ang bra ko, causing my boobs to spill out of them.

Lumaki ang mata ko nung bigla niyang dinilaan ang left nipple ko habang minamasahe niya naman ang isa. Para siyang gutom na gutom habang ginagawa iyon.

Pinipigilan ko ang mga ungol na gustong lumabas sa bibig ko.

I won't give him the satisfaction of hearing my moans.

I won't.

Di nagtagal naramdaman ko ang isang kamay niya na papunta sa isang maselang bahagi ng katawan ko.

Oh shit.

He let his finger trace the outline of my sex, he looked at me and smirked.

Shit, he knows I'm wet for him.

"Now, baby," He whispered.

Tinabi niya ang panty ko at walang sabi-sabing pinasok ang daliri niya sa bukanan ko. Tinakpan ko ang bunganga ko para hindi niya ako marinig. Nilabas pasok niya ang daliri niya sakin, trying to elicit a moan from me.

Don't make a sound, don't.

"What is the first vowel, my love?" Tanong niya sakin habang pabilis ng pabilis ang paglaro niya ng pagkababae ko.

"Hm-hm." Nope. Don't make a sound.

Dahil sa sagot ko, mas binilisan niya pa ang paglalaba-masok at may natamaan siya sa loob-looban ko, causing me to moan out loud.

"Ah...!" sabi ko nung buglaang nilabasan ako dahil sa ginawa niya. Hingal na hingal ako habang tinitignan ko siyang sinisipsip ang daliri niya.

Boiii. Masarap ba ako?

"Good girl." Namula ako sa sinabi niya. Hindi pa man ako nakakabawi, pinailalim niya ang mga amay niya sa mga hita ko at tinanggal ang panty ko.

Buti hindi niya pinunit tulad nung una. Puta, ipapabayad ko talaga sa kaniya yun.

Hinook niya ang dalawang kamay niya sa ilalim ng mga hita ko at hinila ako palapit sa mukha niyang ngayon ko pa lang nakita ay nasa tapat na pala ng vag ko.

"Shit." Sabi ko habang tinitignan ko siya na dinidilaan ang pagkababae ko.

"Ooohhh... God." Sabi ko habang hinahawakan na ang buhok niya nung sinimulan niya nang patigasin ang dila niya at ipasok sa akin.

"God's not here baby, I'm here." Sabi niya bago niya ituloy ang pag atake niya sa bukanan ko.

"Oh shit. A-ah! Fuck! Spade! I'm gonna--!" mas siniksik niya pa ang mukha niya sa pagkababae ko causing me to--

Cum.

I cummed. Hindi ko na natapos ang sinabi ko dahil nilabasan na ako.

I'm so embarrassed.

Shit.

Nagtakip ako ng mukha ko gamit ang mga kamay ko pero ramdam ko pa din na kinakain niya ako.

Deccard Brothers: SPADE | ✔ #Wattys2021Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon