'' Vui! Miễn sao không thấy cái bản mặt của anh thì đi đâu cũng vui! '', trong đầu tôi nghĩ thế đó nhưng tôi đâu dám trả lời anh ta như vậy. Lỡ như anh ta thuộc kiểu ngừơi giận dai, bỏ tôi lại một mình nơi đây thì khổ, lúc đó chắc đến sáng mai mới tìm đựơc phòng của mình!
_ À... Tôi lỡ đi lạc xíu thôi... _ tôi chột dạ không dám nhìn thẳng anh ta _ Anh là ngừơi rộng lượng sẽ không tính toán với một cô gái chứ!
_ Phụt! _ Jack bụm miệng cừơi, dù khuôn mặt anh ta bị che đậy bởi lớp mặt nạ đó, tôi biết rằng anh ta đang giễu cợt tôi _ Sao cô cho rằng tôi là vậy!
_ Thì Joseph nói.... Anh ta nói anh đang cảm thấy lo vì tôi sắp đoạt đi vị trí '' Tử thần'' gì đó của anh...
_ Chậc! Cái ông già chết tiệt đó.... _ Không hiểu vì sao nói đến đây Jack lại tỏ vẻ bực mình. _ Ông ta nói xấu tôi đây mà!
_ Ủa! Nhưng mà... Còn cái phòng của tôi.... _ tôi không muốn tiếp xúc với Jack quá lâu, vì tôi cảm thấy tính mạng tôi như bị đe dọa. Nếu tôi ở cùng anh ấy trong thời gian dài, chắc tôi bị hắn giết mất!
Giờ là lúc thích hợp nhất để tôi hỏi chủ đề chính, tìm phòng của tôi và phắn khỏi đây càng sớm càng tốt. Tôi sẽ đánh một giấc ngủ trưa, sau đó dậy rồi tập trung xuống phòng khách đọc điều lệ nơi đây rồi ăn tối rồi đi ngủ. Thế là hết một ngày! Tôi quá lừơi để muốn biết đựơc điều gì xảy ra tiếp theo và tôi chỉ muốn tránh xa cái trò chơi quái gỡ này càng sớm càng tốt.
_ Cô đi với tôi! _ Jack tặc lưỡi, giọng nói của Jack cắt ngang mạch suy nghĩ của tôi, và câu nói của anh ta đã phá hỏng đi kế hoạch tốt lành của tôi bây giờ.
Anh ta kéo lấy tay tôi rồi đưa tôi đi đâu đó, tôi không biết. Tôi bất ngờ khi thấy anh ta hành động như vậy. Thế là bộ dạng lôi kéo lết thết của chúng tôi cứ như vầy mãi và điều đó khiến tôi không chịu đựơc nữa!
_ Anh kéo tôi đi đâu vậy! Này! _ tôi vừa giằng co lại vừa nói lớn
Jack không dừng lại hành động đó, chỉ khi kéo đến chỗ phòng khách khi nãy, hành động vô duyên vô cớ của anh ta mới dừng lại.
_ Quyết định rồi! Từ bây giờ tôi sẽ là ngừơi giám sát cô. Tôi sẽ đào tạo cô trở thành một thợ săn giỏi! _ Anh ta đột nhiên tự vỗ ngực mà dõng dạc nói to
_ Không, cám ơn! _ tôi đưa tay ra chặn lại trước mặt anh ta _ Làm ơn cho tôi sống bình yên ở nơi đây giùm!
_ Tôi sẽ phổ cập các điều lệ ở trang viên nơi đây nhé! _ Jack không để ý đến lời tôi nói, anh ta quay mặt sang nhìn đồng hồ trên tường _ Giờ cũng sắp đến giờ mở 8v2 rồi... Lát cô bắt cặp với tôi!
_ Này! Anh có nghe tôi nói không đó! Phòng của tôi....
Tôi chưa kịp nói xong câu của mình, anh ta đã chen ngang và bắt đầu giở thói dạy đời cho tôi nghe. Anh ta kể dài dòng thật nhưng đại loại thì có thể rút vào những việc sau: ở trang viên thì chúng tôi mỗi ngày đều phải thi đấu. Trò chơi chia làm đấu thường và đấu hạng, đấu thường để luyện tập còn đấu hạng để thăng bậc thợ săn. Thợ săn có bậc càng cao thì càng có lợi thế lớn. Ngoài ra thì còn có chế độ Black Jack và chế độ 8v2 _ chế độ mà lát nữa tôi bị bắt buộc đi tham gia. Hai ngừơi thợ săn sẽ săn tám ngừơi sống sót như cái tên của nó. Còn Black Jack thì tôi không biết hình dung sao nữa nhưng đại loại là khi đạt 21 điểm thì mình sẽ thắng, và điều đó làm tôi nhớ đến Xì dách mà chúng tôi hay chơi mỗi khi Tết đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật kí Identity V. Truyện trang viên ngoài lề
FanfictionTưởng tượng rằng sẽ như thế nào nếu một ngày nọ các nhân vật Identity v là chính bạn chứ không phải là một '' ai đó'' được hệ thống thiết lập. Ước mơ thành hiện thực, hay cơn ác mộng kinh hoàng thấu tận óc? Gặp gỡ bạn hay địch ẩn giấu dưới lớp ngụy...